-
Áp lực lãi suất cho vay gia tăng -
Ông Nguyễn Đức Thụy giữ chức quyền Tổng giám đốc Sacombank -
ĐHĐCĐ bất thường LPBank: Thông qua mở room ngoại, miễn nhiệm 2 thành viên HĐQT -
Ông Nguyễn Đức Thụy bất ngờ rời “ghế nóng” LPBank, cổ phiếu STB tiếp tục tăng trần sau tin đổi chủ -
Cửa rộng cho tín dụng bứt phá trong năm 2026 -
UOB Việt Nam cung cấp giải pháp đến doanh nghiệp và người lao động tại Bình Dương cũ
Thương hiệu quốc gia là danh hiệu cao quý của Chính phủ trao cho các thương hiệu xuất sắc trong giai đoạn hội nhập quốc tế hội tụ đầy đủ các giá trị như chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực tiên phong.
Sau hơn 21 năm đầu tư và phát triển, Techcombank đã vươn lên trở thành Ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt trên 170.768 tỷ đồng, đồng thời, sở hữu một mạng lưới chi nhánh rộng khắp với 315 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 1.300 máy ATM trên toàn quốc cùng với một nền tảng công nghệ ngân hàng tiên tiên bậc nhất.
![]() |
| Techcombank 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia |
Đến nay, Techcombank cũng được đánh giá là ngân hàng tiên phong trong việc liên tục đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, và tiếp cận với những nhóm khách hàng mới; đồng thời, luôn nỗ lực xây dựng và phát triển “Văn hóa chất lượng” cho từng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Ngoài ra, Ngân hàng này cũng chứng tỏ được hiệu quả trong các công tác xã hội, và tích cực đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
Phát biểu sau Lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia 2014, Ông Đỗ Tuấn Anh – Quyền Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ: “Techcombank rất vinh dự và tự hào khi 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là động lực lớn khích lệ toàn thể ngân hàng tiếp tục phấn đấu, phát triển ngân hàng lớn mạnh, đưa thương hiệu Techcombank vươn tầm quốc tế”
| Chương trình Thương hiệu Quốc Gia là chương trình uy tín của Chính Phủ do Bộ công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc Gia tổ chức 2 năm một lần bắt đầu từ 2003. Lựa chọn từ 1.500 hồ sơ, năm nay, ban tổ chức đã trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2014 cho 63 thương hiệu xuất sắc ở các lĩnh vực, ngành nghề: viễn thông, tài chính - ngân hàng, cơ khí, máy móc, dệt may, da giày, điện tử, thực phẩm, đồ uống… |
Uyên Linh
-
Cửa rộng cho tín dụng bứt phá trong năm 2026 -
UOB Việt Nam cung cấp giải pháp đến doanh nghiệp và người lao động tại Bình Dương cũ -
UOB kỳ vọng NHNN sẽ duy trì ổn định lãi suất tái cấp vốn ở mức 4,50% -
Ngân hàng và doanh nghiệp đều đói vốn dài hạn -
Quản lý ngoại hối đối với hoạt động đầu tư nước ngoài vào Trung tâm tài chính quốc tế -
“Kiềng ba chân” cho vốn xanh bứt tốc -
Nhà băng đạt lợi nhuận tỷ USD nhờ tín dụng tăng cao
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp



