
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động đổi mới sáng tạo của SJ Group, nhằm hướng đến việc phát triển các dự án bất động sản với định hướng phát triển “Xanh - Thông minh - Tiện ích”.
![]() |
Trong khuôn khổ sự kiện, SJ Group chính thức công bố kế hoạch trồng bổ sung hơn 7.000 cây xanh và tổng diện tích phủ xanh tại Khu đô thị Nam An Khánh sẽ đạt 11 ha tính đến tháng 12/2025. Ban tổ chức đã hoàn thành trồng mới 91 cây đô thị tại khu đất CX100 và tuyến đường nội khu A1, A2 của dự án.
SJG đồng thời giới thiệu tuyến đường sinh thái Ecopath, bước khởi đầu trong kế hoạch kiến tạo phát triển khu đô thị đáng sống Nam An Khánh.
Theo đại diện SJ Group, “Ngày hội trồng cây 2025” không chỉ là một hoạt động vì môi trường mà còn là nền tảng quan trọng trong quá trình phát triển của công ty. SJ Group mong muốn xây dựng những đô thị xanh, thông minh và bền vững. Mỗi cây xanh được trồng hôm nay chính là bước đầu tiên hiện thực hóa mục tiêu “We plant - We save energy - We build green homes” (Trồng cây xanh - Làm việc tiết kiệm năng lượng - Xây dựng ngôi nhà xanh).
Cụ thể, Công ty khuyến khích trồng, kiến tạo các mảng xanh đô thị, không gian sinh thái quý giá trong mọi dự án, nhân sự SJ Group cam kết sử dụng năng lượng hiệu quả, hạn chế sử dụng giấy in; Tăng cường áp dụng công nghệ xanh thông minh, tối ưu về tiện ích xanh.
![]() |
Trong năm 2025, phân khu villa đầu tiên của Nam An Khánh gắn với thương hiệu SJ Group giai đoạn mới sẽ được ra mắt cùng với các công trình xanh và nhiều tiện ích.
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh -
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh -
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025 -
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số