-
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe
Emirates vừa công bố chương trình ưu đãi giá vé đặc biệt nhân dịp Giáng sinh, cho thời gian đặt vé từ nay đến hết ngày 14/12/2018.
Theo đó, hành khách ghé thăm hoặc dừng chân tại Dubai để tham dự Lễ hội mua sắm Dubai (DSF) hoành tráng được mong đợi nhất trong năm có thể tận dụng giá vé đặc biệt của Emirates và ưu đãi visa quá cảnh dành riêng cho dịp Giáng sinh này.
![]() |
| . |
Lễ hội mua sắm kéo dài nguyên tháng, bắt đầu từ ngày 26/12/2018 đến 26/1/2019, là thời điểm thích hợp nhất trong năm để ghé thăm thành phố Dubai. Du khách Việt sẽ được tận hưởng và đắm mình vào các chương trình giảm giá cực lớn, các buổi trình diễn thời trang hoành tráng, tham gia các hoạt động bắn pháo hoa đỉnh cao cũng như các buổi biểu diễn, hòa nhạc và các hoạt động văn hóa đặc sắc khác.
Để tận hưởng lễ hội mua sắm này, hành hách có thể đăng ký visa chuyển tiếp tại Dubai có giá trị 48 giờ hay 96 giờ chỉ với 10 USD và 30 USD khi mua vé trong thời gian diễn ra chương trình. Ưu đãi này áp dụng cho hành khách Emirates bay từ Việt Nam có điểm đến hoặc chuyển tiếp tại Dubai từ ngày 28/11 cho đến hết ngày 31/3/2019. Bên cạnh đó, ưu đãi cũng áp dụng cho những điểm đến nổi bật khác ở Mỹ và châu Âu.
Các mức vé được công bố hạng phổ thông bay tới Dubai là từ 17,8 triệu đồng, tới London là từ 24 triệu đồng, tới Paris từ 24,8 triệu đồng và tới Amsterdam là 23,8 triệu đồng.
Trong khi đó, giá vé hạng thương gia tới Rome từ 86,5 triệu đồng, tới New York từ 94 triệu đồng, tới Boston từ 89,9 triệu đồng và tới Cape Town từ 78,8 triệu đồng.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu


