-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
Physiolac có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 |
Thông qua Cơ quan đại diện thương mại Pháp Ubifrance thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, đại diện Groupe Batteur, sở hữu thương hiệu Physiolac khẳng định, sắp tới, Physiolac sẽ tổ chức sự kiện chính thức để quảng bá hình ảnh cũng như chia sẻ kế hoạch phát triển tại Việt Nam.
Thông qua Nhà phân phối độc quyền là Công ty CP Dược phẩm Việt Nam (Vna Pharm), thương hiệu sữa Physiolac đến từ Pháp chính thức hiện diện tại Việt Nam từ năm 2008, sản phẩm Physiolac đã được hơn 70 000 trẻ em từ 0 đến 3 tuổi yêu thích sử dụng.
Các sản phẩm Physiolac đang bán tại thị trường Việt Nam dành cho trẻ nhỏ khá đa dạng, không chỉ là sữa công thức cho từng lứa tuổi 1 – 3 mà còn có các sản phẩm ăn dặm như: Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, mật ong), Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, chà là), Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, 5 vị trái cây) và sữa bột Physiolac dành cho bà mẹ mang thai…
Physiolac là dòng sữa được phát triển và sản xuất tại Pháp, theo quy trình quản lý nghiêm ngặt. Physiolac đã được các cơ quan có thẩm quyền của Pháp cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất, thực nghiệm đến các sản phẩm trước khi được bán ra thị trường.
Quy trình quản lý chất lượng cũng được áp dụng cho tất cả các sản phẩm sữa được bán tại các nhà phân phối trên toàn thế giới.
Ông Laurent Batteur, Giám đốc Groupe Batteur cho biết, tất cả các loại sữa Physiolac được sản xuất tại Pháp. Tại các nhà máy sản xuất sữa với công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo sự đồng đều của bột sữa, cũng như khả năng hòa tan nhanh của sữa.
Đặc biệt, chất lượng luôn luôn được quản lý với hơn 1 000 mẫu thực nghiệm và kiểm tra chất lượng sản phẩm từ khâu nhận nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm được bán tại các của hàng và hiệu thuốc. Quy trình quản lý chất lượng được áp dụng trên tất cả các sản phẩm và tại tất cả các nước phân phối sản phẩm của Groupe Batteur.
Nhu cầu tiêu dùng sữa bột tại thị trường Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng, trong khi nguồn cung tại chỗ mới đáp ứng được khoảng 30%, thì khoảng trống trên thị trường đang là dư địa lớn cho các hãng sữa, đại diện Groupe Batteur cho hay.
Năm 2013, giá trị nhập khẩu sữa và các sản phẩm sữa của Việt Nam đã chạm mốc 1 tỷ USD.
Gần 180 sản phẩm sữa bột giảm giá bán buôn Có thể thấy, thị trường sữa từ đầu tháng 6 tới nay đang có những chuyển động khá tích cực theo đúng thời hạn mà Bộ Tài chính đề nghị doanh nghiệp thực hiện. Nghĩa là doanh nghiệp đã thực hiện đúng quy định là giảm giá bán buôn vào 11/6 và khâu giảm giá bán lẻ sẽ bắt đầu sau ngày 20/6. |
Hải Yến
-
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
- SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
- Xuân Quê Hương 2025 - Gắn kết kiều bào với nhân dân trong nước
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”