
-
EVNNPT phấn đấu hoàn thành 800 sáng kiến giai đoạn 2025-2028
-
Từ ngày 5/5, Bộ Công thương là đầu mối cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa
-
Tạo thuận lợi cho kinh tế tư nhân tiếp cận các nguồn lực vốn, đất đai, nhân lực
-
Công bố báo cáo Chỉ số Nhà quản trị mua hàng tháng 4/2025
-
Bộ Công thương sẽ kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu -
Doanh nhân Việt: Nửa thế kỷ viết nên khát vọng
TIN LIÊN QUAN | |
TH true MILK giao sữa đến tận tay người tiêu dùng | |
TH true MILK và chuyện nuôi bò sữa... thành vàng | |
Bà chủ TH TrueMilk "không có đối thủ" |
![]() | ||
Ông Ngô Minh Hải, Tổng giám đốc Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH giới thiệu sản phẩm sữa tươi công thức mới |
Tập đoàn TH vừa chính thức giới thiệu bộ sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - công thức TOPKID dành riêng cho trẻ em từ 1-6 tuổi, giúp phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.
Đây là sản phẩm sữa tươi công thức đầu tiên trên thị trường, cũng là sản phẩm dáng dấu bước đi quan trọng của TH true MiLk trong lộ trình hoàn thành sứ mệnh ra đời chuỗi sản phẩm Vì Tầm Vóc Việt.
Giải thích cho sự ra đời sản phẩm này, lãnh đạo Tập đoàn TH cho biết, giai đoạn 3-6 tuổi là giai đoạn vàng của trẻ, bởi đây là giai đoạn trẻ có tốc độ phát triển nhanh về thể chất và trí lực, do đó, việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ rất quan trọng. Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - công thức TOPKID là sự kết tinh giá trị dinh dưỡng của sữa tươi sạch trang trại TH và giá trị từ những vi chất dinh dưỡng chất lượng cao trong công thức TOPKID ưu việt. Sản
Bộ vi chất trong công thức TOPKID gồm: DHA, canxi, vitamin D, Vitamin C, B và axit Folic.. Những vi chất này được tính toán bổ sung trong công thức TopKid một cách khoa học về thành phần, hàm lượng do tổ chức dĩnh dưỡng hàng đầu thế giới DSM (Thụy Sĩ) cung cấp.
Không chỉ là một sản phẩm ưu việt về dinh dưỡng, với sự thấu hiểu tâm lý của trẻ nhỏ, TH còn nghiên cứu và phát triển những hương vị lần đầu tiên có mặt trên thị trường có trong TOPKID với những lựa chọn phong phú: Vị Kem Vanilla Tự nhiên, Vị Kem Dâu Tự nhiên và Vị Kem Sôcôla Nguyên chất. Sản phẩm là sự hòa quyện giữa vị thơm ngon của dòng sữa tươi sạch nguyên chất trong vị “mát lạnh từ kem” có nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tạo thành hương vị thanh mát thơm ngon đặc biệt đầy tinh tế chắc chắn sẽ là những lựa chọn yêu thích của trẻ.
Sản phẩm mới tung ra nằm là dòng TOPKID 3+ cho trẻ từ 3-6 tuổi. Bộ sản phẩm TH true MILK - công thức TOPKID sắp tới còn có dòng sản phẩm TOPKID1+ dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và sản phẩm School MILK dành cho lứa tuổi học sinh.
Đại diện Tập đoàn TH cho hay, trong tương lai, TH true MILK còn cung cấp các sản phẩm sữa bột cho người già, người bị bệnh tiểu đường...
Thùy Liên
-
Công bố báo cáo Chỉ số Nhà quản trị mua hàng tháng 4/2025 -
Bộ Công thương sẽ kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu -
Doanh nhân Việt: Nửa thế kỷ viết nên khát vọng -
Quý I/2025, doanh thu và lợi nhuận hợp nhất tăng cao, Vietjet tiếp tục mở rộng mạng bay quốc tế -
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân: Mục tiêu có 2 triệu doanh nghiệp vào năm 2030 -
TKV điều hành linh hoạt, doanh thu tháng 4 đạt trên 16.100 tỷ đồng -
Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì trước quy định mới về quản trị dữ liệu?
-
FPT thâu tóm công ty công nghệ Đức, thúc đẩy chuyển đổi số ngành năng lượng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vì sao phân khu tài chính của Economy City hút giới doanh nhân, đầu tư
-
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
-
Vinhomes và CapitaLand Development hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực bất động sản
-
VietinBank - Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới