Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Syrena và Asia Trade City chào hàng 2 dự án tại Quảng Ninh, Bắc Ninh
- 23/07/2014 19:11
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
BIM Group lên tiếng về vụ xô xát tại dự án Crowne Plaza Phú Quốc
Halong Marine Plaza chào mừng 50 năm lập tỉnh Quảng Ninh
Syrena Việt Nam ra mắt Dự án nền Tây Hùng Thắng

Với chủ đề “Ngày thương nhân hội tụ”, Hội thảo dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của hơn 200 khách mời là các nhà đầu tư tiềm năng tại thị trường Bắc Ninh, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo khối ngân hàng tại Bắc Ninh, giám đốc các doanh nghiệp lớn tại Bắc Ninh và các cơ quan thông tấn báo chí.

Đây là Hội thảo do CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam (Syrena) và Công ty TNHH Phát triển Thành phố Thương mại Á Châu phối hợp tổ chức, nhằm mang đến các cơ hội đầu tư và kinh doanh bất động sản tốt nhất cho nhà đầu tư và khách hàng.

Ông Phạm Văn Nam, Giám đốc kinh doanh BĐS của Syrena Việt Nam, chủ đầu tư cho biết, “Thông qua hội thảo này, chúng tôi mong muốn mang đến cho các nhà đầu tư, khách hàng những cơ hội đầu tư kinh doanh bất động sản có một không hai tại một thành phố nơi sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, hàng năm thu hút 7 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước”.

  Halong Marina  
  Nằm bên bờ Vịnh Hạ Long, Khu đô thị du lịch Halong Marina được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng giao thông, các dịch vụ tiện ích công cộng  

Với diện tích hơn 243 ha nằm bên bờ Vịnh Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng, giao thông, các dịch vụ giải trí cùng các loại hình nhà ở đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Các dự án tại Halong Marina đều hội đủ 5 yếu tố chính được khách hàng quan tâm là địa điểm, thiết kế, chất lượng, tiến độ và đặc biệt là các tiện ích tại đây đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động như Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Khu nhà phố thương mại Shophouse, Khu nhà liền kề San Hô, Chung cư Green Bay, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV, trường học, bệnh viện, bến xe, bến phà…

Đặc biệt, bãi biển mới Marina Bay của khu đô thị đã đi vào hoạt động từ tháng 4 vừa qua, thu hút hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.

“Chúng tôi luôn thấu hiểu được nỗi băn khoăn, lo lắng của khách hàng về chất lượng của sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Vì vậy, Syrena Việt Nam đã đề ra phương châm cạnh tranh chính là chất lượng và dịch vụ,” ông Nam chia sẻ. Với phương châm này, trong suốt những năm qua, sản phẩm của Syrena Việt Nam đã gây dựng được niềm tin với khách hàng, trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường.

Hội thảo cũng giới thiệu các cơ hội đầu tư kinh doanh BĐS hấp dẫn tại dự án Thành phố Thương mại Á châu - Asia Trade City (ATC) tọa lạc tại Khu Đô thị Việt Nam - Singapore (VSIP) Bắc Ninh, cách trung tâm Hà Nội 18km. Đây là dự án phát triển Thành phố Thương mại bán buôn độc đáo đầu tiên ở Việt Nam của Công ty TNHH Phát triển Thành phố Thương mại Á Châu thực thuộc Công ty TNHH Asia Wholesale (AWPL) (Singapore).

  Asia Trade City  
  ATC là Dự án Phát triển Thành phố Thương mại Bán buôn độc đáo đầu tiên ở Việt Nam  

Dự án có diện tích hơn 13ha, mặt tiền là đường đi bộ dài 1,6 km và toàn bộ dự án được kết nối với nhau bằng tầng hầm đỗ xe có diện tích hơn 16ha gồm rất nhiều lối ra vào ở từng khu vực. Dự án này bao gồm các khu Trung tâm Thương mại Bán buôn (Khu phía Bắc, Khu Trung tâm và Khu phía Nam); Khối Căn hộ Dịch vụ và Văn phòng, Trung tâm Giáo dục Đào tạo và khu Ký túc xá; Trung tâm Văn hóa và Giải trí Đa phương tiện (MECC) với Công viên Chủ đề trong nhà; và dãy Nhà hàng Ẩm thực Quốc tế.

Ông Đỗ Thanh Tùng, Trưởng ban Kinh Doanh của ATC cho biết, “Dự án ATC hình thành trên mong muốn mang tới tổ hợp Thương mại, Vui chơi giải trí và Du lịch cho không chỉ toàn bộ 5 triệu lượt khách du lịch quốc tế, 15 triệu khách du lịch trong nước mỗi năm mà còn là ngôi nhà chung cho hơn 10.000 nhà sản xuất, kinh doanh trên toàn thế giới”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư