
-
Đa dạng nguồn cung nguyên liệu nhập khẩu phục vụ sản xuất
-
Doanh nghiệp bán lẻ - tiêu dùng tìm cách thích ứng với thuế quan
-
Chiếc máy bay thứ hai thuộc sở hữu chính thức gia nhập đội bay của Vietravel Airlines
-
[Emagazine] Agribank - Giữ vững thị phần top đầu, bao phủ nợ xấu top đầu hệ thống
-
Số thu từ phí hạ tầng tăng cao, Lạng Sơn chứng minh sức hút mạnh mẽ với xuất nhập khẩu -
Tăng điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ với hàng nhập khẩu
Trong bầu không khí phấn khởi, 120 gôn thủ lần lượt biểu diễn khả năng của mình. Nhiệt độ sân vận động càng lên cao theo từng lượt đấu khi có nhiều vận động viên đã thực hiện những đường bóng đẹp mắt, tinh tế.
Có thể nói, ba yếu tố thời tiết đẹp (thời tiết), sân gôn theo chuẩn quốc tế (địa lợi) và tinh thần không ngừng vươn lên của các gôn thủ (nhân hòa) đã đem đến sự thành công rực rỡ cho giải đấu năm nay.
Giải thưởng lớn: Chuyến đi thăm quê hương của Golf và thức uống làm say lòng người
Với cơ cấu giải thưởng đa dạng, các golf thủ tham gia đều có cơ hội ngang nhau để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn bao gồm một chiếc Mercedes-Benz C200, S marthome Gamma, thiết bị di động từ Vertu, thẻ thành viên Diamond Bay golf course cho các giải nhất – nhì – ba ở mỗi bảng, Longest Drive (phát bóng xa nhất), Nearest to Pin (đánh gần lỗ nhất)…
Ngoài ra, người thắng giải cao nhất còn được ban tổ chức trao tặng giải thưởng đặc biệt. Đó là chuyến du lịch đáng nhớ đến thăm Scotland – Quê hương của Golf do ban tổ chức giải tài trợ.
Buổi lễ trao giải ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng diễn ra vào buổi tối cùng ngày với sự hiện diện của nhiều khách mời, đặc biệt có sự tham gia của tay gôn chuyên nghiệp Trần Lê Duy Nhất.
|
Golf thủ chuyên nghiệp Trần Lê Duy Nhất (thứ 3 từ phải sang) và golf thủ Nguyễn Ngọc Khôi – đương kim vô địch năm 2013 trao giải vô địch Glenmorangie Trophy 2014 cho golf thủ Nguyễn Tự Nguyện.
Ông David Ridley - Giám đốc điều hành công ty Moët Hennessy Vietnam, đại diện Ban Tổ Chức cho biết, điểm tương đồng giữa bộ môn thể thao quý tộc này và thương hiệu thức uống danh tiếng của xứ Tain nằm ở hành trình theo đuổi sự hoàn hảo. Ông hy vọng rằng các giải mùa sau sẽ quy tụ được nhiều gôn thủ hơn, tạo cơ hội cho các gôn thủ Việt Nam có cơ hội cọ sát và kinh nghiệm thi đấu tốt nhất trên đấu trường quốc tế.
![]() |
Đại diện Ban tổ chức (thứ ba từ trái sang) ông LeoWan – Giám đốc thương hiệu công ty Moët Hennessy Việt Nam, golf thủ Trần Lê Duy Nhất - đại sứ thương hiệu, ông David Ridley – Giám đốc Điều hành Công ty Moët Hennessy Việt Nam, ông Trần Đức Cường – Giám đốc thương hiệu Glenmorangie
Tại đây, các vận động viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sau giải đấu với các vận động viên. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi như rút thăm trúng thưởng, so tài cùng gôn thủ Trần Lê Duy Nhất đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp đối với người tham dự.
Danh sách những người thắng giải:
Một số hình ảnh tại giải đấu:
|
Như Loan
-
Số thu từ phí hạ tầng tăng cao, Lạng Sơn chứng minh sức hút mạnh mẽ với xuất nhập khẩu -
Tăng điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ với hàng nhập khẩu -
Những công trình khoa học “nghìn tỷ” của Petrovietnam -
NSMO - vững vàng trái tim ngành điện -
VNG có lãi trở lại; Hoàng Anh Gia Lai thoát lỗ lũy kế; Sơn Hà lãi quý II gấp 6 lần -
Đại học FPT và Dream Lab ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát triển doanh nhân khởi nghiệp -
ETC nhận danh hiệu Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2025
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025