Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
The Remix: Tóc Tiên bất ngờ rơi vào top nguy hiểm
Quỳnh Anh - 23/03/2015 08:27
 
Trong đêm liveshow 7, nữ ca sĩ bị đánh giá là chọn bài không phô diễn được chất giọng nội lực.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sơn Tùng M-TP ngậm kẹo mút quậy tưng bừng sân khấu The Remix
Isaac nói về chuyện bị 'dìm hàng' tại The Remix
Người mẫu Hồng Quế mặc áo hở bạo đi xem The Remix
The Remix: Tóc Tiên, Bảo Anh sexy hết cỡ
Vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên bị ca sĩ nước ngoài 'đạo'
3-3336-1427044685.jpg

Tối 22/3 tại TP HCM, liveshow 7 của chương trình "The Remix - Hòa âm và ánh sáng" diễn ra tại TP HCM với chủ đề “Trở về quá khứ”. Thử thách đòi hỏi các đội thi phải làm mới những ca khúc quen thuộc theo thể loại Disco Dance.

2-6836-1427044685.jpg
Tóc Tiên mượn câu chuyện nàng Lọ Lem để minh họa cho ca khúc “Em đẹp nhất đêm nay”.  Dù bản phối mang đến nhiều phân đoạn có cách xử lý mới, khác với bản gốc, Lưu Thiên Hương cho rằng ca khúc vẫn chưa giúp Tóc Tiên phô được hết kỹ thuật trong giọng hát của mình. Đội Tóc Tiên được 37 điểm, thấp nhất trong các liveshow từ trước đến nay của cô. Điều này làm cho cô rơi vào nhóm nguy hiểm của chương trình cùng đội của ca sĩ Bảo Anh.Đội Sơn Tùng tiếp tục khẳng định sự ăn ý trong việc bắt tay với bản hit Cơn mưa ngang qua. Dù bị bênh nhưng nam ca sĩ vẫn diễn sung hết mình. Anh còn chạy xuống tận hàng ghế giám khảo để khuấy động sân khấu. Trong lúc trình diễn, anh liên tục thể hiện những cử chỉ đáng yêu như ngậm kẹo mút hay lộn nhào trên sân khấu... Trước đó, Sơn Tùng từng có ý định dừng cuộc chơi trong tuần này vì ốm nặng.
Đội Sơn Tùng tiếp tục khẳng định sự ăn ý trong việc phối hợp với bản hit “Cơn mưa ngang qua”. Dù bị viêm họng và sốt cao, nam ca sĩ vẫn diễn hết mình. Anh còn chạy xuống tận hàng ghế giám khảo để khuấy động sân khấu. Trong lúc trình diễn, anh liên tục thể hiện những cử chỉ như ngậm kẹo mút hay lộn nhào trên sân khấu... Trước đó, Sơn Tùng từng có ý định dừng cuộc chơi trong tuần này vì ốm nặng.
Sau phần thi, nam ca sĩ có vẻ thấm mệt và ho nhẹ khi trả lời MC. Sơn Tùng cho biết, vì tình trạng sức khỏe không tốt suốt tuần qua nên anh chỉ có một ngày để ráp bài cùng đội của mình, thậm chí không thể tham dự buổi tổng duyệt. Đêm nay, anh phải liên tục ngậm kẹo ho, kể cả trong lúc diễn, để giữ ổn định giọng hát. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho biết, cô đánh giá cao tinh thần biểu diễn của Sơn Tùng và sư tôn trọng của anh dành cho khán giả. Tiết mục của đội Sơn Tùng giành được 38,5 điểm.
Sau phần thi, nam ca sĩ có vẻ thấm mệt và ho nhẹ khi trả lời MC. Sơn Tùng cho biết, vì tình trạng sức khỏe không tốt suốt tuần qua nên anh không thể tham dự buổi tổng duyệt. Đêm nay, anh phải liên tục ngậm kẹo ho, kể cả trong lúc diễn, để giữ ổn định giọng hát. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho biết, cô đánh giá cao tinh thần biểu diễn của Sơn Tùng và sự tôn trọng của anh dành cho khán giả. Tiết mục của đội Sơn Tùng giành được 38,5 điểm.
Đông Nhi mở màn chương trình ca khúc nhạc Nhật mang tên Geishas dreams  trong tạo hình nàng Geisha diện trang phục kimono ấn tượng ấn tượng. Phần diễn được đánh cao về cách dàn dựng nhưng Nguyễn Hải Phong khuyên Đỗ Hiếu nên chọn đúng tông giọng hơn cho Đông Nhi để cô phô được hết kỹ thuật của mình.
Đông Nhi mở màn chương trình ca khúc nhạc Nhật mang tên “Geisha’s dreams” trong tạo hình nàng Geisha diện trang phục kimono ấn tượng. Phần diễn được đánh giá cao về cách dàn dựng nhưng Nguyễn Hải Phong khuyên Đỗ Hiếu nên chọn đúng tông giọng hơn cho Đông Nhi để cô phô được hết kỹ thuật của mình. 37 là số điểm của đội nữ ca sĩ.
