Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Hương Sen ra mắt Trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT
Liên Phương - 08/04/2022 20:58
 
Tập đoàn Hương Sen vừa ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là Trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.
Tập đoàn Hương Sen ký kết với các nhà phân phối sản phẩm

Trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe được chiết suất từ hoa hòe kết hợp với 7 loại thảo mộc: Tiên thảo, kê đảm hoa, hạ khô thảo, bung lai, kim ngân hoa, cam thảo, hoa cúc. Đây là những bài thuốc quý trong dân gian của Việt Nam có công dụng chữa bệnh, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.

Trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào tới đầu ra của sản phẩm và kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000: 2005. Người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn về một sản phẩm đồ uống xanh - thanh - lành, bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Ông Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tặng hoa chúc mừng Tập đoàn Hương Sen ra mắt sản phẩm mới

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hương Sen Trần Văn Trà chia sẻ: Hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến những tinh hoa dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Từ kho nguyên liệu quý là các loại thảo mộc, thảo dược của Việt Nam, kết hợp hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức, Hương Sen đã cho ra đời dòng nước uống mới có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không chỉ thơm ngon, an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn mà còn cung cấp các loại dưỡng chất tốt cho cơ thể, giải phóng độc tố, tăng cường sức đề kháng và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

“Chúng tôi tự hào khẳng định trên thị trường đồ uống hiện nay Trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe là dòng sản phẩm duy nhất. Doanh nghiệp mong muốn sẽ truyền cảm hứng sống xanh, sống khỏe, sống an toàn, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hứng khởi để tận hưởng mọi khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống đến cho mọi người”, ông Trà cho biết thêm.

Cùng với Trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe, Tập đoàn Hương Sen cũng đưa ra thị trường sản phẩm Trà đào TVT với chiết suất 100% từ trà xanh và trà đen. Sử dụng công nghệ chiết vô trùng với kiểu chai thiết kế khác biệt, Trà đào TVT không chỉ bảo đảm chất lượng, thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu mà còn mang lại sự tươi trẻ, năng động và nhiệt huyết cho mỗi ngày.

2 dòng sản phẩm Trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT đánh dấu bước phát triển mới của doanh nghiệp trên hành trình sáng tạo vì cộng đồng, sản xuất những sản phẩm theo xu hướng tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe con người.

Trà TVT thảo mộc tinh chất hoa hòe và Trà đào TVT ra mắt thị trường là sự kế tiếp các sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng mà Tập đoàn Hương Sen đã sản xuất trước đó như bia Đại Việt, sữa gạo Bibabibo, sữa trái cây Bibabibo, rượu Lạc Hồng với sự tin dùng của hàng triệu khách hàng ở trong và ngoài nước. Nhất là sữa gạo Bibabibo được làm từ gạo ST25 ngon nhất thế giới, là dòng sữa thực vật tốt cho sức khỏe, sự kết tinh của văn hóa nông sản Việt, tạo xu hướng sống xanh - sống khỏe cho mọi người.

Tập đoàn Hương Sen tổ chức hội nghị khách hàng Tết Bính Thân 2016
Tập đoàn Hương Sen vừa tổ chức gặp mặt khách hành khối cơ quan, doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh Thái Bình năm 2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư