Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Sữa chua TH TOPKID giành giải Vàng tại Triển lãm Thực phẩm thế giới 2016
Nhã Nam - 17/09/2016 22:45
 
Một lần nữa, sản phẩm của Tập đoàn TH đã đoạt giải Vàng cho hạng mục Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016 tại Triển lãm Thực phẩm thế giới 2016, vừa diễn ra tại Moscow (Liên bang Nga).
TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn TH vừa cho biết, một lần nữa sản phẩm của TH đã đoạt giải Vàng cho hạng mục “ Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” tại Triển lãm Thực phẩm thế giới 2016, vừa diễn ra tại Moscow (Liên bang Nga).

Giải thưởng lần này được dành cho hai sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ em. Đó là sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT công thức TOPKID sô-cô-la nguyên chất và sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT công thức TOPKID hương dâu - chuối - lúa mạch tự nhiên.

Tập đoàn TH nhận giải Vàng tại Triển lãm Thực phẩm thế giới.
Tập đoàn TH nhận giải Vàng tại Triển lãm Thực phẩm thế giới.

Cuộc thi Tasting Contest trong khuôn khổ Triển lãm là một cuộc thi truyền thống và được mong đợi nhất của các nhà sản xuất thực phẩm thế giới. Trong lần tham dự này, TH true MILK cử hai “đại diện” nói trên tham gia và đều được các chuyên gia đầu ngành về sữa và thực phẩm đánh giá cao. Và cả hai đều rinh giải Vàng danh giá “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”.

Theo ông Aynur Meric, Thư ký Giải, thì giải thưởng được bình chọn theo nhiều tiêu chí, gồm công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu tươi sạch, sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói, không sử dụng chất bảo quản và có hương vị mới lạ, hấp dẫn, độc đáo.

Với việc giành hai giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” cho sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống TOPKID lần này, bộ sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ em của TH đã lập kỷ lục mới với thành tích toàn bộ các nhóm sản phẩm TOPKID đều đoạt giải Vàng về sản phẩm tiêu biểu qua các năm.

Trong hai sản phẩm đoạt giải năm nay, sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT công thức TOPKID sô-cô-la nguyên chất cũng chỉ vừa mới ra mắt thị trường vào đầu tháng 9/2016.

Có thể nói, nhờ bước đi đột phá, TH mang đến một sự kết hợp mới lạ hoàn hảo của cô-cô-la và sữa chua trong sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sô-cô-la nguyên chất có nguồn gốc từ tự nhiên đậm đà hoà quyện sánh mịn cùng nguồn sữa tươi sạch được lên men tự nhiên từ Trang trại TH ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á, tạo nên một sản phẩm sữa chua ăn cho trẻ nhỏ thơm ngon, bổ dưỡng, giữ trọn những dưỡng chất từ thiên nhiên và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Bên cạnh đó, với những dưỡng chất thiết yếu là canxi và vitamin nhóm B được bổ sung trong công thức TOPKID, sản phẩm còn giúp hỗ trợ tối ưu trẻ phát triển chiều cao và năng lượng trí não.

Trong khi đó, sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT công thức TOPKID hương dâu - chuối - Lúa Mạch tự nhiên ra đời từ tháng 11/2015. Kể từ đó, sản phẩm đã được hàng triệu trẻ em Việt Nam ưa chuộng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư