Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
The Voice Kid 2014: Ba điểm sáng ấn tượng trong vòng đối đầu tập 3
Thành Tuyên - 17/08/2014 08:14
 
Huyền Trân, Đức Anh, Mai Chí Công tiếp tục trở thành điểm sáng của tập 3 Vòng đối đầu -  The Voice Kid 2014 với sự thể hiện ấn tượng của mình ba em là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau chương trình
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Giọng hát Việt nhí: Thiện Nhâm "gây bão" vòng Đối đầu
Giọng hát Việt Nhí: Hoàng Anh lại làm nổ tung sân khấu
The Voice Kids: Bé Hồng Nhung có đôi mắt biết nói
The Voice Kids: Huyền Trân hát nhạc Trịnh cảm xúc sâu lắng
The Voice Kids tập 3: Thiện Nhân khiến Cẩm Ly, Lam Trường rơi lệ
The Voice Kid 2014: Ba ca sỹ nhí tên "Anh" ấn tượng với khán giả

Như đã tiên đoán từ tập trước, tập 3 vòng đối đầu của Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ là cuộc tranh tài ấn tượng của các giọng ca nhí.

Đặc biệt ở vòng này, nhiều gương thí sinh có gu âm nhạc cá tính sẽ lên sàn như Đức Anh, Huyền Trân, Mai Chí Công, Hồng Nhung,..đều là những gương mặt để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả từ những tập trước.

The Voice Kid 2014: Ba điểm sáng ấn tượng trong vòng đối đầu tập 3Huyền Trân – Thu Hiền – Khánh Huế khiến khán giả vô cùng xúc động

Không ngoài sự mong đợi của khán giả, đêm diễn thứ ba của The Voice Kid 2014 đã bùng nổ với những tiết mục ấn tượng như liên khúc Mẹ, con đã về - Ca dao mẹ - Tình mẹ của ba em Huyền Trân – Thu Hiền – Khánh Huế đã khiến cho khán giả nghẹn ngào cảm động.

Xem phần trình diễn của Huyền Trân - Thu Hiền - Khánh Huế tại đây

Đặc biệt, với sự thể hiện xuất sắc của Huyền Trân – cô bé quy y từng gây sốt với ca khúc “Tuổi nào cho em” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ở vòng này, cô bé có “giọng ca thoát tục” đã được đi tiếp vào vòng trong .

ồng Nhung – Đức Anh – Như Ý hát ca khúc Hồng Nhung – Đức Anh – Như Ý hát ca khúc "Cha"

Màn trình diễn ấn tượng tiếp theo phải kể đến phần biểu diễn “Cha” của bộ ba Hồng Nhung – Đức Anh – Như Ý. Chắc hẳn, các bạn còn nhớ giọng ca mạnh mẽ, hào sảng của chàng trai Đức Anh với ca khúc “dậy mà đi” trong vòng đối đầu. Ở phần thi này, giọng hát của Đức Anh đã chạm đến trái tim của những người yêu âm nhạc tình yêu và tự hào dân tộc.

Không làm khán giả thất vọng, Đức Anh đã tiếp tục chứng tỏ tài năng âm nhạc của mình qua bài hát “Cha” khi truyền vào ca khúc một tình cảm sâu lắng và da diết. Cùng với ngoại hình sáng sân khấu và phong cách biểu diễn tự tin, cậu bé được các huấn luyện viên ưu ái chọn đi tiếp vào vòng trong.

Xem phần trình diễn của Hồng Nhung - Đức Anh - Như Ý tại đây

Mặc dù, thể hiện tốt phần biểu diễn của mình nhưng Hồng Nhung và Như Ý đành phải dừng lại ở vòng đối đầu với sự luyến tiếc của nhiều người hâm mộ.

I dreamed a dream của ba chàng lính ngự lâm Mai Chí Công – Hải Khang – Tiến Công

Điếm sáng thứ ba của chương trình phải kể đến tiết mục I dreamed a dream của ba anh chàng Mai Chí Công – Hải Khang – Tiến Công. Ở ca khúc này, “ba chàng lính ngự lâm” đã thể hiện trọn vẹn ca khúc này bằng chất giọng khỏe khoắn cùng phong thái biểu diễn tự tin chững chạc.

Xem phần trình diễn của Mai Chí Công – Hải Khang – Tiến Công tại đây

Cũng với phần trình diễn này, Mai Chí Công một lần nữa lại chứng tỏ khả năng hát ngoại ngữ của mình. Em cũng là gương mặt được ưu ái đi tiếp vào trong bởi bản lĩnh sân khấu và sự tự tin của mình. Trước đó, Chí Công là thí sinh được đánh giá cao ở những tập trước.

Ngoài ra, ở tập này các huấn luyện viên đã đưa ra quyết định quan trọng trong việc cứu thí sinh để đi tiếp vào vòng trong. Theo đó, các huấn luyện viên đã phải cân nhắc rất kĩ càng khi đưa ra lựa chọn của mình. Ba gương mặt được chọn lựa là Hà Trang (Đội HLV Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh), Đoàn Thế Lân (Đội HLV Lam Trường), Đoàn Minh Tài (Độ HLV Cẩm Ly).

Như vậy, sau ba đêm diễn vòng đối đầu, The Voice Kid 2014 đã chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất để đi tiếp vào vòng Liveshow được lên sóng trực tiếp vào tối thứ 7 ngày 23/8/2014 trên kênh VTV3.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư