Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 01 năm 2025,
Silverland ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Đức Hạnh - 15/01/2015 14:29
 
Tập đoàn khách sạn tư nhân Silverland vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình đáng kể trong quá trình 18 năm kinh doanh và phát triển.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hà Nội sẽ có thêm 20 khách sạn 5 sao
Nha Trang có thêm khách sạn chuẩn quốc tế 3 sao
Khai trương Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh 4 sao
Khai trương Vinpearl Phú Quốc đẳng cấp 5 sao

Nhân sự kiện này, Silverland đem đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm trực tiếp 66.000 đồng cho mỗi đêm nghỉ khi đặt phòng tại bất cứ khách sạn nào thuộc tập đoàn thông qua trang web www.silverlandhotels.com và miễn phí đón sân bay (áp dụng cho 5 trên tổng số 7 khách sạn thuộc hệ thống). Đây cũng là sự tri ân tới khách hàng, những người đã luôn ủng hộ cho thương hiệu Silverland từ trước tới nay.

Phòng tại Silverland
Phòng khách sạn tại Silverland

Bộ nhận diện thương hiệu mới, ghi xám là màu chủ đạo xuyên suốt toàn bộ logo, giao diện trang web mới và các ấn phẩm in ấn tạo sự đồng nhất và sang trọng.

Hình ảnh logo mới được thiết kế hiện đại hơn với thành phần chính là tên tập đoàn Silverland, bên dưới là vòng cong cách điệu từ hình ảnh vùng đất, thể hiện mong muốn là nơi đem đến những trải nghiệm mới đầy thú vị cho du khách.

Ngoài logo của tập đoàn (Silverland Hotels & Spas) thể hiện rõ hai dịch vụ kinh doanh chính là khách sạn và spa chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, tất cả các khách sạn thuộc tập đoàn đã có cho mình một logo mới hiện đại và gợi sự dễ nhớ đối với khách hàng. Đồng thời, các ấn phẩm in ấn trong khách sạn cũng được thay thế toàn bộ theo thiết kế mới mẻ hơn. Giao diện website mới được xây dựng thân thiện với người sử dụng và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Về Silverland Hotels & Spas Tập đoàn khách sạn tư nhân Silverland (trước đây là tập đoàn khách sạn tư nhân Tân Hải Long) ra đời với việc mở cửa khách sạn đầu tiên ngay trung tâm Sài Gòn sầm uất vào năm 1996. Với hy vọng sẽ xây dựng một chuỗi khách sạn tư nhân tầm trung mang tiêu chuẩn quốc tế, bước chuyển mình đáng kể nhất là việc đổi tên thương hiệu từ Tập đoàn khách sạn tư nhân Tân Hải Long sang Tập đoàn khách sạn tư nhân Silverland. Cho đến nay, trải qua hơn 18 năm kinh doanh, Silverland đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống 7 khách sạn và spa tại trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh phục vụ hàng trăm lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Việt Nam mỗi năm.

Cuối năm 2014, tập đoàn tiếp tục khẳng định vị thế đi đầu trong phân khúc thị trường khách sạn tư nhân tầm trung tại trung tâm Sài Gòn bằng việc cùng với Ben Thanh Tourist tiến hành lễ động thổ dự án khách sạn mới 4 sao Silverland Bến Thành tại đường Hồ Huấn Nghiệp, Q1.

Với quy mô ngày càng phát triển, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao và xây dựng được lượng khách hàng trung thành ổn định, Silverland tự hào là chuỗi khách sạn và spa tư nhân hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng góp phần to lớn cho sự phát triển của ngành du lịch nước nhà.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư