Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
SHB chinh phục thị trường Campuchia
Chí Tín - 03/12/2013 10:22
 
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa mở Chi nhánh Kampong Thom trực thuộc Chi nhánh Phnom Penh tại tỉnh Kampong Thom - Campuchia.
SHB chinh phục thị trường Campuchia
Chi nhánh Kampong Thom vừa được SHB khai trương tại Campuchia

Đây là chi nhánh thứ 2 tại Campuchia và là chi nhánh thứ 3 tại nước ngoài của SHB. Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp trong ngành cao su của Việt Nam đang hoạt động tại Campuchia tập trung chủ yếu tại tỉnh Kampong Thom như Công ty Cao su là Công ty TNHH Cao su Tân Biên, Công ty TNHH Cao su Bà Rịa, Công ty TNHH Cao su Mê Kông, Công ty TNHH Cao su Phước Hòa, Công ty TNHH Cao su Chư Sê…

Trong khi đó, hiện Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam hiện đang là cổ đông lớn nắm giữ 6,15% vốn tại SHB.

Theo SHB, trong thời gian tới, nhu cầu về vốn để mở rộng đầu tư của các công ty cao su là rất lớn. Do đó, việc mở thêm chi nhánh tại Kampong Thom sẽ giúp SHB khai thác được các lợi thế tại địa phương để đẩy mạnh mảng tín dụng trung và dài hạn.

Cùng với việc mở chi nhánh tại Campuchia, SHB cũng vừa mở Chi nhánh Sóc Trăng tại đường Phú Lợi, thành phố Sóc Trăng.

Đây là chi nhánh cấp I thứ 51 và nâng tổng số điểm giao dịch của SHB lên 357 trên toàn hệ thống và là chi nhánh cấp I thứ 5 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long của SHB.

Dự kiến thời gian tới, SHB sẽ mở tiếp các chi nhánh tại các tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp, Tuyên Quang, Ninh Bình, Thái Bình, Thái Nguyên. Các chi nhánh này sẽ khai trương sau khi SHB hoàn thành cơ sở vật chất và bộ máy nhân sự.

Vietnam Airlines thoái toàn bộ vốn tại Techcombank
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tiến hành bán toàn bộ 24.033.426 cổ phần do Vietnam Airlines đang nắm giữ tại Ngân hàng TMCP Kỹ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư