Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 01 tháng 09 năm 2024,
SOL E&C dẫn đầu trong phân khúc xây dựng nhà máy chất lượng cao
P.V - 19/01/2024 08:12
 
Dẫn đầu trong phân khúc xây dựng nhà máy chất lượng cao, SOL E&C do ông Nguyễn Bá Dương sáng lập vững vàng vượt qua thách thức từ thị trường.
TIN LIÊN QUAN

Ông Lê Chí Trung Tổng giám đốc SOL E&C, doanh nghiệp được sáng lập bởi ông Nguyễn Bá Dương, đã chia sẻ về vị thế dẫn đầu của công ty trong phân khúc thi công nhà máy chất lượng cao.

Sự kiện lễ Ký kết KHSXKD SOL E&C năm 2023

Trong chương trình Tổng kết kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023, ông Lê Chí Trung Tổng giám đốc SOL E&C đã tự hào chia sẻ về vị thế hàng đầu của Công ty đối với phân khúc thi công nhà máy chất lượng cao, đây là loại hình dự án có yêu cầu kỹ thuật rất cao cùng những quy định nghiêm ngặt về quản lý an toàn cũng như chất lượng trong suốt quá trình xây dựng.

Hiện tại, SOL E&C đã và đang triển khai hàng loạt dự án quy mô lớn của các Tập đoàn sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước, điển hình như như nhà máy của thương hiệu Milwaukee (Tập đoàn TTI), hai kho vận thông minh của Cainiao Network (thành viên của Aliababa), Premium Ready-Built Factories của Tập đoàn Frasers Property, nhà máy John-Richard Việt Nam, nhà máy UNIBEN Bình Dương, Vifon Hải Dương,…. Trong năm qua, loại hình nhà máy chiếm tỉ trọng cao và đặc biệt doanh thu các dự án có vốn đầu tư nước ngoài FDI do SOL E&C thi công tăng 30% đạt 62% tỉ trọng doanh thu toàn Công ty.

Nhà máy Milwaukee (thương hiệu từ Hoa Kỳ) do SOL E&C xây dựng

Bên cạnh đó, năm 2023, SOL E&C đã ghi dấu ấn cùng các khu phức hợp đẳng cấp như LUMIÈRE riverside, Green Tower,…. Đặc biệt, cùng các Công ty thành viên Hệ sinh thái, SOL E&C trúng thầu Sân bay Long Thành và nhà máy Coca Cola tại tỉnh Long An.

Giữa bối cảnh đầy thách thức của thị trường bởi các tác động tiêu cực bất ổn kinh tế - chính trị thế giới, suy thoái toàn cầu cùng hiện trạng ảm đảm kéo dài của ngành bất động sản cũng như xây dựng, tuy nhiên, SOL E&C vẫn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 cùng với các công ty thành viên Newtecons, Ricons, BM Windows, Boho Décor và DB vững vàng duy trì doanh thu chung hệ sinh thái là hơn 1 tỷ đô la.

Với những thành tựu đạt được trong những năm qua, tại chương trình Tổng kết, Ông Nguyễn Bá Dương cũng đã chia sẻ sự tin tưởng vào sự phát triển của SOL E&C. Công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn dầu của thị trường Xây dựng chỉ sau chưa tới ba năm mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và là đối tác uy tín của các Chủ đầu tư khi xây dựng công trình chất lượng cao tại Việt Nam.

Ngoài ra, thứ hạng của SOL E&C trong bảng xếp hạng những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam của Vietnam Report tăng ngoạn mục 217 bậc và tăng 23 bậc nếu chỉ xét riêng ngành Xây dựng.

Trong năm 2024, Công ty tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững, xây dựng khác biệt trong chất lượng từng sản phẩm bàn giao và không ngừng nâng tầm năng lực của đội ngũ. Với đà tăng trưởng hiện tại, SOL E&C nhanh chóng khẳng định vị thế TOP đầu các doanh nghiệp ngành Xây dựng Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư