Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 23 tháng 10 năm 2024,
Sếp phó Agribank được điều làm Vụ trưởng Vụ Tín dụng
Thùy Liên - 10/06/2014 10:58
 
Ông Nguyễn Tiến Đông - Phó Tổng Giám đốc ngân hàng Agribank vừa được bổ nhiệm làm Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế (NHNN). Trong khi đó, nguyên Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế lại được điều sang Hội đồng thành viên của Agribank.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Agribank hỗ trợ 100% lãi suất vốn vay mua máy móc, thiết bị
LienVietPostBank đang "dọa" Agribank?
Kỷ luật một số cán bộ, cách chức vụ trong Đảng
Kiểm toán nhà nước không phải là "thánh"
Công bố kết luận thanh tra sai phạm tại Agribank
Ông Kiều Trọng Tuyến, nguyên Phó Tổng Giám đốc Agribank bị bắt
  Sếp phó Agribank được điều làm Vụ trưởng Vụ Tín dụng  
  Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Đồng Tiến trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho ông Nguyễn Tiến Đông  

Ngày 09/6/2014, NHNN đã tổ chức công bố và trao Quyết định của Thống đốc NHNN về việc điều động và bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế. Cụ thể, theo Quyết định số 1148/QĐ-NHNN, Thống đốc NHNN điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Tiến Đông - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Agribank giữ chức Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế (NHNN) từ ngày 06/6/2014. Thời hạn giữ chức vụ của ông Nguyễn Tiến Đông là 5 năm kể từ ngày được điều động và bổ nhiệm. 

Cùng ngày, NHNN cũng công bố một loạt quyết định quan trọng liên quan đến nhân sự của Agribank. Theo đó, ông Nguyễn Viết Mạnh, nguyên Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế được điều về làm thành viên Hội đồng Thành viên của Agribank.

Cùng với ông Mạnh, 3 lãnh đạo khác của NHNN cũng được điều về giữ chức thành viên Hội đồng Thành viên của Agribank là: ông Phạm Hoàng Đức, Vụ trưởng Vụ Tài chính – Kế toán, NHNN; Ông Nguyễn Đăng Hồng, Phó Chánh Thanh tra, giám sát ngân hàng, Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng, NHNN; Ông Nguyễn Ngọc, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, NHNN.

Thành viên duy nhất của Agribank được bổ nhiệm vào Hội đồng Thành viên là ông Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư