Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Smartland - Đơn vị phân phối chính thức dự án The Orchard - Sycamore Bình Dương
Như Loan - 04/03/2024 10:00
 
Ngày 2/3/2024, tại Thiskyhall Sala Thủ Thiêm, trong khuôn khổ lễ ký kết chiến lược và giới thiệu phân khu The Orchard do CapitaLand và UOA Group tổ chức, Smartland chính thức trở thành đại lý phân phối chính thức dự án này.

Bà Vũ Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc kinh doanh miền Nam CapitaLand Development và ông Đặng Trần Việt Anh, Phó Giám đốc Smartland (bên phải) tại lễ ký kết

Sự kiện giới thiệu dự án Sycamore và phân khu The Orchard

Tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, Sycamore là dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của Tập đoàn CapitaLand (Singapore) tại Việt Nam. Với tổng diện tích 18,9 ha, Sycamore mang đến gần 3.500 căn hộ hiện đại, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống cho khoảng 13.000 cư dân.

Được biết, tổng vốn đầu tư lên đến 18.000 tỷ đồng, Sycamore được hợp tác phát triển bởi CapitaLand và Tập đoàn UOA (Malaysia) - hai nhà đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu châu Á.

Phân khu đầu tiên được ra mắt là The Orchard - khu nhà ở thấp tầng an ninh khép kín với 3 lớp bảo vệ (compound) đầu tiên tại thành phố mới Bình Dương. Với định hướng tập trung hướng đến các yếu tố sức khỏe và bền vững, dự án này không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng, hiện đại mà còn là minh chứng cho việc kiến tạo không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên thông qua mật độ cây che phủ lên tới 80%, mỗi nhà có 1 cây bóng mát trước hiên nhà.

Đó cũng chính là ưu điểm nổi bật giúp dự án chiến thắng ở 2 hạng mục giải thưởng là "Dự án nhà ở xuất sắc" và "Dự án nhà ở thân thiện với môi trường xuất sắc" tại sự kiện Property Guru 2022, một trong những giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực bất động sản châu Á.

The Orchard rộng 9,1 ha là nơi hội tụ của tinh hoa thiết kế và tâm huyết của chủ đầu tư. Dự án có 3 dòng sản phẩm chính là Terrace House, Semi-detached Villa, Single Villa. 368 ngôi nhà tại The Orchard được thiết kế tỉ mỉ, thời thượng, vừa đảm bảo sự riêng tư tối đa, vừa có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu, ngoại khu và trung tâm thành phố. Ngoài ra, đây còn là dự án đầu tiên mà 1 nhà có tới 3 chỗ đậu ô tô, sự bố trí này thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm sống độc đáo và trọn vẹn cho các chủ nhân danh giá.

Dự án có tổng cộng 26 tiện ích nội khu độc bản, chia làm 3 khu vực tiện ích chính là Sensory garden (vườn cảnh quan), The Pier (đảo cảnh quan), The Island (khu vui chơi), dự án có khu nghỉ dưỡng kết nối với thiên nhiên cũng như có khu clubhouse với tiện ích đầy đủ nhất Bình Dương.

20 năm Smartland đồng hành cùng thị trường bất động sản cao cấp

Đánh dấu một bước ngoặt mới, Smartland vinh dự được CapitaLand và UOA Group chọn lựa làm đại lý phân phối chính thức cho dự án này, mở ra những cơ hội và tiềm năng mới trên thị trường bất động sản cao cấp.

Smartland qua 20 năm cống hiến và phát triển đã vượt qua mọi thách thức, khẳng định mình là một trong những đại lý phân phối bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Thành công của Smartland không chỉ đến từ việc cung cấp những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, mà còn từ việc tạo dựng được niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng. Minh chứng rõ nét nhất cho thực lực và khả năng của Smartland là các giải thưởng như: Đại lý đạt doanh số cao nhất dự án Define Quận 2, Đại lý xuất sắc nhất dự án The River Thủ Thiêm, Top 1 đại lý chất lượng nhất của nhà sáng lập Ecopark năm 2023, đại lý xuất sắc năm 2023 của MeyLand, Đại lý phân phối xuất sắc của Charm Group năm 2023, Đại lý Gold có doanh số bán hàng cao nhất chiến dịch phá băng Glory Heights năm 2023, Top 10 đại lý xuất sắc của Masterise Home năm 2023...

Được biết, nhờ kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ chuyên viên giỏi đầy tài năng và mạng lưới văn phòng rộng khắp đã giúp Smartland “sưu tập” được những giải thưởng danh giá kể trên, góp phần quan trọng vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.

“Sycamore cũng chính là dự án đầu tiên mà Smartland tham gia phân phối tại thị trường Bình Dương. Và để sẵn sàng bùng nổ doanh thu cho dự án, chúng tôi cũng đã chuẩn bị khai trương văn phòng thứ 6 của công ty tại Bình Dương vào thời gian tới. Với sự đầu tư bài bản, chuẩn bị kỹ lưỡng này cùng với kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thành thạo, chúng tôi tự tin sẽ cùng với CapitaLand phát triển mạnh mẽ dự án này”, ông Đặng Trần Việt Anh, Phó Giám đốc Smartland chia sẻ tại sự kiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án The Orchard - Sycamore, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bất động sản Smartland - Đại lý phân phối chính thức The Orchard

  • Địa chỉ: tầng 2 tòa nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Email: [email protected]
  • Website: https://smartland.vn/
  • Hotline: 0909803939
SmartLand ra quân cùng tòa tháp căn hộ cao cấp Somerset Feliz Thạnh Mỹ Lợi Q2
Mới đây, sự kiện ra quân tòa Somerset Feliz của tập đoàn Capitaland càng tiếp sức nóng cho thị trường căn hộ hạng sang tại khu Đông Thành phố....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư