-
Hoàn thành tốt các hạng mục kỹ thuật phức tạp tại cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo -
Quảng Ngãi bố trí 49 tỷ đồng thực hiện Dự án Khắc phục chống sạt lở bờ sông -
Khai thác có điều kiện 30 km cao tốc Bắc - Nam, Diễn Châu - Bãi Vọt -
Thủ tướng duyệt đầu tư mở rộng 65 km cao tốc Bắc - Nam phía Đông -
Trung Nam nghiên cứu phát triển tổ hợp năng lượng và khu công nghiệp xanh tại Ninh Thuận -
Vì sao Quảng Ngãi không tiếp tục đầu tư giai đoạn 2 Dự án Tuyến tránh Quốc lộ 1A?
Cầu Yên Hoành được khởi công xây dựng tháng 5/2010, với quy mô xây dựng phần cầu thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng, với chiều dài 395m, mặt cầu 2 làn xe rộng 10m; đường hai đầu cầu dài 7 km nối Quốc lộ 45 phía huyện Yên Định với Quốc lộ 217 phía huyện Vĩnh Lộc, mặt đường 2 làn xe rộng 8m, kết cấu mặt đường thảm bê tông nhựa.
Lễ khánh thành cầu Yên Hoành nối 2 bờ sông Mã |
Tổng mức đầu tư toàn bộ dự án hơn 311 tỷ đồng (trong đó, Ngân hàng Thương mại Cp Công thương Việt Nam – Viettinbank tài trợ gần 90 tỷ đồng).
Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ thay thế Bến phà Hoành hiện tại, đáp ứng nhu cầu đi lại, giao lưu văn hóa, buôn bán… của nhân dân các huyện trong tỉnh, đặc biệt là 2 huyện Yên Định - Vĩnh Lộc; góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông huyết mạch của tỉnh Thanh Hóa (nối QL 1A – QL217 – QL45 và đường Hồ Chí Minh); đồng thời đảm bảo giao thông trong mùa mưa lũ.
Được biết, theo kế hoạch công trình này được hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 7/2012. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện dự án đã gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn đầu tư nên phải tạm dừng thi công để chờ vốn. Đến tháng 3/2014, sau khi được sự tài trợ của Ngân hàng Viettinbank công trình mới tiếp tục được triển khai xây dựng.
Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ghi lại một số hình ảnh của Lễ khánh thành Cầu Yên Hoành:
Niềm vui của bà con nhân dân 2 huyện Yên Định – Vĩnh Lộc |
Cầu Yên Hoành nối 2 tuyến QL quan trọng của tỉnh Thanh Hóa |
Sĩ Chức
-
Trung Nam nghiên cứu phát triển tổ hợp năng lượng và khu công nghiệp xanh tại Ninh Thuận -
Ninh Thuận - Miền đất hội tụ những giá trị khác biệt -
Vì sao Quảng Ngãi không tiếp tục đầu tư giai đoạn 2 Dự án Tuyến tránh Quốc lộ 1A? -
An Giang kiến nghị thực hiện 17 dự án phòng tránh thiên tai với tổng vốn 5.404 tỷ đồng -
Hướng dẫn đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu và mẫu hồ sơ đấu thầu -
Quy định chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ -
Long An thu hút nhà đầu tư Hàn Quốc vào lĩnh vực hạ tầng
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược