Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 19 tháng 08 năm 2024,
STADA thâu tóm thương hiệu Nizoral Cream tại Việt Nam
Trần Mạnh - 19/08/2024 14:13
 
Tập đoàn STADA cho biết đã mua lại mảng phân phối và kinh doanh hiện có của Nizoral Cream - thuốc điều trị nấm - tại các thị trường Việt Nam, Philippines và Thái Lan cũng như quyền nhãn hiệu (TM) tại Hong Kong, Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand và Singapore.
TIN LIÊN QUAN
f
STADA mở rộng kinh doanh tại Châu Á - Thái Bình Dương.

Ngày 19/8, Tập đoàn dược phẩm STADA cho biết đang mở rộng mảng kinh doanh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương thông qua việc mua lại Nizoral Cream từ Công ty dược phẩm Janssen Pharmaceutica NV thuộc Tập đoàn Johnson & Johnson. Sản phẩm có thành phần hoạt chất ketoconazole được chỉ định để điều trị nấm ngoài da.

Theo các điều khoản của thỏa thuận, STADA đã mua lại mảng phân phối và kinh doanh hiện có của Nizoral Cream tại các thị trường Việt Nam, Philippines và Thái Lan cũng như quyền nhãn hiệu (TM) tại Hong Kong, Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand và Singapore.

Đây là phần mở rộng của thương vụ thâu tóm trước đó của STADA đối với thương hiệu này tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Trước đó, năm 2018, STADA đã mua lại thành công thương hiệu Nizoral tại các thị trường trọng điểm ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi.

Ông Stephane Jacqmin, Phó chủ tịch điều hành phụ trách các thị trường mới nổi của Tập đoàn STADA cho biết, sự kiện trên nhằm mục đích mở rộng thị trường tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.  

Được biệt, Tập đoàn dược phẩm Stada Arzneimittel AG có trụ sở chính tại thành phố Bad Vilbel, Đức, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, thuốc generics và dược phẩm đặc trị.

Năm 2023, tổng doanh thu của STADA đạt 3.734,8 triệu EUR và thu nhập trước lãi, thuế, và khấu hao đạt 802,1 triệu EUR. Tính đến ngày 31/12/2023, STADA có 11.667 nhân viên trên toàn thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư