Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Táo quân 2013 của VTC sẽ vẫn lên sóng vào 23 tháng Chạp
Như Tầm - 01/01/2014 17:16
 
Thông tin chương trình Táo quân của VTC ra mắt 21h tối 1/1 được VTC cho hay chỉ là do sơ suất của bộ phận truyền thông. Theo đại diện VTC, Táo quân 2013 của Đài này vẫn lên sóng đúng tối 23 tháng Chạp như thường lệ. 4 lời khuyên sửa nhà đón Tết Giáp Ngọ 2014

Trước thông tin chương trình Táo quân 2013 lên sóng từ ngày 1/1, Đài truyền hình số VTC chính thức lên tiếng và giải thích đây là nhầm lẫn do ban truyền thông của chương trình, chứ không có chuyện các Táo Quân của VTC lên “chầu trời” vào Tết Dương lịch.

Ông cho biết, năm nay, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC quyết định sản xuất chương trình Táo quân dài 8 tập. Song, hoàn toàn không có chuyện Táo quân VTC lên sóng vào ngày Tết dương lịch hôm nay (1/1). Thông tin về ngày giờ phát sóng chương trình Táo quân của VTC là không chính xác.

Đước biết, hiện Táo quân của VTC đang làm hậu kỳ. Trong kịch bản Táo quân có phân đoạn các Táo sốt ruột lên chầu sớm một tháng vì năm qua, ngành nào cũng đầy những sự kiện gây rúng động dư luận. Do đó, rất có thể thông tin không chính xác về việc các Táo “về trời” vào ngày Tết Dương lịch bắt nguồn từ đây mà ra.

Táo quân  2013
Táo quân 2013 của VTC sẽ vẫn lên sóng vào 23 tháng Chạp

Chương trình Táo quân do VTC sản xuất sẽ vẫn lên sóng vào tối 23 tháng Chạp - ngày tiễn ông Táo về trời và phát sóng hàng ngày ở cùng khung giờ đó cho đến đêm 30 Tết.

Thời gian lên sóng của chương trình đã được ấn định trước đó hàng tháng trời để các nghệ sĩ, diễn viên luyện tập với mong muốn mang lại những màn trình diễn đặc sắc nhất.

Trước đó, theo lịch phát sóng được VTC thông báo, chương trình "Táo quân" do Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC sản xuất sẽ được lên sóng vào đúng 21h Tết Dương lịch hôm nay (1/1/2014).

Năm ngoái, phiên bản đầu tiên của Táo quân VTC đã từng ra mắt công chúng dịp Tết Quý Tỵ vừa qua. Nhận thấy sức lan toả từ hình tượng Táo quân, từ đầu năm 2013, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã lên kế hoạch làm chương trình Táo quân hấp dẫn ra mắt khán giả tối 23 tháng Chạp.

(Tổng hợp)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư