Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Sĩ Thanh cực sexy trong MV nhạc phim 'Gái già lắm chiêu'
Hân Quy (vnexpress) - 06/01/2016 19:31
 
Nữ ca sĩ cực kỳ 'bốc lửa' trong MV nhạc phim 'Gái già lắm chiêu'.
si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam
si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-1

Sau một năm gây chú ý ở cả ca hát lẫn phim ảnh, Sĩ Thanh mở màn năm mới với MV 'Gái già lắm chiêu' - ca khúc chủ đề của phim điện ảnh cùng tên, sẽ ra mắt thời gian tới.

si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-2
si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-3

Sĩ Thanh cho biết, sau vài lần hợp tác cùng các đạo diễn Namcito và Bảo Nhân, cô được họ tin tưởng giao thể hiện ca khúc nhạc phim. Đây cũng là lần đầu cô hát nhạc phim điện ảnh.

si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-4
si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-5

'Khi được tin tưởng giao thể hiện ca khúc chủ đề của phim, điều đầu tiên chắc chắn là tôi cảm thấy rất vui, nhất là khi phim quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tôi hy vọng, mình sẽ góp phần vào thành công của phim', Sĩ Thanh chia sẻ.

si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-6
si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-7

Trong MV, Sĩ Thanh khiến người xem choáng ngợp vì hình ảnh rất táo bạo. Cô khoe tối đa vẻ gợi cảm với vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon thả và đôi chân nuột nà. Nữ ca sĩ còn cùng các vũ công nữ phô diễn những động tác vũ đạo bắt mắt (xem MV).

si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-8
si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-9

Sĩ Thanh mất gần hai tháng lên kế hoạch, tìm ý tưởng và tập vũ đạo. MV quy tụ ê kíp gồm nhạc sĩ Addy Trần, đạo diễn Bảo Nhân, nhà sản xuất Namcito. Sĩ Thanh rất tâm đắc với sản phẩm mà cô dồn nhiều tâm sức thực hiện.

si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-10
si-thanh-pho-dien-toi-da-ve-goi-cam-11

Sĩ Thanh mong rằng, MV lần này đánh dấu thành công mới của cô trong sự nghiệp ca hát sau những ca khúc hit năm qua như 'Mùa yêu cũ', 'Don't want you' - nhạc phim 'Chiến dịch chống ế'.

 

Phim 18+ "Căn hộ số 69" sẽ ra mắt tập 2 ngày 20/7?
Sau những lùm xùm, tưởng chừng như tập 2 của bộ phim Căn hộ số 69 sẽ vĩnh viễn không được ra mắt. Tuy nhiên, những hình ảnh hậu trường cũng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư