Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Đại Minh tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm thành lập
P.V - 28/05/2022 11:48
 
Sáng 28/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Đại Minh tổ chức Lễ kỉ niệm 8 năm ngày thành lập Công ty tại Hà Nội với chủ đề: “Khẳng định một tầm nhìn”.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Tập đoàn: Bà Trần Thanh Thúy- Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Đạt Hùng - Tổng giám đốc, bà Trần Hồng Nga - Phó tổng giám đốc, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị và ông Nguyễn Anh Đức - Phó tổng giám đốc, Phó chủ tịch HĐQT, cùng các lãnh đạo công ty thành viên, đối tác, khách mời, các nghệ sĩ…

Lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường gần một thập kỷ gây dựng và phát triển tạo được tiếng vang thương hiệu, đây là dấu mốc phát triển mở ra chặng đường mới sau đại dịch vừa qua.

Vinh danh các tập thể xuất sắc của Tập đoàn Đại Minh

8 năm xây dựng hệ sinh thái với tham vọng trở thành Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam

Đại Minh Group có tiền thân là Công ty Âu Lạc được thành lập vào năm 2014, trải qua gần 10 năm hoạt động, tập đoàn tự hào trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành uy tín và có các sản phẩm chất lượng trong nước. Các dự án của Tập đoàn đã và đang mở ra một khát vọng chinh phục đầy mới mẻ và đáng giá mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Lấy sự phát triển bền vững là trọng tâm, tập đoàn luôn sát cánh cùng mọi nhu cầu của khách hàng để hướng tới tham vọng sẽ đưa những sản phẩm thuần Việt chinh phục thị trường. Hiện nay, quy mô nhân sự của tập đoàn có gần 200 nhân sự đang làm việc tại trụ sở ở Hà Nội và các chi nhánh trên cả nước. Phát triển trên nền tảng nguồn nhân lực năng động, đam mê, sáng tạo và luôn nỗ lực phát triển dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giải pháp đầu tư hiệu quả, Đại Minh Group đã và đang hoàn thành hệ sinh thái đa ngành với nhiều lĩnh vực khác nhau với 3 mũi nhọn chính là kinh doanh bất động sản, đồ gỗ, dịch vụ thương mại.

Hiện nay, đã có thêm 6 công ty thành viên bao gồm: Công ty Cổ phần Đầu tư Sinh thái Đại Minh lĩnh vực bất động sản, đất nền thổ cư, đô thị,…; Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Viên Nam lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng; Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hà Nam lĩnh vực khai thác, chế biến, sản xuất và phân phối đồ gỗ nội thất; Công ty Cổ phần Yến Lạc Hồng lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu yến; Công ty Cổ phần Thương mại Ô tô Đại Minh lĩnh vực kinh doanh, mua bán, ký gửi ô tô; Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Thương mại Đức Huy lĩnh vực xây dựng bất động sản;…

Bứt phát để “Khẳng định một tầm nhìn”

Điểm nhấn của lễ kỷ niệm, tập đoàn đã công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trẻ trung, toát lên tinh thần lạc quan, bứt phá và mạnh mẽ với chủ đề “Khẳng định một tầm nhìn” được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các khách mời. Đây chính là cột mốc đánh dấu việc chuyển đổi sang mô hình tập đoàn đa ngành theo xu hướng quản trị doanh nghiệp quốc tế hiện đại, bước chuyển mình mạnh mẽ của Đại Minh để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.

Bộ nhận diện mới thể hiện tinh thần lạc quan, tinh tế, không ngừng hành động để thay đổi thích ứng với thời cuộc, sự đoàn kết và kỳ vọng đem lại sự phát triển mạnh mẽ, đột phá cho doanh nghiệp trong thời gian tới. Đây cũng là lời khẳng định sự quyết tâm, đồng lòng của Đại Minh Group tạo ra những sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ mang giá trị thật, tài sản thật,… cho các đối tác, khách hàng và xã hội.

Bộ nhận diện mới của Đại Minh Group

Ngập tràn cảm xúc với những tiết mục thăng hoa

Chương trình mang lại nhiều cảm xúc khi nhắc lại chặng đường đầy khó khăn và thử thách để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Trong buổi lễ, Ban lãnh đạo cũng đã gửi lời tri ân và trao bằng khen, kỷ niệm chương vinh danh các cá nhân, tập thể phòng ban hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt, thời khắc quan trọng nhất là lúc Ban lãnh đạo Công ty thắp những ngọn nến để ăn mừng sinh nhật 8 năm của tập đoàn, đánh dấu cuộc hành trình gần một thập kỷ kết nối sức mạnh để thành công, kết nối đa ngành để phát triển bền vững.

Là một tập đoàn kinh tế đa ngành, Đại Minh Group luôn sát cánh cùng mọi nhu cầu của khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu bằng cách nâng chất lượng sản phẩm vươn tầm thế giới, là biểu tượng niềm tin vững chắc trong mọi lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Bằng tầm nhìn kiên định về tương lai, Đại Minh Group đặt mục tiêu năm 2025 sẽ trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, nằm trong top 100 tập đoàn có doanh thu và lợi nhuận lớn nhất cả nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư