Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Thăng hoa tận cùng giữa thiên nhiên sinh động, tràn đầy sức sống tại Wyndham Sky Lake
P.V - 24/09/2021 08:42
 
Mỗi ngày mới, chủ nhân của Wyndham Sky Lake Resort & Villas thức dậy, mở cửa là đã có thể đón nắng gió ban mai ven đô, hít căng lồng ngực bầu không khí thanh sạch giữa thiên nhiên.
TIN LIÊN QUAN

Giữa thế giới hiện đại, đô thị ồn ào khói bụi, chủ nhân và du khách của 86 căn biệt thự nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể Golf - Wyndham Sky Lake Resort & Villas chỉ mất chưa đầy 60 phút di chuyển để hoà mình vào thiên nhiên sinh động rợp bóng cây cùng hồ nước thơ mộng, thảm cỏ xanh mượt mở ra trước mắt.

Nhờ địa thế  hồ Văn Sơn rộng 167ha, xung quanh là những dãy núi đá vôi trùng điệp cùng thảm thực vật tự nhiên đa dạng, hơi thở thiên nhiên cứ thế mà len lỏi trong từng nhịp sống của cư dân thượng lưu nơi đây.

Với thiết kế tôn trọng thiên nhiên, từng căn biệt thự Wyndham Sky Lake Resort & Villas luôn mang đến cảm xúc trong lành, thăng hoa nhất.

Với Wyndham Sky Lake Resort & Villas - Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven đô trong quần thể golf tiên phong ngự trị khu Tây Hà Nội, chẳng cần chủ nhân phải đợi đến cuối tuần hay những dịp lễ lạt để mong “thức dậy ở một nơi xa”. Ngay trong chính căn nhà của mình, gia chủ vẫn có thể nạp đầy năng lượng tích cực, sẵn sàng trải qua một ngày tràn đầy nhựa sống trong chính quần thể nghỉ dưỡng ven đô - nơi xứng đáng trở thành ngôi nhà thứ hai của chủ nhân thượng lưu nội đô. 

Chính bởi lẽ đó, Wyndham Sky Lake Resort & Villas luôn tự hào trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng ven đô hàng đầu giúp người dân nội đô thư giãn và chìm đắm trong thiên nhiên, bỏ lại sau lưng bao áp lực, ồn ào, huyên náo. Tâm hồn con người vì thế mà như được thăng hoa tận cùng giữa hơi thở tự nhiên, sinh động và tràn đầy nhựa sống. 

Đôi khi, "nghỉ dưỡng" không phải là một chuyến du lịch dài ngày cần lên kế hoạch cả tháng, cả năm mà chỉ đơn giản là chuẩn bị cho mình một tâm hồn thư thái để hưởng thụ. Bởi Wyndham Sky Lake sinh ra là để thực hiện sứ mệnh kết nối thiên nhiên với con người. Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, vì chính những địa điểm sát bên ta lại sở hữu những điều khiến chúng ta hài lòng và thỏa mãn hơn cả. 

Tiện ích độc bản lưu dấu cảm xúc cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo 

Hoà mình trong từng hơi thở với Wyndham Sky Lake Resort & Villas, ta mới biết thế nào là thiên đường xanh tươi mang đến những trải nghiệm bất tận. Với hệ thống hơn 50 tiện ích đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với từng thành viên trong gia đình, mỗi ngày của chủ nhân nơi đây là một bức tranh độc bản thú vị vẽ nên bởi những cảm xúc mới mẻ, giao hoà cùng thiên nhiên, đong đầy yêu thương bên gia đình. 

Đến với khu tiện ích Family Connect rộng hơn 12.000 m2 kết nối trực tiếp với khu biệt thự và hồ Văn Sơn, ông bà có thể thư thái ngồi thả cần trên chòi câu cá giữa mặt hồ thoáng tĩnh, bố có thể dạy con cách chèo thuyền kayak để nâng cao sức khoẻ cũng như tinh thần đồng đội, hoặc mẹ cùng các con có thể ôn lại tuổi thơ hồn nhiên khi cùng thả diều trên thảm cỏ tươi mềm mịn chuẩn 5 sao sân golf. 

Tất cả hoạt động tại khu Family Connect đều thực hiện sứ mệnh cao cả đúng như tên gọi của nó: Gắn kết trọn vẹn các thành viên trong gia đình khi ông bà, cha mẹ, con cái có thể đồng hành cùng nhau trong các hoạt động bổ ích về sức khoẻ, tinh thần với 4 bề thiên nhiên ôm trọn.

Khu Family Connect có diện tích hơn 12.000 m2 (chưa kể mặt nước) giúp từng thành viên trong gia đình cùng gắn kết, tận hưởng lối sống xanh.

Đáng nói, với tiện ích Botanic Garden rộng hơn 8.000m2, mỗi căn biệt thự phiên bản giới hạn tại Wyndham Sky Lake Resort & Villas tương đương được sở hữu thêm gần 100m2 vườn phong thuỷ với đủ 81 loài cây phủ 4 tầng cao – trung – thấp – bụi tượng trưng cho khai vận, phúc lành, thành công, an ổn. 

Bao quanh “khu vườn tâm hồn” Botanic Garden là 270 độ mặt nước xanh biếc với lớp sàn được thiết kế thành những cung tròn bền vững từ 3 yếu tố căn cốt của thiên nhiên: cỏ - gỗ - đá. Tại đây, ông bà, cha mẹ có thể tĩnh tâm trải tấm thảm mềm ngồi thiền, tập bài yoga và thả hồn thư thái bên hồ Văn Sơn đang ươm màu nắng sớm…

Đặc biệt, Wyndham Sky Lake Resort & Villas thấu hiểu được rằng, để phát triển toàn diện, con người không chỉ cần trải nghiệm, thư giãn mà còn cần lao động để có thể nuôi sống bản thân cũng như kích thích tinh thần yêu thiên nhiên, sáng tạo. Từ đó, quần thể nghỉ dưỡng ven đô tự hào dựng xây và sở hữu khu Farm rộng 8.500 m2 như một nông trại vui vẻ giúp các gia đình có thêm lựa chọn  vui chơi đi kèm với trải nghiệm bổ ích về tinh thần lao động. 

Với hơn 100 loại cây ăn quả, ăn củ, rau xanh, hoa cỏ, các vị thuốc tự nhiên,… cùng nhiều khoá giáo dục Farmstay, ông bà, cha mẹ có thể đồng hành và hướng dẫn con cháu về trải nghiệm ươm mầm, chăm cây, hái quả,… Trong ánh nắng ban mai nhè nhẹ, làn gió ven đô mát lành với cảnh quan xung quanh là hồ Văn Sơn xanh mát cùng thảm cỏ chuẩn sân golf 5 sao, từng trải nghiệm của chủ nhân nơi đây vừa chân thực, giản dị, vừa đẳng cấp, khác biệt. 

Có thể nói, Wyndham Sky Lake Resort & Villas cùng hệ thống tiện ích vượt trội gắn liền với mặt nước trong xanh là một không gian vừa bình yên vừa sống động, chan hòa với thiên nhiên mà chẳng xa rời nhịp sống hiện đại, để mỗi ngày bên gia đình là những phút giây đẹp đẽ, những trải nghiệm đong đầy yêu thương mà dù đi đâu ta cũng muốn trở về.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư