Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Thầy giáo tát học sinh thủng màng nhĩ bị đình chỉ công tác
Khánh Trình - 22/02/2014 23:54
 
Nguồn tin từ Phòng GD&ĐT huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho hay, Phòng này vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy Trần Thế Vinh (SN 1984) giáo viên môn Mỹ Thuật tại trường THCS Hương Bình để làm rõ sự việc thầy này tát học sinh thủng màng nhĩ. >>> >>>
TIN LIÊN QUAN

Như ANTĐ đã thông tin, sáng 18-2, trong tiết học môn Mỹ thuật, tại lớp 8A trường THCS Hương Bình, em Phan Văn Chung (SN 1999, vứt giấy cho bạn ngồi bàn phía trên để mượn bút viết. Phát hiện học sinh Chung thiếu nghiêm túc trong giờ học, thay vì nhắc nhở thầy Vinh đã thẳng tay tát vào mặt em Chung.

Khoảng 15h chiều cùng ngày gia đình đã đưa em Chung vào bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê khám và điều trị. Tại đây em được chuẩn đoán bị chấn thương và thủng màng nhĩ tai trái.


Em Phan Văn Chung điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hương Khê

Sau khi nhận được báo cáo của Ban giám hiệu trường THCS Hương Bình, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy Trần Thế Vinh (Sn 1984) giáo viên môn Mỹ Thuật tại trường THCS Hương Bình để làm rõ sự việc thầy Vinh tát học sinh thủng màng nhĩ.


Thầy Vinh (người thứ 2 bên trái sang) và thầy hiệu trưởng làm việc với PV


Theo thầy Hùng, trước lãnh đạo Phòng và nhà trường thầy Vinh đã thừa nhận sai sót của mình, xúc phạm tới danh dự và thân thể của học sinh Chung. Phòng này đang hoàn tất hồ sơ để đưa ra hình thức kỹ luật đối với thầy Vinh trong thời gian tới.

Phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cũng sẽ cân nhắc rồi đưa ra hình thức kỹ luật thích hợp đối với lãnh đạo trường THCS Hương Bình, với tư cách là đơn vị quản lý giáo viên, học sinh, nơi xảy ra sự việc trên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư