-
Doanh nghiệp có thêm hơn 19.000 tỷ đồng tín dụng xanh -
Masan Group được vinh danh Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu 2023 - 2024 -
Soilbuild International tổ chức thành công Hội thảo Chính sách Thuế và Tín dụng Ngân hàng -
Xu hướng đầu tư bền vững cho tương lai con trẻ -
Đại học Kinh tế TP.HCM cùng SunValue và SIET ký kết hợp tác chiến lược -
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành bia - Cần phương án hài hoà hơn
Tập đoàn Jorakay đang tích cực mở rộng hoạt động kinh doanh tại các thị trường khu vực để trực tiếp tiếp cận và giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của các nhóm khách hàng, bao gồm các công trình công, công trình tư nhân lẫn các công trình phục vụ mục đích dân dụng. Sự có mặt của Jorakay tại Triển lãm Hội chợ Quốc tế Xây dựng Vietbuild 2023 có quy mô đầu ngành vào tháng 6 vừa qua đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình chiến lược của tập đoàn tại Đông Nam Á.
Vietbuild 2023 tại TP.HCM quy tụ khoảng 2200 gian hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước, góp mặt nhiều đội ngũ nhân viên chuyên môn và các chuyên gia đầu ngành. Gian hàng sản phẩm “Cá sấu” của Tập đoàn Jorakay được đánh giá là một trong những gian hàng được trang trí đẹp mắt và ấn tượng nhất trong sự kiện theo chứng nhận của Vietbuild. Trong sự kiện, ông Suppapong Phetsuit, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Jorakay Corporation chia sẻ về việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các thị trường khu vực như Campuchia, Lào, Myanmar và đặc biệt là Việt Nam.
Ông Suppapong chia sẻ: “Jorakay đã phục vụ thị trường Thái Lan trong khoảng 30 năm cũng như có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 10 năm qua mạng lưới nhà phân phối được ủy quyền hiện tại, với công nghệ đột phá và các sản phẩm, dịch vụ ngày càng phát triển hơn. Tiếp nối và hướng tới sự tăng trưởng tích cực đó, chúng tôi tin tưởng rằng dòng sản phẩm đa dạng của Jorakay, đặc biệt là các sản phẩm keo dán gạch và keo chà ron “Cá sấu”, đã phát triển đủ chất lượng để thâm nhập sâu hơn vào các thị trường mới trên toàn cầu”.
Tập đoàn Jorakay nhìn nhận tích cực về Việt Nam như một thị trường trọng điểm với tiềm năng tăng trưởng lớn tại Đông Nam Á trong những năm tới. Với tập đoàn, thách thức và cơ hội chính là vấn đề làm thế nào để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đó là lý do Tập đoàn Jorakay lựa chọn chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm và phát triển kênh phân phối tại thị trường này.
Ông Suppapong giải thích: “Sự tham gia của chúng tôi với các đối tác công nghiệp và người tiêu dùng cuối tại Vietbuild 2023 ở Hồ Chí Minh chứng minh rằng người Việt Nam rất quan tâm đến các giải pháp sáng tạo trong ốp lát và hóa chất xây dựng. Họ đang cân nhắc về các sản phẩm này với kỳ vọng rằng các toà nhà và công trình có vòng đời dài hơn thậm chí yêu cầu vật liệu thi công phải thân thiện với môi trường hơn. Đó chính là động lực để Tập đoàn Jorakay không ngừng phát triển các sản phẩm hóa chất ốp lát và xây dựng của mình. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thức được rằng việc phát triển sản phẩm không chỉ đơn thuần là tạo ra một sản phẩm đảm bảo được nhiệm vụ thi công của nó, mà còn cần làm được hơn thế. Chẳng hạn như keo dán gạch ANSI (tiêu chuẩn Mỹ) của chúng tôi không chỉ đảm bảo độ bám dính cho việc ốp lát gạch thông thường mà còn cung cấp cho các loại gạch có kích thước cực lớn, phù hợp với nhiều yêu cầu thi công. Keo chà ron gạch của chúng tôi cũng đi kèm với công nghệ Hydrophobic và Microban để chống nấm mốc đen vì chúng tôi quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng tôi là chuyên gia thực sự về các giải pháp ốp lát”.
Tập đoàn Jorakay cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với các đại lý mới tham gia hệ thống phân phối của họ và cam kết hiện thực hóa tầm nhìn “Đổi mới cho hạnh phúc của gia đình bạn” với thị trường Việt Nam. Họ đang tìm kiếm các đối tác có cùng tư duy bền vững, bao gồm trong hoạt phát triển sản phẩm, dịch vụ bền vững lẫn hoạt động phân phối đáp ứng nhu cầu toàn quốc.
Ngoài ra, những yêu cầu và quan tâm cụ thể được khách tham quan bày tỏ tại gian hàng đã được ghi nhận và giúp Jorakay tự tin rằng với phổ sản phẩm hiện tại như keo dán gạch, keo chà ron, hóa chất xây dựng sẽ được đón nhận hơn nữa tại Việt Nam. Trong thời gian tiếp đến, Jorakay dự kiến sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm và giải pháp sáng tạo thể hiện chuyên môn của họ tại thị trường Việt Nam.
-
Doanh nghiệp có thêm hơn 19.000 tỷ đồng tín dụng xanh -
Masan Group được vinh danh Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu 2023 - 2024 -
Giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng - Cúp WARRIOR chính thức diễn ra vào tháng 12 -
Soilbuild International tổ chức thành công Hội thảo Chính sách Thuế và Tín dụng Ngân hàng
-
Quỹ Phát triển tài năng Việt trao tặng hồ bơi, giúp trẻ em nghèo được học bơi miễn phí -
Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển hạ tầng giao thông kết nối -
Agribank nhận giải thưởng "Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2024" từ JPMorgan -
Sống đậm "chất Nhật" tại Akari City -
Xu hướng đầu tư bền vững cho tương lai con trẻ -
Đại học Kinh tế TP.HCM cùng SunValue và SIET ký kết hợp tác chiến lược -
Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/11 -
2 Sự thay đổi chính sách giúp thị trường M&A Việt Nam trở nên hấp dẫn hơn -
3 Một bao thuốc lá tại Việt Nam rẻ hơn một điếu thuốc lá tại Singapore, Bộ Tài chính quyết tăng thuế -
4 Ứng xử với doanh nghiệp nhà nước -
5 Luật Dược (sửa đổi) tạo thuận lợi cho mô hình kinh doanh mới
- Doanh nghiệp có thêm hơn 19.000 tỷ đồng tín dụng xanh
- Masan Group được vinh danh Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu 2023 - 2024
- Giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng - Cúp WARRIOR chính thức diễn ra vào tháng 12
- Soilbuild International tổ chức thành công Hội thảo Chính sách Thuế và Tín dụng Ngân hàng
- Quỹ Phát triển tài năng Việt trao tặng hồ bơi, giúp trẻ em nghèo được học bơi miễn phí
- Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển hạ tầng giao thông kết nối