-
Ba ông lớn viễn thông, xăng dầu, hóa chất bắt tay hợp tác toàn diện -
Các doanh nghiệp lớn kiến nghị gì trong cuộc gặp Thường trực Chính phủ -
Chủ tịch KN Holdings: Cần cơ chế đột phá để doanh nghiệp dân tộc vươn tầm quốc tế -
Tập đoàn Sơn Hải muốn có cơ chế phù hợp để tăng thời gian bảo hành đường cao tốc -
Xuất khẩu xăng dầu phải theo kế hoạch đăng ký với Bộ Công thương -
Chủ tịch Tập đoàn Hoà Phát cam kết tăng trưởng 15% mỗi năm
Khai phá thị trường Trung Đông
Ngay trong ngày làm việc đầu tiên của năm Ất Tỵ 2025, THACO AUTO đã xuất khẩu 120 xe tải Kia Frontier (Trung Đông), 400 bộ body sơn màu xe Kia New Carnival (Ấn Độ) và 45 xe máy Peugeot Django 150cc (Campuchia).
Quy trình công nghệ sản xuất xe tải Kia Frontier K2500 được giám sát chặt chẽ, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của đối tác quốc tế. |
Đáng chú ý, lô hàng 120 xe tải Kia Frontier K2500 được xuất khẩu sang Trung Đông là một thị trường hoàn toàn mới với yêu cầu cao về tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm được nâng cấp với khoang cabin rộng rãi, trang bị nhiều tiện ích và tính năng an toàn vượt trội như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cảm biến va chạm của túi khí... mang đến giải pháp vận tải hàng hóa tối ưu cho khách hàng. Lô hàng này mở đầu cho kế hoạch hợp tác giữa THACO AUTO và Kia trong việc mở rộng thị trường xe tải.
Quy trình công nghệ sản xuất xe tải Kia Frontier K2500 được kiểm tra, giám sát chặt chẽ, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của đối tác quốc tế.
Cũng trong đợt này, 400 bộ body sơn màu Kia New Carnival tiếp tục xuất khẩu sang Ấn Độ, khẳng định năng lực sản xuất và uy tín của THACO AUTO. Ngoài ra, 45 xe máy Peugeot Django 150cc mang phong cách châu Âu đặc trưng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Peugeot Motocycles được xuất khẩu sang thị trường Campuchia, nâng cao vị thế của hãng trong phân khúc xe tay ga tầm trung và cao cấp.
Sản phẩm xe máy Peugeot 150cc được sản xuất và kiểm soát chất lượng chặt chẽ tại nhà máy THACO Motors. |
Với mục tiêu tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập khu vực và thế giới, thời gian qua, THACO AUTO không ngừng nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm đáp ứng yêu cầu riêng biệt của từng thị trường.
Năm 2024, Tập đoàn đã xuất khẩu gần 1.200 xe, đạt doanh thu 13 triệu USD.
Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại các nhà máy thuộc Trung tâm sản xuất của THACO AUTO tại Chu Lai, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ đối tác Kia và Peugeot.
Gia tăng xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế
Năm 2025, THACO AUTO đặt mục tiêu cung ứng gần 4.200 xe các loại sang thị trường Philippines, Thái Lan, Malaysia, Oman, Trung Đông, Jordan, Campuchia... Trong đó, Tập đoàn sẽ tập trung gia tăng xuất khẩu các dòng sản phẩm xe bus, xe tải mới mang thương hiệu THACO và các thương hiệu quốc tế, cũng như xe du lịch mang thương hiệu quốc tế theo yêu cầu của đối tác.
Đồng thời, THACO AUTO cũng sẽ mở rộng sang các thị trường tiềm năng khác.
Dây chuyền Hàn hoàn thiện Body Kia New Carnival. |
Để đạt được các mục tiêu đề ra, THACO AUTO chú trọng đầu tư chuyên sâu cho hoạt động R&D, nghiên cứu các xu hướng sản phẩm mới, nhu cầu của khách hàng và điều kiện hạ tầng giao thông của từng thị trường. Tập đoàn tiếp tục đầu tư tự động hóa dây chuyền công nghệ và đẩy mạnh chuyển đổi số tại các nhà máy để tối ưu hiệu quả sản xuất. Bên cạnh đó, các hoạt động truyền thông cũng được tăng cường thông qua việc phát triển các kênh trực tuyến, đặc biệt là website chuyên biệt dành riêng cho thị trường quốc tế, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm một cách toàn diện.
Với chiến lược đầu tư bài bản, THACO AUTO đang từng bước khẳng định vị thế nhà sản xuất và xuất khẩu ô tô hàng đầu trong khu vực, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
-
Ba ông lớn viễn thông, xăng dầu, hóa chất bắt tay hợp tác toàn diện -
Hội chợ THAIFEX HOREC Asia 2025: Tâm điểm kết nối và đổi mới của ngành HoReCa tại châu Á -
Các doanh nghiệp lớn kiến nghị gì trong cuộc gặp Thường trực Chính phủ -
Chủ tịch KN Holdings: Cần cơ chế đột phá để doanh nghiệp dân tộc vươn tầm quốc tế
-
Tập đoàn Sơn Hải muốn có cơ chế phù hợp để tăng thời gian bảo hành đường cao tốc -
THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế -
Xuất khẩu xăng dầu phải theo kế hoạch đăng ký với Bộ Công thương -
Chủ tịch Tập đoàn Hoà Phát cam kết tăng trưởng 15% mỗi năm -
Doanh nhân Đỗ Chí Hiếu, Tổng giám đốc VinaLiving: Chiến lược phát triển khác biệt tạo nên dấu ấn -
Xây dựng Hòa Bình đã lãi; ACV lãi đậm; Vietjet hợp tác với OpenAirlines -
Hóa giải thách thức từ nguy cơ thương chiến thế giới
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/2 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 10-14/2: Kiểm định kháng cự mạnh 1.280 - 1.300 điểm -
3 Ngân hàng Nhà nước hút ròng trở lại sau tháng bơm ròng mạnh trước Tết -
4 TP.HCM không chuyển Khu công nghiệp Phong Phú thành khu đô thị -
5 Lãng phí ngàn tỷ từ các dự án hạ tầng chậm tiến độ - Bài 1: Dự án dừng thi công, tiền lãi phát sinh ngàn tỷ đồng
- Acecook Happiness Concert - Hành trình 9 năm lan tỏa hạnh phúc qua âm nhạc
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Quốc tế Việt Nam (VIS) bổ nhiệm tân Tổng giám đốc
- BIDV và SP Group hợp tác vì mục tiêu xanh
- Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank
- Tài chính công nghệ giữa kỷ nguyên chuyển mình cất cánh
- Hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 6 bệnh viện đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ACHSI