-
TP.HCM: Nhiều tập đoàn đa quốc gia quy tụ về Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 -
EVNNPC tăng tốc về đích, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới -
Hòa Phát cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Trung tâm Hội nghị APEC 2027 -
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam -
Cần Thơ quyết bàn giao mặt bằng sớm để di dời đường điện giao chéo đường cao tốc -
Petrovietnam tăng tốc về đích năm 2025
| TIN LIÊN QUAN | |
| TH true MILK giao sữa đến tận tay người tiêu dùng | |
| TH true MILK và chuyện nuôi bò sữa... thành vàng | |
| Bà chủ TH TrueMilk "không có đối thủ" | |
![]() | ||
| Ông Ngô Minh Hải, Tổng giám đốc Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH giới thiệu sản phẩm sữa tươi công thức mới |
Tập đoàn TH vừa chính thức giới thiệu bộ sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - công thức TOPKID dành riêng cho trẻ em từ 1-6 tuổi, giúp phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.
Đây là sản phẩm sữa tươi công thức đầu tiên trên thị trường, cũng là sản phẩm dáng dấu bước đi quan trọng của TH true MiLk trong lộ trình hoàn thành sứ mệnh ra đời chuỗi sản phẩm Vì Tầm Vóc Việt.
Giải thích cho sự ra đời sản phẩm này, lãnh đạo Tập đoàn TH cho biết, giai đoạn 3-6 tuổi là giai đoạn vàng của trẻ, bởi đây là giai đoạn trẻ có tốc độ phát triển nhanh về thể chất và trí lực, do đó, việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ rất quan trọng. Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - công thức TOPKID là sự kết tinh giá trị dinh dưỡng của sữa tươi sạch trang trại TH và giá trị từ những vi chất dinh dưỡng chất lượng cao trong công thức TOPKID ưu việt. Sản
Bộ vi chất trong công thức TOPKID gồm: DHA, canxi, vitamin D, Vitamin C, B và axit Folic.. Những vi chất này được tính toán bổ sung trong công thức TopKid một cách khoa học về thành phần, hàm lượng do tổ chức dĩnh dưỡng hàng đầu thế giới DSM (Thụy Sĩ) cung cấp.
Không chỉ là một sản phẩm ưu việt về dinh dưỡng, với sự thấu hiểu tâm lý của trẻ nhỏ, TH còn nghiên cứu và phát triển những hương vị lần đầu tiên có mặt trên thị trường có trong TOPKID với những lựa chọn phong phú: Vị Kem Vanilla Tự nhiên, Vị Kem Dâu Tự nhiên và Vị Kem Sôcôla Nguyên chất. Sản phẩm là sự hòa quyện giữa vị thơm ngon của dòng sữa tươi sạch nguyên chất trong vị “mát lạnh từ kem” có nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tạo thành hương vị thanh mát thơm ngon đặc biệt đầy tinh tế chắc chắn sẽ là những lựa chọn yêu thích của trẻ.
Sản phẩm mới tung ra nằm là dòng TOPKID 3+ cho trẻ từ 3-6 tuổi. Bộ sản phẩm TH true MILK - công thức TOPKID sắp tới còn có dòng sản phẩm TOPKID1+ dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và sản phẩm School MILK dành cho lứa tuổi học sinh.
Đại diện Tập đoàn TH cho hay, trong tương lai, TH true MILK còn cung cấp các sản phẩm sữa bột cho người già, người bị bệnh tiểu đường...
Thùy Liên
-
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam -
Cần Thơ quyết bàn giao mặt bằng sớm để di dời đường điện giao chéo đường cao tốc -
Petrovietnam tăng tốc về đích năm 2025 -
Cần Thơ sẽ sáp nhập 3 Công ty xổ số kiến thiết -
Bamboo Airways có Chủ tịch HĐQT mới là người từ Tập đoàn FLC -
Xuân Thiện bắt tay Damen (Hà Lan) phát triển nhà máy đóng tàu và cảng biển xanh tại Việt Nam -
Làm rõ hồ sơ chi phí được trừ trong dự thảo Thông tư về thuế thu nhập doanh nghiệp
-
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế


