-
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu
![]() |
| Chương trình "Nhân 2 băng thông, giá không đổi" của Viettel. |
Theo đó, toàn bộ khách hàng sử dụng Internet Viettel sẽ được nâng gấp đôi băng thông hiện tại trong khi giá cước vẫn giữ nguyên không thay đổi. Chính sách này nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.
Sự bùng nổ của công nghệ và xu hướng chuyển dịch số đã khiến nhu cầu tiêu thụ nội dung trực truyến ngày một tăng. Người dùng bắt đầu quen thuộc với việc xem video có độ phân giải lên tới 4K - 8K, sử dụng các công cụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến, tạo ra xu hướng streaming, livestream và tải tài liệu dung lượng lớn lên đến đơn vị Tetrabyte. Điều đó đồng nghĩa với việc dịch vụ Internet cần có tốc độ cao vượt trội, băng thông lớn để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí đa dạng.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ ngày 1/6/2019, Viettel áp dụng chính sách nâng gấp đôi băng thông cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cố định với giá cước không đổi. Dải gói cước sau khi nâng của Viettel sẽ có băng thông tối thiểu là 30Mpbs, trong khi băng thông tối đa có thể lên tới vài trăm Mpbs. Động thái này của Viettel không chỉ phù hợp với xu hướng tăng tốc độ đường truyền dịch vụ Internet trên thế giới mà còn là bước đi đầu tiên nằm trong lộ trình hiện thực hóa mục tiêu đưa Việt Nam vào top 10 nước dẫn đầu về chất lượng Internet tại Châu Á của hãng Viễn thông Quân đội.
Theo thống kê của Speedtest – Đơn vị hàng đầu thế giới về đo kiểm tốc độ Internet, Việt Nam hiện đứng ở vị trí thứ 72 trong thang xếp hạng tốc độ Internet cố định toàn thế giới, do đó việc nâng băng thông lần này của Viettel được cho là sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng của Việt Nam trong khu vực cũng như toàn cầu.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình nâng băng thông và sản phẩm, dịch vụ của Viettel, khách hàng xin vui lòng truy cập website http://viettel.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800.8098 (miễn phí)./.
Đằng sau sự kiện nâng băng thông quy mô lớn là nỗ lực không ngừng nghỉ xây dựng hạ tầng cáp quang suốt 10 năm của người Viettel.
Tính đến tháng 5/2019, Viettel đã trở thành nhà cung cấp viễn thông có hạ tầng kết nối lớn nhất Việt Nam với gần 350.000km cáp quang và 6 tuyến kết nối quốc tế (4 tuyến cáp biển & 2 tuyến kết nối đất liền) trực tiếp đến các Hub Internet lớn nhất toàn cầu với tổng dung lượng 13Tbps và liên tục mở thêm kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp nội dung hàng đầu thế giới, Viettel tự tin sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Internet, kể cả khi xảy ra các sự cố cáp biển nghiêm trọng. Đây là điểm khác biệt lớn nhất về trải nghiệm khách hàng sử dụng Internet của Viettel với các nhà mạng khác.
Bên cạnh chương trình nhân đôi băng thông giá không đổi, Viettel cũng ra mắt hệ thống gói cước mới có băng thông từ 25 - 300 Mbps với giá cước hấp dẫn dành cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ Internet đơn lẻ hoặc combo Internet – truyền hình Viettel TV từ 01/06/2019. Với truyền hình Viettel TV, bạn sẽ luôn được cập nhật những nội dung phong phú nhất về thể thao K+, phim truyện và game show giải trí từ các đối tác nội dung hàng đầu của Viettel như VTVCab, K+.
-
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12 -
2
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
4
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

