Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh chào mừng năm du lịch 2015
Sĩ Chức - 01/12/2014 14:43
 
Tối qua, ngày 30/11, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Thanh Hóa. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã phối hợp với Công ty cổ phần Lamda Việt Nam tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Người đẹp Xứ Thanh” năm 2014.
TIN LIÊN QUAN

Với ý nghĩa là sự kiện văn hóa đặc sắc chào mừng Năm Du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hóa, đồng thời góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Xứ Thanh nói riêng, đưa hình ảnh Thanh Hóa đến gần bạn bè trong nước và quốc tế, thông qua nhiều kênh tuyên truyền, quảng bá, cuộc thi “Người đẹp Xứ Thanh” năm 2014 đã thu hút được sự quan tâm của các cấp, ngành và đặc biệt là của nhiều bạn trẻ người Thanh Hóa đang sinh sống, học tập, công tác tại khắp vùng, miền trong và ngoài tỉnh.

Qua hơn nửa tháng diễn ra sự kiện, thông qua các vòng sơ khảo và chung khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn được 30 thí sinh nổi bật vào vòng chung kết và tham gia nhiều hoạt động tích cực, ý nghĩa, qua đó giúp các thí sinh bộc lộ được cả vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và tâm hồn.

Tại đêm chung kết, 30 thí sinh tiếp tục tranh tài tại 3 phần thi trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội, nhằm làm nổi bật được sự duyên dáng, thanh lịch, quyến rũ của người phụ nữ Việt. Bằng sự nhiệt tình, công tâm và trách nhiệm, Ban giám khảo đã lựa chọn được 5 gương mặt xuất sắc nhất tham gia phần thi ứng xử. Với trí tuệ và sự tự tin, thí sinh mang SBD 036 Nguyễn Khánh Huyền (quê quán xã Quảng Cát, TP Thanh Hóa) đã vượt qua 4 thí sinh còn lại để giành vương miện “Người đẹp Xứ Thanh” năm 2014. Các thí sinh Văn Thị Diễm, SBD 055 và Phạm Thị Liên, SBD 078 lần lượt giành các danh hiệu Người đẹp 1 và Người đẹp 2.

Người đẹp đoạt danh hiệu “Người đẹp Xứ Thanh” năm 2014 sẽ được nhận vương miện, bằng chứng nhận, cúp, 30 triệu đồng tiền mặt và 20 triệu đồng bằng quà tặng. Ban tổ chức cũng trao các giải như Người đẹp ảnh, Người đẹp tài năng, Người đẹp biển, Người đẹp áo dài và Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh PV Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ghi lại tại đêm chung kết.

  Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 1  
  Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 2  
  Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 3  
  Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 4  
  Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 5  
  Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 6  
  Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 7Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 8  
  Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 9  
  Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 10Thanh Hóa thi Người đẹp Xứ Thanh - ảnh 11  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư