-
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít
Sự kiện là cơ hội để khách mời trải nghiệm 3 nhãn vang tiêu biểu của Nhà sản xuất Vang Thăng Long, có thể kể đến như Vang chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta.
Tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long được thành lập năm 1989, CTCP Vang Thăng Long tự hào là Nhà sản xuất vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới (ISO và chứng nhận HACCP). Hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.
Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Công ty luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại Vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên.
Những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam…
Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long vẫn tiếp tục được khẳng định.
Tại tiệc rượu “Cảm xúc Thăng Long tháng 3”, các khách mời đã được giới thiệu và trải nghiệm về 3 nhãn hàng Vang Chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta thuộc 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp do Vang Thăng Long trực tiếp sản xuất và đóng chai.
Các sản phẩm vang được lên men từ nho Ninh Thuận phối với nho Cabernet Sauvignon nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng biệt. Tại tiệc rượu, Vang Thăng Long đã mang lại cho các khách mời những trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn.
Qua chương trình, CTCP Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu và cảm nhận được hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long đồng thời giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển.
Thời gian tới, CTCP Vang Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang thế giới.
Rượu vang chát APEC là sản phẩm được lên men từ nho Cabernet Sauvignon nhập ngoại. Rượu có màu đỏ thẫm, hương thơm quyến rũ, chất tannin mượt mà cùng vị chua thanh mát tạo dư vị sâu lắng, dài lâu. Sản phẩm từng đạt giải “Rượu vang đỏ ngon nhất Việt Nam” trong cuộc thi vang Quốc tế tại Việt Nam năm 2004 và được chọn là đồ uống chính thức của Hội nghị cấp cao APEC năm 2006.
Rượu vang đỏ cao cấp 1989 là sản phẩm ra đời nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập CTCP Vang Thăng Long. Vang đỏ cao cấp 1989 là sản phẩm được lên men từ nho Cabernet Sauvignon nhập ngoại. Rượu vang 1989 có màu đỏ ruby ánh tím. Hương thơm ấn tượng với sự kết hợp tinh tế giữa mùi hương gỗ sồi & các loại quả chín mọng (như anh đào, việt quất). Rượu có sự cân bằng hoàn hảo tạo nên dư vị êm dịu dài lâu.
Rượu vang Chile nhập khẩu LaQuinta Premium Plus được sản xuất từ giống nho rượu Cabernet Sauvignon được trồng trên các ngọn đồi tại thung lũng Maule – nơi trồng nho truyền thống của Chile đã tạo nên loại rượu vang đặc biệt La Quinta Premium Plus. Vang có màu đỏ đậm như màu đá ruby và anh đào, chất rượu sóng sánh, đậm đà. Rượu có hương thơm của quả anh đào, hoa hồng và bánh mỳ nướng, điểm những nốt sáng của socola và caramel. Khi nhấp chút rượu, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế giữa vị ấm áp, vị chua dịu nhẹ và vị chát mịn màng, thanh lịch tạo nên hương vị tuyệt vời mà ít loại rượu vang đạt được.
-
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Thụy Điển sẽ là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít -
Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 năm 2024 -
Sản xuất nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up