Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
SUV siêu sang Bentley lên đường chạy thử
Minh Hải - 12/08/2014 05:22
 
SUV siêu sang mang nhãn hiệu Bentley sắp được đưa vào sản xuất và chính thức và bán ra vào năm 2015.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hình ảnh đầu tiên của SUV siêu sang Bentley
10 SUV hạng sang đang được mong đợi nhất
SUV siêu sang Bentley chưa ra mắt đã đắt khách
Bentley Continental GT Speed 2015 trình làng
SUV siêu sang Bentley sẽ ra mắt năm 2016

Trong thời gian gần đây, liên tiếp những hình ảnh phiên bản thử nghiệm của SUV siêu sang Bentley được đưa ra thử nghiệm tại Anh. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng nguỵ trang khá kỹ lưỡng cho chiếc xe để tránh lộ diện hoàn toàn trước sự hiếu kỳ của người đi đường và sự soi mói của giới săn ảnh.

Trước đó, Bentley đã từng ra thông báo cho biết: “Đây sẽ là mẫu xe SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường, khiến cho nó khác biệt so với bất kỳ mẫu xe SUV nào khác, đúng theo thương hiệu sang trọng, tốc độ, chất lượng và tinh tế.” Gần đây nhất hãng này cũng đa tung một Video hé lộ những nét thiết kế cơ bản của mẫu xe này.

Những hình ảnh chung cho thấy, SUV này đã được thiết kế lại và cải tiến so với nguyên mẫu concept EXP-9F nhưng vẫn giữ được những nét sang trong truyền thống của hãng. Bên cạnh đó là phong cách thể thao việt dã đúng chất của một chiếc SUV.

SUV này dự kiến được trang bị động cơ W12 dung tích 6 lít tăng áp kép mới nhất của hãng với công suất tới 600 mã lực. Ngoài ra, Bentley sẽ phát triển thêm một phiên bản hybrid cho SUV này vào năm 2017.

Thời gian ra mắt chính thức của SUV siêu sang Bentley có thể vào năm 2015 và được giới thiệu là phiên bản của năm 2016 với giá bán khoảng 200.000 USD. Hiện tại, đã có trên 2.000 khách hàng đặt mua mẫu SUV này.

Hình ảnh SUV siêu sang Bentley lên đường chạy thử:

   

SUV siêu sang Bentley có giá 200.000 USD SUV siêu sang Bentley có giá 200.000 USD

() Bentley vừa tung ra một video hé lộ thiết kế mẫu SUV siêu sang đầu tiên của mình, đây là phiên bản sẽ được đưa vào sản xuất và chính thức và lên đường về gara khách hàng vào năm 2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư