Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Tân Á Đại Thành tôn vinh 1.500 nhà phân phối tiêu biểu
Như Loan - 16/10/2014 18:05
 
Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức chương trình “Gala tri ân khách hàng thân thiết và Lễ ra mắt Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành”.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mua sản phẩm Tân Á, nhận ngay quà giá trị
Tân Á Đại Thành đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Tính năng vượt trội của máy nước nóng Tân Á 2014
  Tân Á Đại Thành tôn vinh 1.500 nhà phân phối tiêu biểu  
  28 nhà phân phối xuất sắc nhất đã được Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng Giấy chứng nhận và Kỷ niệm chương  

Gala là lời tri ân của Tập đoàn dành cho hệ thống nhà phân phối chính thức tham gia chương trình “Sử dụng Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành để đạt hiệu quả cao nhất”.

Được phát động bắt đầu từ ngày 1/7/2014 nhằm khuyến khích việc phát triển hệ thống cửa hàng chính thức bán bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành, sau hơn 2 tháng, chương trình đã đạt được hiệu quả cao với số lượng các cửa hàng đăng ký tham gia tăng mạnh, đạt trên 3.000 cửa hàng. Đây là một trong những định hướng chiến lược của Tập đoàn trong thời gian tới nhằm đáp ứng kịp thời và tốt nhất nhu cầu và xu thế tiêu dùng hiện nay của thị trường, đồng thời gia tăng tối ưu lợi nhuận cho hệ thống nhà phân phối.

Trong buổi Gala, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tôn vinh 1.500 nhà phân phối tiêu biểu có mặt tại buổi lễ; đồng thời trao Giấy chứng nhận và Kỷ niệm chương dành cho 28 nhà phân phối xuất sắc nhất trong chương trình.

Nhân dịp sự kiện này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng chính thức công bố bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Phương Anh đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc tham gia điều hành và quản lý Khối Tài chính Tập đoàn Tân Á Đại Thành từ tháng 9/2014.

Chia sẻ về định hướng phát triển của Tân Á Đại Thành trong tương lai, ông Nguyễn Duy Chính, Phó chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ Tập đoàn đã công bố quyết định ra mắt Học viện Tân Á Đại Thành - một trong những chiến lược chính của Tập đoàn trong thời gian tới nhằm đào tạo chuyên sâu đội ngũ cán bộ, học viên.

Nằm trong chuỗi sự kiện, Tân Á Đại Thành đã giới thiệu bộ sản phẩm “Giải pháp đồng bộ nguồn nước cho gia đình Việt”. Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành có nhiều lựa chọn bao gồm: Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành tiết kiệm năng lượng, Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành dành cho phòng bếp, Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành dành cho phòng tắm và Bộ sản phẩm sơn nội ngoại thất Ipaint.

Tân Á Đại Thành - 20 năm khẳng định thương hiệu Tân Á Đại Thành - 20 năm khẳng định thương hiệu

Sau 20 năm phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đánh dấu được sự trưởng thành và vị thế của một trong những tập đoàn hàng đầu về cung cấp các sản phẩm kim khí gia dụng và tiên phong trong thực hiện sứ mệnh “người Việt dùng hàng Việt”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư