-
Thu hút đầu tư FDI của Đà Nẵng còn "khiêm tốn" so với tiềm năng -
TP.HCM ban hành quy trình thanh toán quỹ đất BT, dự án đình trệ sắp được “giải cứu” -
Lấy ý kiến thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án vành đai 4 TP.HCM -
Tập đoàn Sunwah tìm cơ hội đầu tư tại Bình Dương -
Đề xuất bổ sung 1.600 tỷ đồng để đầu tư 4 nút giao thông lớn tại TP.HCM -
Hải Phòng thu hút đầu tư phát triển kinh tế biển
HĐND tỉnh Sóc Trăng vừa ban hành Nghị quyết số 95/NQ-HĐND chủ trương đầu tư Dự án tuyến đường Lăng Ông, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.
Mục tiêu đầu tư dự án nhằm từng bước xây dựng, cải tạo, chỉnh trang, nâng cấp đô thị, phát triển không gian đô thị và từng bước hoàn thiện đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, tạo điều kiện đầu tư đồng bộ hạ tầng xã hội của thị trấn Trần Đề sớm trở thành trung tâm vùng kinh tế biển của tỉnh Sóc Trăng theo định hướng Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng; nhằm phát triển thị trấn Trần Đề theo hướng bền vững, hài hòa kinh tế - xã hội - môi trường, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế đa ngành theo hướng công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp - thủy sản của tỉnh.
Dự án có tổng chiều dài tuyến đường khoảng 2 km; tải trọng thiết kế trục đơn 10 tấn; bề rộng nền đường 24 m (trong đó, bề rộng mặt đường 14 m; bề rộng vỉa hè mỗi bên 5 m); kết cấu mặt đường láng nhựa. Phần cầu, nâng cấp, mở rộng 1 cầu; tải trọng thiết kế HL93; bề rộng toàn cầu 24 m (trong đó, bề rộng mặt cầu phần xe chạy là 14m; bề rộng lan can và lề bộ hành mỗi bên là 5,0m).
Bên cạnh đó là vỉa hè, cây xanh, hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng, tín hiệu đèn giao thông và các công trình phụ trợ khác.
Đây là dự án nóm B, có tổng mức đầu tư 208,255 tỷ đồng, từ vốn ngân sách tỉnh (xổ số kiến thiết).
HĐND tỉnh Sóc Trăng cũng vừa phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án nâng cấp, cải tạo Đường huyện 47C (Đường Prey Chóp), thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, với mục tiêu nhằm từng bước hoàn chỉnh mạng lưới giao thông trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu theo quy hoạch, tăng cường tính kết nối và khả năng lưu thông, trao đổi hàng hóa góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế đa ngành theo định hướng trở thành trung tâm vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh.
Về quy mô, dự án có tổng chiều dài đường khoảng 8.614 m; tải trọng thiết kế trục đơn 10 tấn; bề rộng nền đường 7,5 m (trong đó, bề rộng mặt đường 5,5 m, bề rộng lề 2 m); kết cấu mặt đường láng nhựa và bê tông cốt thép tại đoạn khu vực chợ; hệ thống thoát nước; gia cố sạt lở bờ sông và các công trình phụ trợ khác.
Dự án có tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng, từ vốn ngân sách tỉnh (xổ số kiến thiết).
Cả 2 dự án nêu trên đều có thời gian thực hiện dự án năm 2024 - 2027.
-
Hải Phòng thu hút đầu tư phát triển kinh tế biển -
Tiền Giang - cầu nối chiến lược giữa Đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM -
Thừa Thiên Huế quy hoạch thêm một Khu du lịch 445 ha tại huyện Phong Điền -
Thêm chính sách đột phá để đón “đại bàng” -
Sóc Trăng tăng cường xúc tiến đầu tư phát huy tiềm năng, lợi thế địa phương -
Điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án xây dựng cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 12A -
Dùng vốn ngân sách thay vốn ODA cho Dự án metro số 2
- Lộ diện đơn vị phân phối độc quyền khu căn hộ Stown Gateway
- VTC Academy ra mắt không gian học tập mới: Bước chuyển mình trong đào tạo nhân lực ngành công nghệ cao
- Bất động sản tại khu vực nào của Bình Định sẽ “tăng nhiệt” năm 2025?
- Meey Group mong muốn “bắt tay” với các đối tác Đức nghiên cứu, phát triển ứng dụng quản lý dữ liệu đất đai
- GAET vinh dự tham gia Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
- Mùa kiều hối Agribank 2025 - “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”