
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025
Thương hiệu quốc gia là danh hiệu cao quý của Chính phủ trao cho các thương hiệu xuất sắc trong giai đoạn hội nhập quốc tế hội tụ đầy đủ các giá trị như chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực tiên phong.
Sau hơn 21 năm đầu tư và phát triển, Techcombank đã vươn lên trở thành Ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt trên 170.768 tỷ đồng, đồng thời, sở hữu một mạng lưới chi nhánh rộng khắp với 315 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 1.300 máy ATM trên toàn quốc cùng với một nền tảng công nghệ ngân hàng tiên tiên bậc nhất.
![]() |
Techcombank 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia |
Đến nay, Techcombank cũng được đánh giá là ngân hàng tiên phong trong việc liên tục đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường, và tiếp cận với những nhóm khách hàng mới; đồng thời, luôn nỗ lực xây dựng và phát triển “Văn hóa chất lượng” cho từng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Ngoài ra, Ngân hàng này cũng chứng tỏ được hiệu quả trong các công tác xã hội, và tích cực đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
Phát biểu sau Lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia 2014, Ông Đỗ Tuấn Anh – Quyền Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ: “Techcombank rất vinh dự và tự hào khi 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là động lực lớn khích lệ toàn thể ngân hàng tiếp tục phấn đấu, phát triển ngân hàng lớn mạnh, đưa thương hiệu Techcombank vươn tầm quốc tế”
Chương trình Thương hiệu Quốc Gia là chương trình uy tín của Chính Phủ do Bộ công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc Gia tổ chức 2 năm một lần bắt đầu từ 2003. Lựa chọn từ 1.500 hồ sơ, năm nay, ban tổ chức đã trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2014 cho 63 thương hiệu xuất sắc ở các lĩnh vực, ngành nghề: viễn thông, tài chính - ngân hàng, cơ khí, máy móc, dệt may, da giày, điện tử, thực phẩm, đồ uống… |
Uyên Linh
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% -
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower