
-
Tập đoàn Xuân Thiện: Khát vọng trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu và vươn tầm quốc tế
-
Vietjet hoàn thành công tác chuyển giao khai thác dịch vụ mặt đất tại sân bay lớn nhất Việt Nam
-
Thu hồi 10 giấy chứng nhận kinh doanh xuất khẩu gạo
-
Việt Nam trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại
-
Từ "cổ phiếu quốc dân" đến "doanh nghiệp quốc dân": Hòa Phát và khát vọng dựng xây đất nước -
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
Chương trình Thương hiệu Quốc gia được thực hiện nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng - phong phú với chất lượng cao, gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”.
Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014 chính là sự công nhận, vinh danh cho những nỗ lực vượt bậc, thành tích kinh doanh và những đóng góp tích cực cho xã hội - cộng đồng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong giai đoạn 2012-2014. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, với triết lý kinh doanh “Phồn vinh cuộc sống Việt” và tầm nhìn, định hướng đúng đắn, chiến lược kinh doanh dài hạn, đặc biệt chú trọng xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã luôn tăng trưởng bền vững trong những năm qua.
Chúc mừng và biểu dương 63 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh đây là điều đáng tự hào. Đại diện Chính phủ cho rằng trong những năm qua, kinh tế Việt Nam cũng như thế giới gặp nhiều khó khăn nhưng các thương hiệu vẫn duy trì, xây dựng và phát triển thị trường. Điều này chứng tỏ năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp Việt Nam. “Chúng ta đang tham gia thế giới phẳng, Thương hiệu Quốc gia chứng tỏ năng lực cạnh tranh cạnh tranh của mỗi nước. Nếu không có các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thế giới thì không thể mở rộng thị trường khi xu hướng hội nhập rộng”, Phó Thủ tướng khẳng định.
![]() |
Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho Ông Nguyễn Duy Chính – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành |
Tân Á Đại Thành là Tập đoàn dẫn đầu trên thị trường sản xuất hàng kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước tại Việt Nam hiện nay. Với chiến lược kinh doanh đa dạng, phát triển hiệu quả cao và toàn diện, Tập đoàn đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm qua với tốc độ tăng trưởng ấn tượng; thương hiệu Tân Á Đại Thành đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong nước và bước đầu xâm nhập các thị trường nước ngoài.
Nói về danh hiệu mới đạt được này, Ông Nguyễn Duy Chính – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Tập đoàn Tân Á Đại Thành rất vinh dự là một trong 63 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2014. Trong thời gian vừa qua, Tập đoàn đã không ngừng tập trung nâng cao năng lực cạnh tranh về mọi mặt nhằm khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường trong nước. Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014 thực sự là nguồn động lực lớn lao ghi nhận sự phát triển của Tân Á Đại Thành, đồng thời chúng tôi cũng ý thức được trách nhiệm phải tiếp tục phát triển, khẳng định uy tín, thương hiệu thông qua việc đầu tư, nghiên cứu, phát triển chất lượng sản phẩm, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng thị trường Việt Nam, mà từng bước khẳng định năng lực và vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.”
Như Loan
-
Từ "cổ phiếu quốc dân" đến "doanh nghiệp quốc dân": Hòa Phát và khát vọng dựng xây đất nước -
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 30/4/2025 -
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ -
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric -
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy -
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025