Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa: Kiểm tra sàn vàng nghi có giao dịch ảo
Sĩ Chức - 06/02/2015 14:09
 
Vào lúc 9h00 sáng nay (6/2), Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50) – Công an Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa đã bất ngờ kiểm tra Chi nhánh Công ty Trang sức vàng Quốc tế IG có địa chỉ số 98, Đinh Công Tráng, phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đánh sập sàn vàng chui bằng cách nào?
Kinh doanh vàng tài khoản, nguy cơ vỡ nợ lớn
Vụ sàn vàng ảo HGI: Bắt khẩn cấp 6 đối tượng
Sàn giao dịch vàng âm thầm đóng cửa
NHNN: Phá sàn vàng là lời cảnh báo với nhà đầu tư lớn
Chi nhánh Công ty Trang sức vàng Quốc tế IG có địa chỉ số 98, Đinh Công Tráng, phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa

Thông tin ban đầu cho biết, trong thời gian dài địa chỉ này đã có những hoạt động giao dịch vàng ảo, huy động vốn trái phép…

Khi Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn tiếp cận, tại hiện trường lực lượng chức năng đã phong tỏa và niêm phong các dữ liệu, ổ cứng, hóa đơn chứng từ, điện thoại,… được cho là có liên quan đến vụ việc.

Tại địa chỉ trang web vangquocte.net, Công ty Trang sức vàng Quốc tế IG được giới thiệu thành lập năm 2011, hội sở chính tại Sông Hồng Park View, số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Với các ngành nghề kinh doanh chính là chế tác và kinh doanh đồ trang sức, đại lý phân phối đồ trang sức SJC và các lĩnh vực đầu tư tài chính khác nhằm đưa đến cho người kinh doanh nhiều giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo phù hợp với nhu cầu ngày càng nâng cao của con người trong thế kỷ 21…

Chi nhánh Công ty Trang sức vàng Quốc tế IG tại Thanh Hoá đi vào hoạt động từ tháng 8/2014.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ các đối tượng có liên quan. Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư