
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
Suntory PepsiCo Việt Nam vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” (Best Companies to Work for in Asia) tại Giải thưởng HR Asia Awards 2025.
Đây là năm thứ ba liên tiếp Công ty được vinh danh tại giải thưởng này. Đáng chú ý, Công ty được ghi nhận ở tất cả các hạng mục giải thưởng của HR Asia Awards, như “Quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời” (“Most Caring Company”) (3 năm liên tiếp), “Chính sách đa dạng, bình đẳng và hòa nhập nổi bật” (2 năm liên tiếp), “Môi trường làm việc bền vững” (2 năm liên tiếp) và “Dẫn đầu công nghệ”.
Hơn ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Suntory PepsiCo dẫn đầu thị trường nước giải khát, đã và đang tạo việc làm cho hơn 2.800 lao động trực tiếp, trong đó 99% lao động là người Việt Nam. Công ty mở rộng sản xuất - kinh doanh trên cả nước với 5 nhà máy tại Cần Thơ, Đồng Nai, TP.HCM, Đà Nẵng và Bắc Ninh. Bên cạnh đó, còn có nhà máy thứ 6 có quy mô lớn nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn, khởi công năm 2024 tại Tây Ninh.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Suntory PepsiCo triển khai chiến lược phát triển bền vững, tạo tác động tích cực cho môi trường và cộng đồng thông qua các chương trình hợp tác công - tư cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nông nghiệp và Môi trường.
![]() |
Năm thứ 3 liên tiếp, Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á |
Tại Suntory PepsiCo Việt Nam, môi trường làm việc được xây dựng hướng đến trao quyền, đem đến hạnh phúc toàn diện cho nhân viên, chăm sóc cả sức khỏe tài chính, sức khỏe tinh thần, thể chất và xã hội.
Công ty đã triển khai gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên và gia đình, bao gồm vợ/chồng và con cái. Chương trình sức khỏe thể chất cập nhật kiến thức thường xuyên về dinh dưỡng, rèn luyện thể chất, khuyến khích duy trì lối sống lành mạnh, giúp nhân viên quản lý sức khỏe thông qua các biện pháp phòng ngừa thích hợp.
Bên cạnh đó, Công ty chú trọng đến sức khỏe tinh thần thông qua chuỗi hội thảo trực tuyến chuyên sâu và ứng dụng tư vấn MindFi được nhân viên đón nhận với hơn 200 buổi tư vấn 1-1 được thực hiện.
Công ty đã áp dụng chế độ làm việc linh hoạt, xây dựng các kênh chia sẻ kiến thức về sức khỏe và an toàn, với sự tham vấn của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia tâm lý. Chính sách đãi ngộ toàn diện này là một trong những yếu tố nổi bật giúp Suntory PepsiCo giữ chân nhân tài.
Suntory PepsiCo cũng thúc đẩy chiến lược Đa dạng - Công bằng - Dung hợp (DEI) với niềm tin “khi sự độc đáo được nuôi dưỡng, các đội nhóm sẽ vượt qua giới hạn để đổi mới”. Hội đồng DEI được thành lập nhằm lắng nghe, thấu hiểu những góc nhìn đa dạng từ nhân viên, từ đó cải tiến môi trường làm việc, và xây dựng văn hóa DEI...
DEI không chỉ là chiến lược nhân sự mà còn là một trong sáu trụ cột phát triển bền vững của Công ty, song hành với các cam kết về bảo tồn nguồn nước, giảm phát thải khí nhà kính, thúc đẩy bao bì bền vững, và làm phong phú đời sống cộng đồng.
Bên cạnh đó, công nghệ được xem là đòn bẩy quan trọng để nâng cao trải nghiệm làm việc và tối ưu hiệu suất. Công ty thúc đẩy tự động hóa và chuyển đổi số với mục tiêu giúp nhân viên tối ưu quy trình và tập trung vào sáng tạo, kết nối và tạo giá trị.
“Được vinh danh ở tất cả các hạng mục giải thưởng tại HR Asia năm nay không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của Suntory PepsiCo trong ngành nước giải khát Việt Nam, mà còn là minh chứng cho cam kết lâu dài và bền vững của chúng tôi trong việc kiến tạo môi trường làm việc toàn diện, nuôi dưỡng nhân tài và đóng góp tích cực cho cộng đồng tại Việt Nam”, ông Nguyễn Hiếu Trường An, Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách nhân sự tại Suntory PepsiCo Việt Nam, nói.
Theo ông Nguyễn Hiếu Trường An, đây chính là động lực để Suntory PepsiCo tiếp tục nỗ lực, xây dựng môi trường đào tạo nhân tài không chỉ cho Việt Nam mà còn trở thành nguồn nhân tài cho khu vực.
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025 -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá -
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt