-
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo
Sodexo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới là Phiếu quà tặng đa dạng thương hiệu Gift Pass - một sản phẩm mới mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đối tác cũng như người dùng tại Việt Nam.
Đối với khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn về phiếu quà tặng cho các hoạt động về phúc lợi, tặng thưởng nhân viên, tri ân khách hàng thân thiết, và tăng trưởng doanh thu mà vẫn đảm bảo tính bảo mật và minh bạch.
Đối với mạng lưới đối tác, các thương hiệu tham gia mạng lưới đối tác của Gift Pass có thể gia tăng doanh thu bằng cách tiếp cận đến hàng triệu người dùng hiện có trên hệ thống của Sodexo.
Đối với người dùng, người dùng có thể sử dụng phiếu quà tặng cũng như mã quà tặng điện tử Gift Pass đơn giản như dùng tiền mặt tại gần 10.000 điểm chấp nhận, nhiều ngành hàng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như Mua sắm trực tuyến, Thời trang, Giải trí, Chăm sóc sức khỏe…
Bà Nguyễn Thục Uyên Vi - Tổng Giám đốc Sodexo Việt Nam chia sẻ: “Gift Pass là bước đi lớn tiếp theo của Sodexo Việt Nam trong chiến lược đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và người tiêu dùng nói riêng nhằm hiện thực hóa mục tiêu gia tăng trải nghiệm từ mua sắm đến ăn uống và các hoạt động giải trí khác. Là doanh nghiệp đầu tiên đặt tiền đề cho thị trường phúc lợi và tặng thưởng tại Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp cho khách hàng có thêm một lựa chọn phiếu quà tặng tiện lợi, dễ sử dụng và dễ dàng phân phối, đồng thời đem lại trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất cho người dùng”.
Thông qua việc ra mắt Gift Pass, Sodexo Việt Nam kỳ vọng sản phẩm phiếu quà tặng sẽ trở thành một hình thức quà tặng thế hệ mới, thông minh, tinh tế để chia sẻ dễ dàng đến bạn bè và gia đình.
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”
-
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo
