
-
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng
-
Thi đua là động lực phát triển bền vững của Petrovietnam
-
Thuế Hà Nội công bố danh sách nợ thuế, có doanh nghiệp nợ gần 80 tỷ đồng
-
Doanh thu tăng nhưng lợi nhuận của ACV giảm gần 20%
-
Hải quan khu vực VI bắt đầu sử dụng con dấu số hiệu công chức mới từ 1/8 -
Hiện đại hóa quy trình thông quan, hỗ trợ doanh nghiệp logistics
Tập đoàn TH vừa cho biết, một lần nữa sản phẩm của TH đã đoạt giải Vàng cho hạng mục “ Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” tại Triển lãm Thực phẩm thế giới 2016, vừa diễn ra tại Moscow (Liên bang Nga).
Giải thưởng lần này được dành cho hai sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ em. Đó là sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT công thức TOPKID sô-cô-la nguyên chất và sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT công thức TOPKID hương dâu - chuối - lúa mạch tự nhiên.
![]() |
Tập đoàn TH nhận giải Vàng tại Triển lãm Thực phẩm thế giới. |
Cuộc thi Tasting Contest trong khuôn khổ Triển lãm là một cuộc thi truyền thống và được mong đợi nhất của các nhà sản xuất thực phẩm thế giới. Trong lần tham dự này, TH true MILK cử hai “đại diện” nói trên tham gia và đều được các chuyên gia đầu ngành về sữa và thực phẩm đánh giá cao. Và cả hai đều rinh giải Vàng danh giá “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016”.
Theo ông Aynur Meric, Thư ký Giải, thì giải thưởng được bình chọn theo nhiều tiêu chí, gồm công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu tươi sạch, sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói, không sử dụng chất bảo quản và có hương vị mới lạ, hấp dẫn, độc đáo.
Với việc giành hai giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” cho sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống TOPKID lần này, bộ sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ em của TH đã lập kỷ lục mới với thành tích toàn bộ các nhóm sản phẩm TOPKID đều đoạt giải Vàng về sản phẩm tiêu biểu qua các năm.
Trong hai sản phẩm đoạt giải năm nay, sữa chua ăn thanh trùng TH true YOGURT công thức TOPKID sô-cô-la nguyên chất cũng chỉ vừa mới ra mắt thị trường vào đầu tháng 9/2016.
Có thể nói, nhờ bước đi đột phá, TH mang đến một sự kết hợp mới lạ hoàn hảo của cô-cô-la và sữa chua trong sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sô-cô-la nguyên chất có nguồn gốc từ tự nhiên đậm đà hoà quyện sánh mịn cùng nguồn sữa tươi sạch được lên men tự nhiên từ Trang trại TH ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á, tạo nên một sản phẩm sữa chua ăn cho trẻ nhỏ thơm ngon, bổ dưỡng, giữ trọn những dưỡng chất từ thiên nhiên và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Bên cạnh đó, với những dưỡng chất thiết yếu là canxi và vitamin nhóm B được bổ sung trong công thức TOPKID, sản phẩm còn giúp hỗ trợ tối ưu trẻ phát triển chiều cao và năng lượng trí não.
Trong khi đó, sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT công thức TOPKID hương dâu - chuối - Lúa Mạch tự nhiên ra đời từ tháng 11/2015. Kể từ đó, sản phẩm đã được hàng triệu trẻ em Việt Nam ưa chuộng.
-
Hiện đại hóa quy trình thông quan, hỗ trợ doanh nghiệp logistics -
Doanh nghiệp vật liệu thắng lớn trong quý II/2025 -
Techcombank - One Mount luân chuyển lãnh đạo, tối ưu sức mạnh hệ sinh thái -
5 năm thực thi EVFTA, thương mại Việt Nam - EU tăng tốc -
Petrovietnam - Hình mẫu tổ chức Đảng trong doanh nghiệp nhà nước -
Lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm 2025 của HHV đạt 324 tỷ đồng -
Hà Nội ban hành chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2026 - 2030
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai
-
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái"
-
Bùng nổ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói: Cuộc đua mới của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam