Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
SUV siêu sang Bentley có giá 200.000 USD
Minh Hải - 29/05/2014 05:38
 
Bentley vừa tung ra một video hé lộ thiết kế mẫu SUV siêu sang đầu tiên của mình, đây là phiên bản sẽ được đưa vào sản xuất và chính thức và lên đường về gara khách hàng vào năm 2016.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Xe siêu sang Bentley Mulsanne thêm bản siêu xanh
10 SUV hạng sang đang được mong đợi nhất
SUV siêu sang Bentley chưa ra mắt đã đắt khách
Bentley Continental GT Speed 2015 trình làng
SUV siêu sang Bentley sẽ ra mắt năm 2016

Tại video này, Bentley hé lộ tới khách hàng những phác họa mẫu SUV đầu tiên của mình. Trước đó, Bentley đã từng ra thông báo cho biết: “Đây sẽ là mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường, khiến cho nó khác biệt so với bất kỳ mẫu xe SUV nào khác, đúng theo thương hiệu sang trọng, tốc độ, chất lượng và tinh tế.”

Theo đó, Bentley sẽ sử dụng nhiều đường nét thiết kế từ nguyên mẫu EXP 9 F concept mà hãng đã giới thiệu năm 2012 trên mẫu siêu sang này. Mẫu SUV siêu sang được phát triển này nằm trong một khoản đầu tư trị giá tới 1,33 tỷ USD để phát triển những mẫu xe cùng các cơ sở sản xuất mới trong vòng ba năm của Bentley Motors với kỳ vọng nâng mức doanh số tối thiểu là 3.000 chiếc/năm.

Với những phác họa được hé lộ tại video này cho thấy phía đầu SUV Bentley có thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng hai cặp đèn nằm hai bên, tại mỗi cặp gồm có một đèn pha tròn nhỏ phía ngoài và một đèn lớn bên trong.

Các đường chuốt tại thân xe cho thấy đây sẽ là một chiếc xe thể thao mạnh mẽ, phía đuôi SUV này được Bentley thiết kế khá vuông vức cùng sự lược giản ở thiết kế vành xe để thực tế hơn so với nguyên mẫuEXP 9 F concept.

SUV siêu sang Bentley dự kiến sẽ được trang bị động cơ V8 và V12 mới nhất của hãng. Ngoài ra, Bentley sẽ phát triển thêm một phiên bản hybrid cho SUV này.

Thời gian ra mắt chính thức của SUV siêu sang Bentley có thể vào năm 2015 và được giới thiệu là phiên bản của năm 2016 với giá bán khoảng 200.000 USD. Hiện tại, đã có 2.000 người đặt mua mẫu SUV này.

Video và Hình ảnh SUV siêu sang Bentley vừa được công bố:

SUV siêu sang Bentley 'lộ' thêm đường nét

SUV siêu sang Bentley 'lộ' thêm đường nét

Hình ảnh đầu tiên của SUV siêu sang Bentley Hình ảnh đầu tiên của SUV siêu sang Bentley

(Baodautu.vn) Bentley vừa công bố bức ảnh đầu tiên về mẫu xe SUV siêu sang đầu tiên của mình, đây phiên bản sẽ đưa vào sản xuất và chính thức đến tay khách hàng vào năm 2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư