Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Sôi nổi Giải golf “Theo đuổi sự hoàn hảo”
Như Loan - 25/03/2014 11:21
 
Ngày 22/3 tại sân Vietnam Golf & Country Club, công ty Moët Hennessy Việt Nam và tạp chí FAIRWAYS Magazine đã cùng hợp tác tổ chức giải Golf với khẩu hiệu “Theo đuổi sự hoàn hảo”. Giải đấu đã chính thức khép lại với nhiều sự kiện đáng nhớ cùng với sự mong đợi của người tham dự trong các mùa giải tiếp theo.
TIN LIÊN QUAN

Trong bầu không khí phấn khởi, 120 gôn thủ lần lượt biểu diễn khả năng của mình. Nhiệt độ sân vận động càng lên cao theo từng lượt đấu khi có nhiều vận động viên đã thực hiện những đường bóng đẹp mắt, tinh tế.

Có thể nói, ba yếu tố thời tiết đẹp (thời tiết), sân gôn theo chuẩn quốc tế (địa lợi) và tinh thần không ngừng vươn lên của các gôn thủ (nhân hòa) đã đem đến sự thành công rực rỡ cho giải đấu năm nay.

Giải thưởng lớn: Chuyến đi thăm quê hương của Golf và thức uống làm say lòng người

Với cơ cấu giải thưởng đa dạng, các golf thủ tham gia đều có cơ hội ngang nhau để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn bao gồm một chiếc Mercedes-Benz C200, S marthome Gamma, thiết bị di động từ Vertu, thẻ thành viên Diamond Bay golf course cho các giải nhất – nhì – ba ở mỗi bảng, Longest Drive (phát bóng xa nhất), Nearest to Pin (đánh gần lỗ nhất)…

Ngoài ra, người thắng giải cao nhất còn được ban tổ chức trao tặng giải thưởng đặc biệt. Đó là chuyến du lịch đáng nhớ đến thăm Scotland – Quê hương của Golf do ban tổ chức giải tài trợ.

Buổi lễ trao giải ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng diễn ra vào buổi tối cùng ngày với sự hiện diện của nhiều khách mời, đặc biệt có sự tham gia của tay gôn chuyên nghiệp Trần Lê Duy Nhất.

Golf thủ chuyên nghiệp Trần Lê Duy Nhất (thứ 3 từ phải sang) và golf thủ Nguyễn Ngọc Khôi – đương kim vô địch năm 2013 trao giải vô địch Glenmorangie Trophy 2014 cho golf thủ Nguyễn Tự Nguyện.

Ông David Ridley - Giám đốc điều hành công ty Moët Hennessy Vietnam, đại diện Ban Tổ Chức cho biết, điểm tương đồng giữa bộ môn thể thao quý tộc này và thương hiệu thức uống danh tiếng của xứ Tain nằm ở hành trình theo đuổi sự hoàn hảo. Ông hy vọng rằng các giải mùa sau sẽ quy tụ được nhiều gôn thủ hơn, tạo cơ hội cho các gôn thủ Việt Nam có cơ hội cọ sát và kinh nghiệm thi đấu tốt nhất trên đấu trường quốc tế.

Đại diện Ban tổ chức (thứ ba từ trái sang) ông LeoWan – Giám đốc thương hiệu công ty Moët Hennessy Việt Nam, golf thủ Trần Lê Duy Nhất - đại sứ thương hiệu, ông David Ridley – Giám đốc Điều hành Công ty Moët Hennessy Việt Nam, ông Trần Đức Cường – Giám đốc thương hiệu Glenmorangie

Tại đây, các vận động viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sau giải đấu với các vận động viên. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi như rút thăm trúng thưởng, so tài cùng gôn thủ Trần Lê Duy Nhất đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp đối với người tham dự.

Danh sách những người thắng giải:

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư