
-
Hơn 1 triệu lượt hộ nghèo và đối tượng chính sách được vay vốn chính sách
-
Giảm lãi suất, cho vay tín chấp với doanh nghiệp tư nhân: Minh bạch để tạo niềm tin
-
Vàng thế giới quay đầu giảm về sát 3.300 USD/ounce, giá vàng SJC 120,2 triệu đồng/lượng
-
Công ty tài chính được phát hành chứng chỉ tiền gửi nhưng không được bán cho cá nhân
-
Bứt tốc kinh doanh với gói vay ưu đãi lãi suất chưa đến 4%/năm của PVcomBank -
Khuyến khích ngân hàng ngoại tham gia hỗ trợ xử lý khó khăn của tổ chức tín dụng trong nước
Thương hiệu quốc gia là danh hiệu cao quý của Chính phủ trao cho các thương hiệu xuất sắc trong giai đoạn hội nhập quốc tế hội tụ đầy đủ các giá trị như chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực tiên phong.
Sau hơn 21 năm đầu tư và phát triển, Techcombank đã vươn lên trở thành Ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt trên 170.768 tỷ đồng, đồng thời, sở hữu một mạng lưới chi nhánh rộng khắp với 315 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 1.300 máy ATM trên toàn quốc cùng với một nền tảng công nghệ ngân hàng tiên tiên bậc nhất.
![]() |
Techcombank 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia |
Đến nay, Techcombank cũng được đánh giá là ngân hàng tiên phong trong việc liên tục đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, và tiếp cận với những nhóm khách hàng mới; đồng thời, luôn nỗ lực xây dựng và phát triển “Văn hóa chất lượng” cho từng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Ngoài ra, Ngân hàng này cũng chứng tỏ được hiệu quả trong các công tác xã hội, và tích cực đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
Phát biểu sau Lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia 2014, Ông Đỗ Tuấn Anh – Quyền Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ: “Techcombank rất vinh dự và tự hào khi 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là động lực lớn khích lệ toàn thể ngân hàng tiếp tục phấn đấu, phát triển ngân hàng lớn mạnh, đưa thương hiệu Techcombank vươn tầm quốc tế”
Chương trình Thương hiệu Quốc Gia là chương trình uy tín của Chính Phủ do Bộ công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc Gia tổ chức 2 năm một lần bắt đầu từ 2003. Lựa chọn từ 1.500 hồ sơ, năm nay, ban tổ chức đã trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2014 cho 63 thương hiệu xuất sắc ở các lĩnh vực, ngành nghề: viễn thông, tài chính - ngân hàng, cơ khí, máy móc, dệt may, da giày, điện tử, thực phẩm, đồ uống… |
Uyên Linh
-
Công ty tài chính được phát hành chứng chỉ tiền gửi nhưng không được bán cho cá nhân -
“Cá mập” giảm mua, thị trường vàng ngày càng khó đoán -
Giá vàng vọt lên 3.414 USD/ounce, SJC cao hơn thế giới 17 triệu đồng -
Lợi nhuận quý I/2025 của Eximbank tăng gần 26% -
Bứt tốc kinh doanh với gói vay ưu đãi lãi suất chưa đến 4%/năm của PVcomBank -
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp - Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá -
Khuyến khích ngân hàng ngoại tham gia hỗ trợ xử lý khó khăn của tổ chức tín dụng trong nước
-
Lần đầu tiên có thương hiệu sữa toàn cầu do doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tại Úc
-
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy phát triển bền vững giữa biến động toàn cầu
-
Nuôi vịt kiểu "resort" độc đáo: Thư giãn mỗi ngày, trứng sạch mỗi sáng
-
Panasonic bàn giao Trung tâm giải pháp HVAC cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”