
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom
![]() |
The SENS Business Lounge- Không gian trải nghiệm đẳng cấp thương gia |
Chạm vào di sản, lưu giữ nét đẹp thời gian
The SENS thu hút hành khách từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế độc bản, đưa vẻ đẹp của làng Lụa truyền thống thổi hồn vào không gian chờ bay hiện đại.
![]() |
Không gian The SENS tái hiện quá trình tạo tác Lụa qua lăng kính hiện đại. |
Lụa từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế và phản ánh tài hoa của bao thế hệ nghệ nhân. Tại The SENS, tinh thần lưu giữ bản sắc Việt không chỉ dừng lại ở chất liệu, mà còn thắm đượm trong không gian thiết kế. Đó là những đường cong uyển chuyển mô phỏng khung dệt, những hoạ tiết lấy cảm hứng từ hoa văn lụa Nam Bộ, hay ánh sáng vàng ấm áp phản chiếu như sắc tơ óng ánh dưới nắng mai.
Tựa quá trình công phu tạo nên những dải lụa thướt tha, tinh tế, The SENS Business Lounge là nơi hành khách cảm nhận được sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa bản sắc Việt và những tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế. Trau chuốt từng điểm chạm, tỉ mỉ chăm sóc từng trải nghiệm của khách hàng bằng dịch vụ “nghệ nhân” tinh tế, lấy cảm hứng từ làng nghề truyền thống.
Tinh thần tiên phong, tầm nhìn chinh phục
The SENS là viết tắt của “Service Excellence to Nurture Satisfaction” - dịch vụ xuất sắc để nuôi dưỡng sự hài lòng. Tại The SENS mỗi trải nghiệm đều chạm đến một chuẩn mực mới cùng những tiện ích đặc quyền. Dù là chuyến công tác gấp gáp hay một hành trình dài, The SENS luôn đủ đầy để khách hàng có thể dừng lại, tái tạo năng lượng và cảm xúc.
![]() |
Hành khách thư thái trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp của THE SENS. |
Với tổng diện tích 543m2, 170 ghế, The SENS được thiết kế, bố trí hợp lý cùng nhiều tiện ích, nhằm tối ưu sự thoải mái cho khách hàng: Khu tiếp tân sang trọng, khu vực nghỉ ngơi riêng tư, các góc thư giãn nghệ thuật đầy cảm hứng, khu vực làm việc riêng biệt cho doanh nhân, phòng bàn thảo đầy đủ tiện nghi, quầy Buffet cao cấp tự chọn...
Ẩm thực The SENS phong phú thực đơn Á- Âu, đặc biệt là những món Việt trứ danh. Điểm nhấn ấn tượng trong không gian ẩm thực chính là khu bếp mở – live kitchen, nơi hành khách được tận mắt chứng kiến các đầu bếp chế biến, phục vụ món nóng, hương vị đặc sắc riêng biệt.
![]() |
Hành khách trải nghiệm quầy Buffet cao cấp tự chọn. |
Dệt cảm xúc - chạm tinh hoa
“Dệt cảm xúc - chạm tinh hoa” chính là thông điệp mà SASCO, đơn vị vận hành The SENS mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Lụa là cảm hứng sáng tạo và mỗi người làm dịch vụ chính là một nghệ nhân, “dệt” nên những trải nghiệm cá nhân, những cảm xúc đáng nhớ cho hành trình bay trọn vẹn.
Cùng với Phòng chờ Lotus Lounge - thiết kế từ ý tưởng tinh hoa nghề Việt, SASCO đánh dấu bước chuyển mình, tiên phong chinh phục xu hướng của thời đại: Hơn cả điểm khởi đầu, phòng chờ thế hệ mới mở ra hành trình khám phá bản sắc văn hoá và “chạm” vào các giá trị tinh hoa Việt.
The SENS Business Lounge hiện chào đón hành khách:
+ Chủ thẻ thành viên của các hiệp hội Priority Pass, LoungeKey, DragonPass, DreamFolks, Diners Club;
+ Khách hàng ưu tiên từ ngân hàng hợp tác với SASCO: Vietcombank, BIDV, VPBank, TPBank, MB, HDBank, MSB, LPBank
+ Đối tác liên kết: Viettel, Mobifone, Vinaphone, URBOX.
Ngoài ra, hành khách khởi hành từ T3 đều có cơ hội khám phá “tinh hoa” chờ bay mới tại The SENS, khi đặt trước dịch vụ tại www.sasco.com.vn/products/the-sens-business-lounge-2131; GIẢM 15% khi đặt vé trải nghiệm trên website; giảm 10% mua vé tại phòng chờ. Chương trình kéo dài đến hết 30/06/2025.

-
The SENS Business Lounge - Chạm tinh hoa lụa Việt -
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025