
-
Ngân hàng muốn làm cầu nối chiến lược đưa tín chỉ carbon Việt Nam ra thị trường quốc tế
-
Kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh: Cùng PVcomBank lan tỏa tinh thần yêu nước
-
Tỷ giá neo trên 26.500 VND/USD, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt
-
Vàng quốc tế tăng nhẹ, giá SJC tăng vọt lên gần 128 triệu đồng/lượng
-
Tăng cường bảo lãnh nhà thầu, ngân hàng ACB góp phần thúc đẩy đầu tư công -
Cần sửa Luật Kinh doanh bảo hiểm để bảo đảm tăng trưởng ổn định và hội nhập
Thương hiệu quốc gia là danh hiệu cao quý của Chính phủ trao cho các thương hiệu xuất sắc trong giai đoạn hội nhập quốc tế hội tụ đầy đủ các giá trị như chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực tiên phong.
Sau hơn 21 năm đầu tư và phát triển, Techcombank đã vươn lên trở thành Ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt trên 170.768 tỷ đồng, đồng thời, sở hữu một mạng lưới chi nhánh rộng khắp với 315 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 1.300 máy ATM trên toàn quốc cùng với một nền tảng công nghệ ngân hàng tiên tiên bậc nhất.
![]() |
Techcombank 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia |
Đến nay, Techcombank cũng được đánh giá là ngân hàng tiên phong trong việc liên tục đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, và tiếp cận với những nhóm khách hàng mới; đồng thời, luôn nỗ lực xây dựng và phát triển “Văn hóa chất lượng” cho từng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Ngoài ra, Ngân hàng này cũng chứng tỏ được hiệu quả trong các công tác xã hội, và tích cực đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
Phát biểu sau Lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia 2014, Ông Đỗ Tuấn Anh – Quyền Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ: “Techcombank rất vinh dự và tự hào khi 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là động lực lớn khích lệ toàn thể ngân hàng tiếp tục phấn đấu, phát triển ngân hàng lớn mạnh, đưa thương hiệu Techcombank vươn tầm quốc tế”
Chương trình Thương hiệu Quốc Gia là chương trình uy tín của Chính Phủ do Bộ công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc Gia tổ chức 2 năm một lần bắt đầu từ 2003. Lựa chọn từ 1.500 hồ sơ, năm nay, ban tổ chức đã trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2014 cho 63 thương hiệu xuất sắc ở các lĩnh vực, ngành nghề: viễn thông, tài chính - ngân hàng, cơ khí, máy móc, dệt may, da giày, điện tử, thực phẩm, đồ uống… |
Uyên Linh
-
Chính thức sửa Nghị định về kinh doanh vàng: Bỏ độc quyền, mua vàng 20 triệu đồng/ngày phải qua tài khoản
-
Ngân hàng muốn làm cầu nối chiến lược đưa tín chỉ carbon Việt Nam ra thị trường quốc tế
-
Kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh: Cùng PVcomBank lan tỏa tinh thần yêu nước
-
Tỷ giá neo trên 26.500 VND/USD, lãi suất liên ngân hàng hạ nhiệt
-
S&P công bố nâng xếp hạng tín nhiệm Techcombank (HoSE: TCB) lên mức BB -
Vàng quốc tế tăng nhẹ, giá SJC tăng vọt lên gần 128 triệu đồng/lượng -
Tăng cường bảo lãnh nhà thầu, ngân hàng ACB góp phần thúc đẩy đầu tư công -
Cần sửa Luật Kinh doanh bảo hiểm để bảo đảm tăng trưởng ổn định và hội nhập -
Cùng FE CREDIT “Dựng xây tương lai từ những ước mơ nhỏ” mùa tựu trường 2025 -
Giá vàng miếng SJC đạt gần 127 triệu đồng/lượng, cao hơn vàng quốc tế gần 20 triệu đồng -
VietinBank - Vươn mình cùng đất nước
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn