Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN
Minh Châu - 17/11/2020 08:35
 
Chào mừng tuần lễ Hội nghị cấp cao ASEAN Việt Nam 2020 lần thứ 37, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức khai mạc triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN.

Các đại biểu và sinh viên tham quan triển lãm ảnh và tư liệu.
Các đại biểu và sinh viên tham quan triển lãm ảnh và tư liệu.

Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN được tổ chức ở các trường Đại học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN; chung tay xây dựng một cộng đồng ASEAN vì mục tiêu hòa bình, ổn định phát triển hướng tới người dân.  Đồng thời, Triễn lãm được tổ chức nhằm chào mừng tuần lễ Hội nghị cấp cao ASEAN Việt Nam 2020, năm Việt Nam là Chủ tịch ASEAN.

Cuộc triển lãm có sự góp mặt của gần 300 tác phẩm ảnh, phản ánh nhiều chủ đề phong phú về vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN. Qua đó giúp  người dân trên địa bàn tỉnh, nhất là giới trẻ, học sinh sinh viên hiểu thêm về những giá trị văn hóa, đất nước, con người, các dân tộc trong Cộng đồng ASEAN.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 16-20/11/2020.

[Infographic] Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các Hội nghị cấp cao liên quan thành công tốt đẹp
Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các Cấp cao liên quan một lần nữa khẳng định tinh thần đoàn kết và bản lĩnh ASEAN vượt qua những sóng gió...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư