
-
Tái khẳng định quyết tâm thông tuyến cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh vào cuối tháng 12/2025
-
Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng
-
Quảng Nam đấu giá khai thác nhiều mỏ cát để tăng cung vật liệu cho dự án hạ tầng
-
Phát triển đường sắt gắn với mục tiêu tạo đột phá tăng trưởng
-
Đẩy nhanh tiến độ 5 dự án thành phần đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông -
Hà Nội điều chỉnh quy hoạch 47.000 m² đất ở Bắc Cổ Nhuế - Chèm
HĐND tỉnh Sóc Trăng vừa ban hành Nghị quyết số 95/NQ-HĐND chủ trương đầu tư Dự án tuyến đường Lăng Ông, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.
Mục tiêu đầu tư dự án nhằm từng bước xây dựng, cải tạo, chỉnh trang, nâng cấp đô thị, phát triển không gian đô thị và từng bước hoàn thiện đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, tạo điều kiện đầu tư đồng bộ hạ tầng xã hội của thị trấn Trần Đề sớm trở thành trung tâm vùng kinh tế biển của tỉnh Sóc Trăng theo định hướng Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng; nhằm phát triển thị trấn Trần Đề theo hướng bền vững, hài hòa kinh tế - xã hội - môi trường, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế đa ngành theo hướng công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp - thủy sản của tỉnh.
Dự án có tổng chiều dài tuyến đường khoảng 2 km; tải trọng thiết kế trục đơn 10 tấn; bề rộng nền đường 24 m (trong đó, bề rộng mặt đường 14 m; bề rộng vỉa hè mỗi bên 5 m); kết cấu mặt đường láng nhựa. Phần cầu, nâng cấp, mở rộng 1 cầu; tải trọng thiết kế HL93; bề rộng toàn cầu 24 m (trong đó, bề rộng mặt cầu phần xe chạy là 14m; bề rộng lan can và lề bộ hành mỗi bên là 5,0m).
Bên cạnh đó là vỉa hè, cây xanh, hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng, tín hiệu đèn giao thông và các công trình phụ trợ khác.
Đây là dự án nóm B, có tổng mức đầu tư 208,255 tỷ đồng, từ vốn ngân sách tỉnh (xổ số kiến thiết).
HĐND tỉnh Sóc Trăng cũng vừa phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án nâng cấp, cải tạo Đường huyện 47C (Đường Prey Chóp), thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, với mục tiêu nhằm từng bước hoàn chỉnh mạng lưới giao thông trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu theo quy hoạch, tăng cường tính kết nối và khả năng lưu thông, trao đổi hàng hóa góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế đa ngành theo định hướng trở thành trung tâm vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh.
Về quy mô, dự án có tổng chiều dài đường khoảng 8.614 m; tải trọng thiết kế trục đơn 10 tấn; bề rộng nền đường 7,5 m (trong đó, bề rộng mặt đường 5,5 m, bề rộng lề 2 m); kết cấu mặt đường láng nhựa và bê tông cốt thép tại đoạn khu vực chợ; hệ thống thoát nước; gia cố sạt lở bờ sông và các công trình phụ trợ khác.
Dự án có tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng, từ vốn ngân sách tỉnh (xổ số kiến thiết).
Cả 2 dự án nêu trên đều có thời gian thực hiện dự án năm 2024 - 2027.

-
Hà Nội: 5 tháng năm 2025, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký gấp 2,6 lần cùng kỳ năm 2024
-
Tái khẳng định quyết tâm thông tuyến cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh vào cuối tháng 12/2025
-
Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng
-
Quảng Nam đấu giá khai thác nhiều mỏ cát để tăng cung vật liệu cho dự án hạ tầng
-
Phát triển đường sắt gắn với mục tiêu tạo đột phá tăng trưởng -
Đẩy nhanh tiến độ 5 dự án thành phần đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông -
Hà Nội điều chỉnh quy hoạch 47.000 m² đất ở Bắc Cổ Nhuế - Chèm -
Khánh thành nhà máy sản xuất SiO 20 triệu USD; Liên danh Vingroup trúng thầu cao tốc 19.965 tỷ đồng -
Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo sát sao công tác sáp nhập xã, phường -
Vai trò của Việt Nam trong chuỗi logistics toàn cầu -
Thắt chặt hợp tác đầu tư với vùng Vịnh lớn Quảng Đông - Hồng Kông - Ma Cao
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An