Issac gây ấn tượng với giám khảo Nguyễn Hải Phong bằng bản mash up I will survive  Trái tim bên lề. Đây là hai nhạc phẩm kinh điển từng được rất nhiều khán giả yêu mến. Vị giám khảo nhận xét, tiết mục của Isaac luôn khiến anh tin tưởng bởi phần cao độ và cách giữ hơi tốt khi vừa hát vừa thể hiện vũ đạo. Ngoài ra, Nguyễn Hải Phong còn đánh giá cao sự sáng tạo của producer Only C và DJ Gin bởi bản phối thông minh, đôi chỗ làm anh nổi da gà. Phần thi được 39,5 điểm.
Issac gây ấn tượng với giám khảo Nguyễn Hải Phong bằng bản mash up “I will survive - Trái tim bên lề”. Đây là hai nhạc phẩm kinh điển từng được rất nhiều khán giả yêu mến. Vị giám khảo nhận xét tiết mục của Isaac luôn khiến anh tin tưởng bởi phần cao độ và cách giữ hơi tốt khi vừa hát vừa thể hiện vũ đạo. 
8-4838-1427044686.jpg
Ngoài ra, Nguyễn Hải Phong còn đánh giá cao sự sáng tạo của producer Only C và DJ Gin (trái) bởi bản phối thông minh, đôi chỗ làm anh “nổi da gà”. Phần thi được 39,5 điểm.
Bảo Anh hóa thân thành nàng búp bê Barbie xinh xắn với ca khúc Bóng mây qua thềm được remix với tiết tấu mang hơi hướng cổ điển.  Lưu Thiên Hương nhận xét, Bảo Anh hôm nay đã khắc phục được nhược điểm hát phô thường hay mắc phải ở những đêm thi trước. Đội Bảo Anh nhận được 38 điểm.
Bảo Anh hóa thân thành nàng búp bê Barbie xinh xắn với ca khúc “Bóng mây qua thềm” được remix với tiết tấu mang hơi hướng cổ điển. Lưu Thiên Hương nhận xét, Bảo Anh hôm nay đã khắc phục được nhược điểm hát phô thường mắc phải ở những đêm thi trước. Đội Bảo Anh nhận được 38 điểm.
Ca khúc My everything mang về cho đội Giang Hồng Ngọc bốn điểm 10 cao nhất từ ban giám khảo. Nữ ca sĩ được DJ Hoàng Anh nhân xét rằng, đội cô có sự đột phá về cách xử lý bài, khiến khúc mới mẻ và cao trào hơn. Giám khảo Hồ Ngọc Hà xũng dành lời khen ngợi học trò cũ không bị ảnh hưởng bởi phong cách của ca sĩ trình bày bản gốc.
Ca khúc “My everything” mang về cho đội Giang Hồng Ngọc bốn điểm 10 cao nhất từ ban giám khảo. DJ Hoàng Anh nhận xét đội của nữ ca sĩ có sự đột phá về cách xử lý bài, khiến khúc mới mẻ và cao trào hơn. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng dành lời khen ngợi học trò cũ không bị ảnh hưởng bởi phong cách của ca sĩ trình bày bản gốc.
PB Nation mang đến sân khấu liveshow 7 ca khúc Uptown Funk vui nhộn. Các giám khảo thích thú với phần xử lý ở cuối bài khá sáng tạo. Hồ Ngọc Hà cảm thấy đội PB Nation thông minh khi biết cách chọn một bài có dòng nhạc là chính chủ đề của đêm thi để biểu diễn, làm mới. Tổng điểm của đội là 39,5.
PB Nation mang đến sân khấu liveshow 7 ca khúc “Uptown Funk” vui nhộn. Các giám khảo thích thú với phần xử lý ở cuối bài khá sáng tạo. Hồ Ngọc Hà cảm thấy đội PB Nation thông minh khi biết cách chọn một bài có dòng nhạc là chính chủ đề của đêm thi để biểu diễn, làm mới. Tổng điểm của đội là 39,5.
Liveshow 7 kết thúc với kết quả đặc biệt đó là cả ba đội Isaac, Sơn Tùng M-TP và Giang Hồng Ngọc đồng giành giải nhất của tuần. Với tổng điểm thấp hơn Tóc Tiên, đội Bảo Anh buộc phải dừng chân tại đêm nay.

Liveshow 7 kết thúc với kết quả đặc biệt đó là cả ba đội Isaac, Sơn Tùng M-TP và Giang Hồng Ngọc đồng giành giải nhất của tuần. Với tổng điểm thấp hơn Tóc Tiên, đội Bảo Anh buộc phải dừng chân tại đêm này. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập vào ứng dụng The Remix show để bình chọn cho đội chơi yêu thích và nhận quà của nhà tài trợ.

Ảnh: Mr. Bil

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư