-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
![]() |
| Ông Nguyễn Thanh Tùng, CEO Thanh Tùng Audio. |
Những ai đam mê với lĩnh vực âm thanh đều biết đến CEO Nguyễn Thanh Tùng với 20 năm gắn bó với “nghề” Car Audio. Xuất thân là một kỹ sư chế tạo máy, yêu thích âm nhạc, Nguyễn Thanh Tùng đã chọn nghề âm thanh và bắt đầu sự nghiệp tại phòng bảo hành của Kenwood Hà Nội năm 1992.
Năm 1996, ông được tham gia khóa học tại phòng bảo hành của Hãng Kenwood Singapore. Năm 1999, ông quyết định thành lập Car Audio với mơ ước có thể đưa những giai điệu âm thanh chân thực và sống động nhất vào trong xe hơi,
12 năm cung cấp hệ thống âm thanh cho Công ty Toyota Việt Nam, CEO của Thanh Tùng Audio luôn xác định chất lượng sản phẩm phải đặt lên hàng đầu.
Trải qua mỗi thời kỳ, Thanh Tùng Audio luôn luôn theo đuổi chất lượng cho khách hàng của mình và cho đến năm 2018, Thanh Tùng Audio đã chính thức ra mắt hệ thống quản lý chất lượng.
Chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư, ông Nguyễn Thanh Tùng cho biết: “Các bạn có biết, một chiếc bugi để nổ được 100% thì giá thành khi mua sẽ có thể gấp đôi so với các bugi thông thường khác, bởi vì nó đã phải qua các bước kiểm tra chất lượng vô cùng gắt gao trước khi giao tới tay khách hàng. Với âm thanh cũng vậy. Chúng tôi đã thiết kế các modules để kiểm tra chất lượng các đài một cách chính xác nhất và xác xuất hư hỏng là 0% trước khi giao cho khách. Chúng tôi đã cho các đài ngâm điện trong 1 giờ đồng hồ, sau đó dùng thiết bị để kiểm tra sự kết hợp của bộ phận đầu gồm loa, radio, bluetooth… đảm bảo cân đủ 4 đường tiếng. Một modules do Thanh Tùng Audio sản xuất có thể kiểm tra chất lượng cho 16 đài khác nhau”.
Sau khi thực hiện tất cả các bước kiểm tra, Thanh Tùng Audio mới yên tâm đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Sau 4 tháng khi sản phẩm đi vào sử dụng, Công ty chưa nhận được bất kỳ báo cáo lỗi nào từ phía khách hàng. Với ông Tùng, việc quản lý chất lượng sản phẩm trước khi giao là khâu vô cùng quan trọng.
Nhờ việc luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nên Thanh Tùng Audio đã được các hãng xe lớn như Toyota, Mitsubishi, Ford, Hino… tin tưởng chọn làm nhà cung cấp các hệ thống âm thanh cho các sản phẩm xe hơi.
“Qua đây, chúng tôi muốn nhắn gửi đến khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn dùng sản phẩm của Thanh Tùng Audio, vì chúng tôi luôn đặt vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu”, CEO Nguyễn Thanh Tùng nói.
THANH TÙNG AUDIO CO LTD | Hi End Audio Division | Head Office
No 53 - Phan Bội Châu - Hoàn Kiếm - Hà Nội - Việt Nam.
Tel: 84-24-3936.0388/ 3934.5088.
Fax: 84-24-3934.5089
Dịch vụ chăm sóc khách hàng hotline : 84-24-3934.5088
Email: [email protected] - [email protected]
Car Audio OEM Division
20-B1 Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024 39360366
Hotline :+84(0)976300662 Nguyễn Văn Toàn (Car Audio|OEM )
Email: [email protected]
THANH TÙNG AUDIO SÀI GÒN
Hi End Audio Office
No 60 - Trần Đình Xu, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM
ZIP 70000
Hotline: Mr. Hai 0909983533
Phòng bảo hành Home & Car Audio
41/2A Phan Đình Phùng-phường 17, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Việt Nam
Tel: 0283.505.2668.
Mobile: 0909983533
Email: [email protected] - [email protected]
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

