Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 23 tháng 10 năm 2024,
Sữa Physiolac mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
Hải Yến - 19/06/2014 08:14
 
Physiolac, thương hiệu sữa bột của Pháp với các dòng sản phẩm cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi đang chuẩn bị kế hoạch để lấn sâu hơn vào thị trường sữa Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Doanh nghiệp không giảm giá sữa siêu thị sẽ ngừng bán
Mặt bằng giá sữa đã thấp hơn
Áp giá trần tất cả sữa trẻ em dưới 6 tuổi
Abbott cố tình lách luật tăng giá sữa
Mỗi hộp sữa phải giảm 50 - 70 ngàn đồng
   
  Physiolac có mặt tại Việt Nam từ năm 2008  

Thông qua Cơ quan đại diện thương mại Pháp Ubifrance thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, đại diện Groupe Batteur, sở hữu thương hiệu Physiolac khẳng định, sắp tới, Physiolac sẽ tổ chức sự kiện chính thức để quảng bá hình ảnh cũng như chia sẻ kế hoạch phát triển tại Việt Nam.

Thông qua Nhà phân phối độc quyền là Công ty CP Dược phẩm Việt Nam (Vna Pharm), thương hiệu sữa Physiolac  đến từ Pháp chính thức hiện diện tại Việt Nam từ năm 2008, sản phẩm Physiolac đã được hơn 70 000 trẻ em từ 0 đến 3 tuổi yêu thích sử dụng.

Các sản phẩm Physiolac đang bán tại thị trường Việt Nam dành cho trẻ nhỏ khá đa dạng, không chỉ là sữa công thức cho từng lứa tuổi 1 – 3 mà còn có các sản phẩm ăn dặm như: Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, mật ong), Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, chà là), Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, 5 vị trái cây) và sữa bột Physiolac dành cho bà mẹ mang thai…

Physiolac là dòng sữa được phát triển và sản xuất tại Pháp, theo quy trình quản lý nghiêm ngặt. Physiolac đã được các cơ quan có thẩm quyền của Pháp cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất, thực nghiệm đến các sản phẩm trước khi được bán ra thị trường.

Quy trình quản lý chất lượng cũng được áp dụng cho tất cả các sản phẩm sữa được bán tại các nhà phân phối trên toàn thế giới.

Ông Laurent Batteur, Giám đốc Groupe Batteur cho biết, tất cả các loại sữa Physiolac được sản xuất tại Pháp. Tại các nhà máy sản xuất sữa với công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo sự đồng đều của bột sữa, cũng như khả năng hòa tan nhanh của sữa.  

Đặc biệt, chất lượng luôn luôn được quản lý với  hơn 1 000 mẫu thực nghiệm và kiểm tra chất lượng sản phẩm từ khâu nhận nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm được bán tại các của hàng và hiệu thuốc. Quy trình quản lý chất lượng được áp dụng trên tất cả các sản phẩm và tại tất cả các nước phân phối sản phẩm của Groupe Batteur.

Nhu cầu tiêu dùng sữa bột tại thị trường Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng, trong khi nguồn cung tại chỗ mới đáp ứng được khoảng 30%, thì khoảng trống trên thị trường đang là dư địa lớn cho các hãng sữa, đại diện Groupe Batteur cho hay.

Năm 2013, giá trị nhập khẩu sữa và các sản phẩm sữa của Việt Nam đã chạm mốc 1 tỷ USD.

Gần 180 sản phẩm sữa bột giảm giá bán buôn

Gần 180 sản phẩm sữa bột giảm giá bán buôn

Có thể thấy, thị trường sữa từ đầu tháng 6 tới nay đang có những chuyển động khá tích cực theo đúng thời hạn mà Bộ Tài chính đề nghị doanh nghiệp thực hiện. Nghĩa là doanh nghiệp đã thực hiện đúng quy định là giảm giá bán buôn vào 11/6 và khâu giảm giá bán lẻ sẽ bắt đầu sau ngày 20/6.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư