Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
SUV siêu sang New Bentley lộ diện trên đường thử
Minh Hải - 20/06/2014 05:20
 
Bentley đã bắt đầu tiến hành thử nghiệm mẫu SUV siêu sang New Bentley của mình với ngoại thất được ngụy trang kỹ lưỡng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngỡ ngàng trước dàn siêu xe của cảnh sát Dubai
10 SUV hạng sang đang được mong đợi nhất
SUV siêu sang Bentley chưa ra mắt đã đắt khách
SUV siêu sang New Bentley lộ diện trên đường thử

Với hình ảnh mẫu thử nghiệm đang lăn bánh cho thấy Bentley đã sử dụng nhiều đường nét thiết kế từ nguyên mẫu EXP 9 F concept mà hãng đã giới thiệu năm 2012 trên mẫu SUV siêu sang này. Nhưng có thể nhận thấy, dàn đèn pha phía trước của mẫu xe tiến hành thử nghiệm đã được làm nhỏ lại với hai cụm riêng biệt đi kèm những nét đặc trưng của Bentley như lưới tản nhiệt to với các lỗ nhỏ, cụm đèn pha nổi bật hay đèn hậu kích thước lớn...

Mẫu SUV siêu sang có tên New Bentley được Bentley phát triển nằm trong một khoản đầu tư trị giá tới 1,33 tỷ USD để phát triển những mẫu xe cùng các cơ sở sản xuất mới trong vòng ba năm của Bentley Motors với kỳ vọng nâng mức doanh số tối thiểu là 3.000 chiếc/năm.

SUV này dự kiến được trang bị động cơ W12 dung tích 6 lít tăng áp kép mới nhất của hãng với công suất tới 600 mã lực. Ngoài ra, Bentley sẽ phát triển thêm một phiên bản hybrid cho SUV này vào năm 2017.

Dự kiến, New Bentley ra mắt chính thức của vào năm 2015 và được giới thiệu là phiên bản của năm 2016 với giá bán khoảng 200.000 USD. Hiện tại, đã có 2.000 người đặt mua mẫu SUV này.

Hình ảnh SUV siêu sang New Bentley trên đường chạy thử:

Bentley

SUV siêu sang Bentley có giá 200.000 USD SUV siêu sang Bentley có giá 200.000 USD

Bentley vừa tung ra một video hé lộ thiết kế mẫu SUV siêu sang đầu tiên của mình, đây là phiên bản sẽ được đưa vào sản xuất và chính thức và lên đường về gara khách hàng vào năm 2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư