Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 26 tháng 06 năm 2024,
Stavian Hóa chất thăng hạng trên bảng xếp hạng 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
Nhã Nam - 18/06/2024 10:33
 
Theo bảng xếp hàng ICIS năm 2024, Công ty cổ phần Stavian Hóa chất đã vươn lên vị trí thứ 17 trong Top 100 Nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu, và giữ vị trí thứ 7 trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Công ty tình báo thị trường Independent Commodity Intelligence Services (ICIS) mới đây đã công bố Bảng xếp hạng Top 100 Nhà phân phối hoá chất uy tín toàn cầu. Theo đó, Công ty cổ phần Stavian Hoá chất đã đạt được thành tích vượt trội khi vươn lên xếp hạng thứ 17 trong Top 100 Nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu và xếp hạng thứ 7 trong Top 100 Nhà phân phối hóa chất lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Đây là minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của Stavian Hoá chất trong năm qua, dù đối mặt với những thách thức của thị trường toàn cầu.

Stavian Hóa chất đã "thăng hạng" trong bảng xếp hạng toàn cầu nhờ những nỗ lực trong hoạt động sản xuất - kinh doanh

Theo dự báo của Straits Research, thị trường phân phối hóa chất toàn cầu được sẽ đạt 449,36 tỷ USD vào năm 2031, tăng trưởng với tốc độ CAGR 6,3%. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng về hóa chất đặc biệt, đổi mới công nghệ và nhấn mạnh vào tính bền vững.

Ngoài các sản phẩm hóa chất và hoá dầu, Stavian Hoá chất hiện còn đang phát triển các giải pháp thân thiện với môi trường, như nhựa tái chế và nhựa sinh học, khí thiên nhiên hoá lỏng (LNG), bao bì tự hủy sinh học và các sáng kiến ​​kinh tế tuần hoàn nhằm thúc đẩy tính bền vững.

Trong năm 2024 vừa qua, Stavian Hoá chất đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào tại thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời có những bước phát triển đáng kể tại các thị trường như châu Phi, Trung Đông, Liên minh châu Âu, Hoa Kỳ và châu Mỹ Latinh.

Tại thị trường nội địa, Stavian Hoá chất cũng đã thể hiện được vị thế đầu ngành khi tiếp tục thăng hạng trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2023, vươn lên xếp thứ 21 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và xếp thứ 45 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Những thành tích đáng tự hào kể trên chính là minh chứng cho sự phát triển và nỗ lực bền bỉ của Stavian Hoá chất. Trước những thách thức của thị trường toàn cầu, Stavian Hóa chất vẫn tăng trưởng và phát triển bền vững.

Trong thời gian sắp tới, Công ty sẽ tiếp tục tiên phong cung cấp các dịch vụ toàn diện và trọn gói tới khách hàng tại thị trường khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư