Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
STDA chính thức mở bán căn hộ dự án Helios Tower
- 06/01/2015 08:06
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bước đi đột phá của doanh nghiệp BĐS
Độc chiêu bán hàng mới của doanh nghiệp BĐS
BĐS Đông Nam Hà Nội: Cung sẽ gặp cầu?

Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Helios Tower tọa lạc tại 75 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) là dự án đầu tiên được đầu tư xây dựng với nhiều tâm huyết bởi NHS - đơn vị thiết kế uy tín với gần 10 năm hình thành và phát triển, tham gia thiết kế và tư vấn thiết kế thành công nhiều dự án Bất động sản, những công trình xây dựng lớn.

Dự án tọa lạc ngay cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, nằm trên con đường Tam Trinh – cầu nối giữa các quận nội thành và trung tâm thành phố, Helios Tower không chỉ mang lại nơi an cư đơn thuần mà còn là nơi xây “Tổ ấm hạnh phúc” cho mỗi khách hàng.

Helios Tower nằm trên vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội
Helios Tower nằm trên vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội

Helios Tower được thiết kế hình chữ H, giúp tăng diện tích tiếp xúc cho các chung cư, lấy được tối đa ánh sáng và gió trời. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, độc lập, khép kín nhưng đảm bảo không gian mở và linh hoạt, tận dụng tối đa không gian kiến trúc căn hộ.

Dự án bao gồm ba tầng hầm, hai khối đế và hai tòa tháp, mỗi tòa 35 tầng, có tổng diện tích sàn khoảng 92.267 m², trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là các dịch vụ thương mại, văn phòng, tiện ích, từ tầng 5 đến tầng 35 là các căn hộ có diện tích dao động từ 63 m² đến 98.5 m2.

Phối cảnh gốc dự án Helios Tower
Phối cảnh gốc dự án Helios Tower

Cư dân Helios Tower không những được thừa hưởng những tiện ích cao cấp, khu dân cư hiện hữu sôi động của những dự án lân cận, mà còn được tận hưởng trọn vẹn toàn bộ tiện ích đẳng cấp ngay nội tại dự án như: khu vực Gym&Spa, khu cà phê, sân gold mini, bể bơi bốn mùa… Helios Tower sẽ đáp ứng nhu cầu an cư của tất cả khách hàng mong muốn được sở hữu một căn hộ nằm trong khu vực nội đô, gần kề phố cổ.

Mặc dù chưa chính thức mở bán nhưng STDA đã nhận được hàng trăm đơn đăng ký đặt mua căn hộ tại dự án. Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ chính thức giới thiệu căn hộ dự án tới khách hàng vào 9h00 giờ sáng ngày 11/01/2015 tại tầng 2 Khách sạn Melia số 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.  

Helios Tower được STDA phân phối với giá từ 1,4 tỷ/căn (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện), thanh toán đợt đầu tiên chỉ 350 triệu đồng cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng tham dự mở bán.

Để sở hữu căn hộ đẹp nhất tại Helios Tower, quý khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Hotline: 0917. 62.33.22
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư