-
“Kết nối 3 an” giúp phụ nữ làm chủ không gian số -
Hà Nội khánh thành Trung tâm điều khiển giao thông thông minh, vận hành hệ thống Camera AI -
Ngày của Phở 2025: Đông đảo người dân hòa mình trong lễ hội phở -
Dàn người đẹp quốc tế tham quan Chợ Bến Thành, quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM 2025 -
Giám sát chặt chẽ biến động giá cả, đặc biệt là hàng thiết yếu, nguyên liệu sản xuất -
Khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai, phục hồi sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng
![]() | ||
| S.T. Dupont chỉ sản xuất 888 chiếc bật lửa và bút phiên bản Giáp Ngọ |
Phiên bản bật lửa trong Premium Collection nằm trong dòng bật lửa Line 2, với tiếng vang “cling” độc đáo nổi tiếng của thương hiệu, được nạm khắc hình dáng ngựa phi bằng chất liệu vàng với kỹ thuật thủ công độc đáo trên 6 lớp nền sơn mài cao cấp Chinese Lacquer.
Chiếc bút đi cùng trong bộ sưu tập cao cấp này thuộc dòng Neo-classic president.
Theo bà Nguyễn Ngọc, phụ trách marketing và truyền thông Công ty Cititime, đơn vị đại diện của S.T. Dupont tại Việt Nam, con ngựa được xem là biểu tượng của sức mạnh, sự ổn định, sự kiên trì, độc lập, do đó S.T. Dupont đã đưa ra bộ sưu tập này để dành riêng cho thị trường châu Á.
Bà Ngọc cũng cho biết, đến thời điểm này S.T. Dupont Việt Nam mới giới thiệu bộ sưu tập trên bởi đây là sản phẩm giới hạn, chỉ được sản xuất khi có đơn đặt hàng và sẽ chỉ có 888 chiếc bật lửa và bút phiên bản Giáp Ngọ được sản xuất cho bộ sưu tập này.
Hình ảnh một số siêu phẩm bật lửa khác của S.T. Dupont:
![]() | ||
| Bộ sưu tập Haute Creátion Limited Edition 2013 gồm bật lửa và bút máy lấy ý tưởng từ chim phượng hoàng |
Bộ sưu tập Haute Creátion Limited Edition 2013 lấy ý tưởng từ chim Phượng Hoàng, gồm chiếc bật lửa Ligne 2 Phoenix với chi tiết được chạm khắc tinh xảo trên chất liệu gốc là đồng thau mạ vàng hồng rực rỡ, với 8 viên sapphire Cabochon trên đôi cánh và trên mắt được nạm một viên Sapphire brilliant-cut. Đôi cánh mềm mại uốn quanh phần thân chiếc bật lửa được phủ Chinese lacquer cao cấp màu đỏ. Chiếc bật lửa này chỉ được sản xuất 88 mẫu trên toàn thế giới.
Hai sản phẩm này cũng vừa được giới thiệu tại Việt Nam, với giá bán gần 400 triệu cho chiếc bật lửa và 420 triệu cho chiếc bút máy.
Anh Hoa - Kỳ Thành
-
Dàn người đẹp quốc tế tham quan Chợ Bến Thành, quảng bá hình ảnh du lịch TP.HCM 2025 -
Giám sát chặt chẽ biến động giá cả, đặc biệt là hàng thiết yếu, nguyên liệu sản xuất -
Khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai, phục hồi sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng -
Hà Nội nâng cao chất lượng quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm -
Hà Nội yêu cầu tổng lực bảo đảm an ninh, an toàn Tết Bính Ngọ 2026 -
Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ - Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp -
EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó”
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam


