
-
Ông Nguyễn Thiên Trúc đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị AIG
-
200 doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia đối thoại với Hải quan khu vực V
-
Từ ngày 1/7, tờ khai hải quan luồng vàng được phân công ngẫu nhiên cho công chức kiểm tra
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới
-
Xung quanh khái niệm "Chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp" -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024
Sếp Viettel nói về chuyện "bò giống cõng sim điện thoại"
Lãnh đạo Viettel cho hay, Tập đoàn sẽ tiếp tục Chương trình “Bò giống giúp người nghèo biên giới” đầy ý nghĩa, dù có lúc dư luận hiểu lầm về cách thức Viettel tham gia Chương trình này. Theo kế hoạch, trong tháng 10 này, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ tiến hành trao tặng 200-300 con bò cho các hộ nghèo ở mỗi địa phương của 11 tỉnh biên giới.
TIN LIÊN QUAN
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 -
Giải pháp logistics cho doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu -
Cơ chế đã “mở” hết cỡ, doanh nghiệp nhà nước phải góp phần vào tăng trưởng GDP 8% -
“Cánh chim mới” của hàng không Việt -
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp -
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng