Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Sự kiện lái thử Let’s Explore của Skoda Việt Nam sắp đổ bộ vào Hà Nội
Hoàng Nam - 26/12/2023 13:17
 
Vào ngày 6-7/1/2024, sự kiện lái thử Let’s Explore của Skoda Việt Nam sẽ diễn ra tại Hà Nội, hứa hẹn không chỉ là cơ hội trải nghiệm không gian lái thử độc đáo, mà còn là điểm hẹn thú vị cho cả gia đình dịp cuối tuần.

Trước đó, sự kiện lái thử Let’s Explore của Skoda Việt Nam đã diễn ra tại TP. HCM trong ngày 16-17/12/2023 với sự tham gia của nhiều khách hàng.


Tại TP.HCM, cung đường lái thử được thiết kế bài bản, đảm bảo đem đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất cho người tham gia. Sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong thiết kế cung đường là điểm đặc biệt, khiến người lái cảm nhận được mọi khía cạnh của chiếc xe Skoda. Điều này càng làm tăng sự hứng thú và tin tưởng từ phía khách hàng.

Tại Hà Nội, cung đường lái thử tinh tế và hấp dẫn tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng đã được chuẩn bị, thể hiện đầu tư và tận tâm của Skoda Việt Nam đối với trải nghiệm khách hàng.

Sự kiện lái thử Let’s Explore tại Hà Nội:
Thời gian: 8:00 - 18:00 ngày 6 và 7/12/2024 (thứ 7 và chủ nhật)
Địa điểm: Sân vận động Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ, Hà Nội

Bên cạnh hoạt động lái thử, sự kiện cũng được kết hợp với các thương hiệu đồng hành nhằm mang lại nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích cho người tham gia cùng gia đình mình trong dịp cuối tuần.

Cụ thể, Elmich, thương hiệu đồ gia dụng từ châu Âu, không chỉ là đối tác mà còn là đồng hương của Skoda. Tại sự kiện, Elmich tạo không gian trải nghiệm thú vị cho gia đình như thử thưởng thức nước ép từ máy ép hoa quả Elmich, trải nghiệm sản phẩm như máy hút bụi, chảo,... ngay tại sự kiện. Ngoài ra, Elmich cũng mang đến sự kiện nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách tham gia.

Elmich, thương hiệu đồ gia dụng từ châu Âu cũng xuất hiện trong chương trình 

7 Golf, đối tác đánh golf chính thức của sự kiện, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tham gia. Không chỉ là cơ hội để khám phá một môn thể thao thú vị, mà còn là dịp để nhận được sự hướng dẫn chuyên sâu về cách chỉnh tư thế đánh golf từ những chuyên gia hàng đầu. Điều này làm tăng thêm giá trị trải nghiệm cho sự kiện, đồng thời kết nối Skoda với một đối tượng khách hàng mới và đa dạng.

Khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm về golf

Tại sự kiện, PG Bank tư vấn và hỗ trợ với các chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về kế hoạch tài chính khi mua xe. Điều này đồng nghĩa với việc Skoda Việt Nam không chỉ quan tâm đến việc giới thiệu sản phẩm mà còn chú trọng đến việc tạo ra một trải nghiệm mua sắm ô tô tích cực và thuận lợi cho khách hàng.

Không chỉ là cơ hội khám phá những dòng xe mới, người tiêu dùng còn có dịp gặp gỡ và chia sẻ kiến thức về lĩnh vực ô tô với các chuyên gia, người chơi xe lâu năm.

Đường thử xe ấn tượng với các khách hàng

Góp mặt và chia sẻ tại sự kiện ngày 16 và 17/12/2023 tại TP.HCM, anh Phan Triệu Dũng Tâm (Founder của MTF) và anh Tài Nguyễn (Admin cộng đồng Otosaigon) đã mang đến những thông tin vô cùng bổ ích.

Là người sáng lập Autozone.vn - trang thông tin về ô tô và founder của MTF, đơn vị hàng đầu trong việc nhập khẩu và sản xuất phụ kiện xe chính hãng (đèn aozoom, phim kính Cool N Lite, và đồ chơi xe steelmate,...), anh Phan Triệu Dũng Tâm cũng nổi tiếng với tư cách một là vận động viên đua xe Rally Axcr và là chủ nhân của một gara chăm sóc xe hơi uy tín, giúp người dùng xe có thêm nhiều kinh nghiệm sử dụng xe châu Âu lẫn niềm hứng khởi với ô tô.

Anh Tài Nguyễn là admin của Diễn đàn Otosaigon, đã có những đóng góp tích cực trong việc phát triển và kết nối các cộng đồng ô tô tại Miền Nam trong gần 10 năm qua. Với kinh nghiệm phong phú, sự thấu hiểu nhu cầu của người sử dụng ô tô, những chia sẻ của anh cung cấp nhiều kiến thức bổ ích và góc nhìn độc đáo về cộng đồng yêu ô tô tại Việt Nam.

Cơ hội đi châu Âu khi tham gia sự kiện 

Trong khung giờ Happy Hour từ 16h30 - 18h15 mỗi ngày, chương trình quay số trúng thưởng trong sự kiện Happy Hour cũng mang lại nhiều niềm vui và phần thưởng hấp dẫn. Cùng với ưu đãi đặc biệt từ quay số như vé máy bay đến châu Âu và những phần quà giá trị từ Elmich và siêu thị Golf, Happy Hour cũng góp phần mang lại niềm vui cho các khách hàng khi tham gia sự kiện.

Hyundai Thành Công mang xe điện Hyundai IONIQ5 tới Việt Nam
Các nhà báo Việt Nam sẽ thực hiện chuyến trải nghiệm xe điện Hyundai IONIQ 5 vào ngày 26/4/2022.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư