
-
Vingroup được trao Huân chương Lao động hạng Nhất: Ghi dấu kỳ tích thi công thần tốc
-
TKV tăng tốc đầu tư nhằm đảm bảo an ninh năng lượng
-
Thương hiệu phát triển cùng đất nước
-
Thaco và hành trình viết tên trên bản đồ thế giới
-
Chặn đường nhập lậu, gỡ khó cho ngành mía đường -
Doanh nghiệp xây dựng cộng đồng người dùng để “hút” khách hàng
TIN LIÊN QUAN | |
TH true MILK giao sữa đến tận tay người tiêu dùng | |
TH true MILK và chuyện nuôi bò sữa... thành vàng | |
Bà chủ TH TrueMilk "không có đối thủ" |
![]() | ||
Ông Ngô Minh Hải, Tổng giám đốc Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH giới thiệu sản phẩm sữa tươi công thức mới |
Tập đoàn TH vừa chính thức giới thiệu bộ sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - công thức TOPKID dành riêng cho trẻ em từ 1-6 tuổi, giúp phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.
Đây là sản phẩm sữa tươi công thức đầu tiên trên thị trường, cũng là sản phẩm dáng dấu bước đi quan trọng của TH true MiLk trong lộ trình hoàn thành sứ mệnh ra đời chuỗi sản phẩm Vì Tầm Vóc Việt.
Giải thích cho sự ra đời sản phẩm này, lãnh đạo Tập đoàn TH cho biết, giai đoạn 3-6 tuổi là giai đoạn vàng của trẻ, bởi đây là giai đoạn trẻ có tốc độ phát triển nhanh về thể chất và trí lực, do đó, việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ rất quan trọng. Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - công thức TOPKID là sự kết tinh giá trị dinh dưỡng của sữa tươi sạch trang trại TH và giá trị từ những vi chất dinh dưỡng chất lượng cao trong công thức TOPKID ưu việt. Sản
Bộ vi chất trong công thức TOPKID gồm: DHA, canxi, vitamin D, Vitamin C, B và axit Folic.. Những vi chất này được tính toán bổ sung trong công thức TopKid một cách khoa học về thành phần, hàm lượng do tổ chức dĩnh dưỡng hàng đầu thế giới DSM (Thụy Sĩ) cung cấp.
Không chỉ là một sản phẩm ưu việt về dinh dưỡng, với sự thấu hiểu tâm lý của trẻ nhỏ, TH còn nghiên cứu và phát triển những hương vị lần đầu tiên có mặt trên thị trường có trong TOPKID với những lựa chọn phong phú: Vị Kem Vanilla Tự nhiên, Vị Kem Dâu Tự nhiên và Vị Kem Sôcôla Nguyên chất. Sản phẩm là sự hòa quyện giữa vị thơm ngon của dòng sữa tươi sạch nguyên chất trong vị “mát lạnh từ kem” có nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tạo thành hương vị thanh mát thơm ngon đặc biệt đầy tinh tế chắc chắn sẽ là những lựa chọn yêu thích của trẻ.
Sản phẩm mới tung ra nằm là dòng TOPKID 3+ cho trẻ từ 3-6 tuổi. Bộ sản phẩm TH true MILK - công thức TOPKID sắp tới còn có dòng sản phẩm TOPKID1+ dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và sản phẩm School MILK dành cho lứa tuổi học sinh.
Đại diện Tập đoàn TH cho hay, trong tương lai, TH true MILK còn cung cấp các sản phẩm sữa bột cho người già, người bị bệnh tiểu đường...
Thùy Liên
-
Doanh nhân Việt: Bản lĩnh dấn thân và hành trình vươn xa -
Thaco và hành trình viết tên trên bản đồ thế giới -
Viettel nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất -
Chặn đường nhập lậu, gỡ khó cho ngành mía đường -
Doanh nghiệp xây dựng cộng đồng người dùng để “hút” khách hàng -
Vietjet bứt phá mạnh mẽ trong sáu tháng đầu năm 2025 -
SUNHOUSE mang “trái tim vi mạch” của sản xuất đến Triển lãm Quốc gia “Thành tựu Đất nước”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 3/9
-
2 [Ảnh] “Sắc đỏ Ba Đình” - Không gian Hà Nội trong dòng chảy ký ức và khát vọng
-
3 [Ảnh] Cận cảnh dàn tàu chiến tối tân của Hải quân Nhân dân Việt Nam "gây sốt" tại A80
-
4 [Longform] Toàn cảnh lễ diễu binh, diễu hành Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
-
Tập đoàn Lê Vỹ tổ chức sự kiện ngành đúc: “Kết nối chuyên gia - Đồng hành sản xuất”
-
Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm
-
Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025
-
Wealthcons được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Vietnam Airlines: Thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025
-
Green i-Park ký kết thỏa thuận hợp tác, mở rộng cơ hội đầu tư từ Hàn Quốc