
-
[Ảnh] Những dự án hạ tầng đầu tư BOT, BT tạo sức bật cho TP.HCM
-
Đầu tư 71.150 tỷ đồng xây đường kết nối Sân bay Gia Bình với Thủ đô Hà Nội
-
Cuộc đua mới về pin lưu trữ cho năng lượng tái tạo
-
Chủ tịch Quốc hội: Cần Thơ sẽ ngày càng phát triển, sớm trở thành đô thị thông minh, giàu đẹp
-
Đà Nẵng thông qua loạt dự án đấu thầu dự án đầu tư có sử dụng đất -
Phấn đấu đến năm 2026 khu vực đồng bằng sông Cửu Long có khoảng 600 km đường cao tốc
HĐND tỉnh Sóc Trăng vừa ban hành Nghị quyết số 95/NQ-HĐND chủ trương đầu tư Dự án tuyến đường Lăng Ông, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.
Mục tiêu đầu tư dự án nhằm từng bước xây dựng, cải tạo, chỉnh trang, nâng cấp đô thị, phát triển không gian đô thị và từng bước hoàn thiện đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, tạo điều kiện đầu tư đồng bộ hạ tầng xã hội của thị trấn Trần Đề sớm trở thành trung tâm vùng kinh tế biển của tỉnh Sóc Trăng theo định hướng Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng; nhằm phát triển thị trấn Trần Đề theo hướng bền vững, hài hòa kinh tế - xã hội - môi trường, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế đa ngành theo hướng công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp - thủy sản của tỉnh.
Dự án có tổng chiều dài tuyến đường khoảng 2 km; tải trọng thiết kế trục đơn 10 tấn; bề rộng nền đường 24 m (trong đó, bề rộng mặt đường 14 m; bề rộng vỉa hè mỗi bên 5 m); kết cấu mặt đường láng nhựa. Phần cầu, nâng cấp, mở rộng 1 cầu; tải trọng thiết kế HL93; bề rộng toàn cầu 24 m (trong đó, bề rộng mặt cầu phần xe chạy là 14m; bề rộng lan can và lề bộ hành mỗi bên là 5,0m).
Bên cạnh đó là vỉa hè, cây xanh, hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng, tín hiệu đèn giao thông và các công trình phụ trợ khác.
Đây là dự án nóm B, có tổng mức đầu tư 208,255 tỷ đồng, từ vốn ngân sách tỉnh (xổ số kiến thiết).
HĐND tỉnh Sóc Trăng cũng vừa phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án nâng cấp, cải tạo Đường huyện 47C (Đường Prey Chóp), thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, với mục tiêu nhằm từng bước hoàn chỉnh mạng lưới giao thông trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu theo quy hoạch, tăng cường tính kết nối và khả năng lưu thông, trao đổi hàng hóa góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế đa ngành theo định hướng trở thành trung tâm vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh.
Về quy mô, dự án có tổng chiều dài đường khoảng 8.614 m; tải trọng thiết kế trục đơn 10 tấn; bề rộng nền đường 7,5 m (trong đó, bề rộng mặt đường 5,5 m, bề rộng lề 2 m); kết cấu mặt đường láng nhựa và bê tông cốt thép tại đoạn khu vực chợ; hệ thống thoát nước; gia cố sạt lở bờ sông và các công trình phụ trợ khác.
Dự án có tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng, từ vốn ngân sách tỉnh (xổ số kiến thiết).
Cả 2 dự án nêu trên đều có thời gian thực hiện dự án năm 2024 - 2027.

-
Đà Nẵng thông qua loạt dự án đấu thầu dự án đầu tư có sử dụng đất -
Không lo FDI “đổi hướng” do thuế đối ứng -
Phấn đấu đến năm 2026 khu vực đồng bằng sông Cửu Long có khoảng 600 km đường cao tốc -
Quy chế làm việc của Tổ công tác triển khai đầu tư đường kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội -
Hà Nội đầu tư 250 tỷ đồng mở Cụm công nghiệp làng nghề Thạch Xá giai đoạn 1 -
Động thổ dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Cần Thơ, vốn đầu tư 5.400 tỷ đồng -
TP.HCM khởi công mở rộng tuyến đường hơn 2.000 tỷ đồng nối vào cảng Cát Lái
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài