Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Sao Mai đạt doanh thu hơn 4.000 tỷ đồng
Phú Khởi - 07/03/2015 10:15
 
Năm 2014, Tập đoàn Sao Mai (ASM) và các công ty thành viên đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng từ hai lĩnh vực cốt lõi là bất động sản và chế biến cá tra xuất khẩu. Cụ thể, tổng doanh thu đạt 4.120 tỷ đồng, tăng gần 20% so với năm 2013; tổng lợi nhuận sau thuế đạt 223,5 tỷ đồng, gấp 4 lần năm 2013.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tập đoàn Sao Mai mang Tết đến với người nghèo
ASM: Sức vươn Phù Đổng
Kiên Giang: Sao Mai Group khánh thành chợ Tân Hiệp
BIDV Kiên Giang hợp tác chiến lược với Sao Mai An Giang
Dầu cá Ranee - dưỡng chất quý từ dòng Mê Kông

Trong đó 2 lĩnh vực cốt lõi của tập đoàn là bất động sản có tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu là 30% và thủy sản có tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu là 2,5%. Tổng vốn chủ sở hữu của Tập đoàn Sao Mai và 10 công ty thành viên là hơn 2.840 tỷ đồng. Tổng tài sản theo giá trị chuyển nhượng thị trường khoảng 10.000 tỷ đồng.

Ông Hồ Việt Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang (trái) trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai

Ông Hồ Việt Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang đánh giá cao sự nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt được kết quả kinh doanh tốt. Bên cạnh đó ASM cũng được biểu dương là đơn vị tiêu biểu trong thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp lớn cho ngân sách địa phương, góp phần giải quyết việc làm chăm lo quyền lợi cho số đông lao động tại địa phương

Với những nỗ lực trong năm, ASM được xếp vào TOP 50 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và nằm trong 1.000 doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất Việt Nam. Công ty IDI (thành viên ASM) được Bộ Công thương tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong đẩy mạnh khẩu. Công ty dDu cá Châu Á AFO (thành viên ASM) được UBND tỉnh Đồng Tháp tặng bằng khen vì nỗ lực trong tái cơ cấu nông nghiệp và sáng tạo cho ra đời sản phẩm mới đặc sắc. Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen và được vinh danh là 1 trong 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2014.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư