-
Dự báo quý IV/2025: Nhiều ngân hàng sẽ giảm tốc lợi nhuận -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại -
HDBank nâng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng
Trước xu hướng đó, các ngân hàng đã đẩy mạnh ra mắt nhiều sản phẩm thẻ độc đáo.
Năm 2022 đánh dấu cột mốc 72 năm phát hành thẻ tín dụng hiện đại đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, so với các quốc gia phát triển, thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam vẫn chưa thực sự sôi động.
![]() |
Khi đại dịch Covid bùng nổ vào năm 2020, người tiêu dùng được khuyến khích sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt để hạn chế tiếp xúc tối đa trong mọi hoạt động. Lúc này, nhu cầu thanh toán không tiền dùng tiền mặt, đặc biệt là thẻ tín dụng tăng cao, dẫn đến thị trường thẻ Việt Nam được thúc đẩy phát triển nhanh chóng.
Xu hướng thẻ tín dụng tại Việt Nam gần đây
Với nhu cầu thanh toán thẻ tăng trưởng, các ngân hàng bắt đầu sản xuất nhiều loại thẻ hiện đại hơn, như thẻ tín dụng kết hợp với thẻ ghi nợ, nhằm hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, việc thiết kế 1 thẻ 2 chip có thể khiến khách hàng không phân biệt được khi chọn đầu thẻ để quẹt, dẫn đến nhầm lẫn nguồn tiền.
Thấu hiểu nhu cầu thích sự giản tiện, không cần phải mang theo nhiều thẻ cùng lúc của khách hàng, HDBank đã tiên phong cho ra đời một chiếc thẻ thỏa mãn mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng. Đó là “Siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex, chỉ 1 chip nhưng tích hợp 4 tiện ích bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước và Petrolimex ID (tài khoản khách hàng thân thiết của Petrolimex).
Ưu điểm nổi bật của “siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex
Đại dịch Covid giảm thiểu các chi tiêu bằng tiền mặt, còn “siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex thì giảm thiểu số thẻ và các vật dụng ta phải đem trong mình khi đi ra khỏi nhà, đi mua sắm, ăn uống và du lịch.
Với tính năng miễn lãi đến 45 ngày, khách hàng được mua trước trả sau khi sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng, tạo ra sự linh hoạt trong chi tiêu. Không những thế, thay vì khách hàng phải mở đồng thời tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ,... cho việc nhận lương, chuyển khoản, rút tiền ATM,... thì nay chỉ với 1 chiếc Siêu thẻ 4 trong 1, khách hàng đã có thể giải quyết tất cả các nhu cầu trên.
Vì Petrolimex ID được tích hợp trong chiếc siêu thẻ nhỏ gọn nên khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt và sử dụng. Chủ thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 khi thanh toán thẻ sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex còn được tích điểm và hoàn tiền 0.7% (gồm 0.2% hoàn tiền từ HDBank và 0.5% quy đổi thông qua Petrolimex ID).
Với các giao dịch chi tiêu hằng ngày như mua sắm siêu thị, ăn uống, cà phê, thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, khách hàng cũng không cần sử dụng tiền mặt mà có thể thanh toán nhanh chóng qua Siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1. Khi sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng, chủ thẻ được nhận hoàn tiền không giới hạn với tỉ lệ 0.2% trong nước và 0.3% cho các chi tiêu tại nước ngoài.
Cũng giống như siêu anh hùng có thể được dễ dàng tìm thấy trên màn ảnh, “Siêu thẻ 4 trong 1” HDBank Petrolimex là siêu thẻ quốc dân, có thể dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt trong thời đại mới.
-
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại -
HDBank nâng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng -
Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động -
Tín dụng/GDP có thể vượt 180% nếu cho vay tiếp tục tăng nhanh -
Techcombank chào đón nhân tài "A.I thực chiến" tham quan trụ sở -
Tín dụng cần đóng vai trò cân bằng giữa tăng trưởng và ổn định
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam



