
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây -
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hoạt động đổi mới sáng tạo của SJ Group, nhằm hướng đến việc phát triển các dự án bất động sản với định hướng phát triển “Xanh - Thông minh - Tiện ích”.
![]() |
Trong khuôn khổ sự kiện, SJ Group chính thức công bố kế hoạch trồng bổ sung hơn 7.000 cây xanh và tổng diện tích phủ xanh tại Khu đô thị Nam An Khánh sẽ đạt 11 ha tính đến tháng 12/2025. Ban tổ chức đã hoàn thành trồng mới 91 cây đô thị tại khu đất CX100 và tuyến đường nội khu A1, A2 của dự án.
SJG đồng thời giới thiệu tuyến đường sinh thái Ecopath, bước khởi đầu trong kế hoạch kiến tạo phát triển khu đô thị đáng sống Nam An Khánh.
Theo đại diện SJ Group, “Ngày hội trồng cây 2025” không chỉ là một hoạt động vì môi trường mà còn là nền tảng quan trọng trong quá trình phát triển của công ty. SJ Group mong muốn xây dựng những đô thị xanh, thông minh và bền vững. Mỗi cây xanh được trồng hôm nay chính là bước đầu tiên hiện thực hóa mục tiêu “We plant - We save energy - We build green homes” (Trồng cây xanh - Làm việc tiết kiệm năng lượng - Xây dựng ngôi nhà xanh).
Cụ thể, Công ty khuyến khích trồng, kiến tạo các mảng xanh đô thị, không gian sinh thái quý giá trong mọi dự án, nhân sự SJ Group cam kết sử dụng năng lượng hiệu quả, hạn chế sử dụng giấy in; Tăng cường áp dụng công nghệ xanh thông minh, tối ưu về tiện ích xanh.
![]() |
Trong năm 2025, phân khu villa đầu tiên của Nam An Khánh gắn với thương hiệu SJ Group giai đoạn mới sẽ được ra mắt cùng với các công trình xanh và nhiều tiện ích.
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước -
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025 -
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1) -
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500 -
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây -
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang -
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025