
-
Ông Nguyễn Thiên Trúc đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị AIG
-
200 doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia đối thoại với Hải quan khu vực V
-
Từ ngày 1/7, tờ khai hải quan luồng vàng được phân công ngẫu nhiên cho công chức kiểm tra
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới
-
Xung quanh khái niệm "Chủ sở hữu hưởng lợi của doanh nghiệp" -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024
TIN LIÊN QUAN | |
3 tháng, lắp gần 37.000 bình nước nóng năng lượng mặt trời | |
Chọn mua bình nước nóng an toàn | |
Mua bình nước nóng Tân Á, lĩnh ngay 1 triệu đồng |
Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập (30/4/1993 – 30/4/2013), đồng thời để tri ân hệ thống 10.000 điểm trưng bày và bán các sản phẩm của Tập đoàn, Tân Á Đại Thành triển khai chương trình “Tri ân khách hàng thân thiết – Phồn vinh cuộc sống Việt”, chương trình được phát động từ ngày 1/5/2013 dành cho các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại khu vực miền Bắc và miền Trung.
![]() | ||
Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành tri ân khách hàng |
Khách hàng tham gia chương trình được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn về chính sách bán hàng và dịch vụ; hỗ trợ trong công tác quảng cáo truyền thông và các quà tặng thú vị: các chuyến du lịch Châu Âu, Châu Á…
Tham dự chương trình, đại diện các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý có cơ hội nhận Thẻ hội viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành theo nhiều mức khác nhau: thẻ Kim cương (doanh thu trong giai đoạn đạt 2 tỷ VNĐ), thẻ Vàng (doanh thu 1,2 tỷ VNĐ), thẻ Titan (800 triệu VNĐ), thẻ Bạc (500 triệu VNĐ) và thẻ Inox.
Giai đoạn 1của chương trình kéo dài từ ngày 1/5/2013 đến ngày 30/4/2014 đã gặt hái được nhiều thành công với sự tham gia tích cực của hệ thống các nhà phân phối. Sau khi phát động chương trình, tổng doanh thu Tập đoàn tăng 30% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1800 tỷ động trong giai đoạn 1 của chương trình; cùng với đó là lợi ích của hệ thống phân phối cũng tăng tương ứng, số lượng cửa hàng đạt hạng thẻ Kim cương là 10 cửa hàng; Vàng là 230 cửa hàng; 890 cửa hàng đạt thẻ Titan; 1560 Cửa hàng đạt thẻ Bạc.
Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng kim khí gia dụng và vị thế của một nhà sản xuất có tiềm lực về tài chính, luôn dẫn đầu trong việc đầu tư về công nghệ, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đến nay, Tân Á Đại Thành là tập đoàn sản xuất Bồn nước, Bình nước nóng và Máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn nhất tại Việt Nam.
Bên cạnh việc sản xuất và cung ứng ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, Tân Á Đại Thành khẳng định tập đoàn luôn đề cao vai trò của hệ thống phân phối, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Vì vậy, trong mọi kế hoạch phát triển, Tân Á Đại Thành luôn chú trọng ban hành các chính sách bán hàng linh hoạt nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất trên thị trường.
Sau khi tổng kết chương trình “Tri ân khách hàng thân thiết – Phồn vinh cuộc sống Việt” giai đoạn 1, Tập đoàn sẽ tổ chức Lễ tôn vinh hội viện đạt các hạng thẻ trong chương trình và phát động giai đoạn 2 chương trình “Tri ân khách hàng thân thiết – Phồn vinh cuộc sống Việt” (từ ngày 1/5/2014 đến ngày 31/12/2014).
Thông tin chi tiết: Xin vui lòng truy cập website: www.tanadaithanhgroup.vn
Như Loan
-
Doanh nghiệp phải kê khai giá hàng hóa, dịch vụ xi măng theo quy định mới -
Hải quan Khu vực XVII khen thưởng 12 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 -
Giải pháp logistics cho doanh nghiệp Việt tăng tốc xuất khẩu -
Cơ chế đã “mở” hết cỡ, doanh nghiệp nhà nước phải góp phần vào tăng trưởng GDP 8% -
“Cánh chim mới” của hàng không Việt -
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp -
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng