
-
Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam tính chuyện mở rộng kinh doanh
-
SABECO giữ vững phong độ, hướng đến tăng trưởng lợi nhuận 8% trong năm 2025
-
Tập đoàn Xuân Thiện khởi công Nhà máy sản xuất vôi và bột nhẹ hơn 8.000 tỷ đồng tại Hòa Bình
-
Thị trường M&A “nguội lạnh” vì thương chiến
-
Mộc Châu Milk: Phát triển bền vững nhờ nắm bắt xu hướng thị trường, dẫn đầu công nghệ -
Tập đoàn SK đề xuất tổ hợp dự án cụm công nghiệp, năng lượng, logistics tại Ninh Thuận
Tập đoàn TH vừa cho biết, một lần nữa sản phẩm của TH đã đoạt giải Vàng cho hạng mục “ Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” tại Triển lãm Thực phẩm thế giới 2016, vừa diễn ra tại Moscow (Liên bang Nga).
Giải thưởng lần này được dành cho hai sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ em. Đó là sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT công thức TOPKID sô-cô-la nguyên chất và sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT công thức TOPKID hương dâu - chuối - lúa mạch tự nhiên.
![]() |
Tập đoàn TH nhận giải Vàng tại Triển lãm Thực phẩm thế giới. |
Cuộc thi Tasting Contest trong khuôn khổ Triển lãm là một cuộc thi truyền thống và được mong đợi nhất của các nhà sản xuất thực phẩm thế giới. Trong lần tham dự này, TH true MILK cử hai “đại diện” nói trên tham gia và đều được các chuyên gia đầu ngành về sữa và thực phẩm đánh giá cao. Và cả hai đều rinh giải Vàng danh giá “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”.
Theo ông Aynur Meric, Thư ký Giải, thì giải thưởng được bình chọn theo nhiều tiêu chí, gồm công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu tươi sạch, sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói, không sử dụng chất bảo quản và có hương vị mới lạ, hấp dẫn, độc đáo.
Với việc giành hai giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” cho sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống TOPKID lần này, bộ sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ em của TH đã lập kỷ lục mới với thành tích toàn bộ các nhóm sản phẩm TOPKID đều đoạt giải Vàng về sản phẩm tiêu biểu qua các năm.
Trong hai sản phẩm đoạt giải năm nay, sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT công thức TOPKID sô-cô-la nguyên chất cũng chỉ vừa mới ra mắt thị trường vào đầu tháng 9/2016.
Có thể nói, nhờ bước đi đột phá, TH mang đến một sự kết hợp mới lạ hoàn hảo của cô-cô-la và sữa chua trong sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sô-cô-la nguyên chất có nguồn gốc từ tự nhiên đậm đà hoà quyện sánh mịn cùng nguồn sữa tươi sạch được lên men tự nhiên từ Trang trại TH ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á, tạo nên một sản phẩm sữa chua ăn cho trẻ nhỏ thơm ngon, bổ dưỡng, giữ trọn những dưỡng chất từ thiên nhiên và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Bên cạnh đó, với những dưỡng chất thiết yếu là canxi và vitamin nhóm B được bổ sung trong công thức TOPKID, sản phẩm còn giúp hỗ trợ tối ưu trẻ phát triển chiều cao và năng lượng trí não.
Trong khi đó, sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT công thức TOPKID hương dâu - chuối - Lúa Mạch tự nhiên ra đời từ tháng 11/2015. Kể từ đó, sản phẩm đã được hàng triệu trẻ em Việt Nam ưa chuộng.
-
Mộc Châu Milk: Phát triển bền vững nhờ nắm bắt xu hướng thị trường, dẫn đầu công nghệ -
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với Ngân hàng MB -
Tập đoàn SK đề xuất tổ hợp dự án cụm công nghiệp, năng lượng, logistics tại Ninh Thuận -
Doanh nghiệp dệt may thận trọng với kế hoạch kinh doanh 2025 -
Doanh nghiệp bán dẫn được ưu tiên về chế độ hải quan -
Vietnam Airlines và Vietcombank hợp tác thu xếp vốn cho Dự án 50 máy bay thân hẹp -
Gỡ điểm nghẽn cho doanh nghiệp làm thủ tục xuất nhập khẩu tại chỗ
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại