Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
The Voice Kids tập 3: Thiện Nhân khiến Cẩm Ly, Lam Trường rơi lệ
Phong Vũ - 06/07/2014 15:45
 
Bộ đôi HLV đã không thể cầm được nước mắt trước một phần thể hiện đầy cảm xúc của Nguyễn Thiện Nhâm.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
The Voice Kids 2014: Doraemon tóc xù hát điệu nghệ đốt cháy sân khấu
Nhân tố bí ẩn: Dương Khắc Linh 'đẻ trứng gà' vì tiết mục của thí sinh
Nhân tố bí ẩn : Lộ diện 6 chủ nhân “ghế nóng” đầu tiên
Nhân tố bí ẩn: Học trò Đàm Vĩnh Hưng khiến giám khảo khó xử
Nhân tố bí ẩn vòng tranh đấu: “Cực đã” trước sự biến hóa của các nhóm

Sau khi trình làng những thí sinh tiềm năng như rocker nhí Cao Hà Đức Anh, cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh hay anh chàng tóc xù Nguyễn Hoàng Anh ở những tập trước, Giọng hát Việt nhí Tập 3 tiếp tục giới thiệu đến khán giả một giọng ca đầy triển vọng. Đó là Nguyễn Thiện Nhâm, cô bé 12 tuổi đến từ Bình Định.

Chọn một ca khúc rất khó để thể hiện ở vòng Giấu mặt là Mẹ yêu con,Thiện Nhâm đã chinh phục hoàn toàn số đông khán giả với một khả năng xử lý rất tinh tế, làm chủ cao độ tốt và đặc biệt là một giọng hát truyền cảm, lay động lòng người. Phần trình bày giàu cảm xúc của em đã khiến cho cả hai HLV Cẩm Ly và Lam Trường đều phải rơi lệ.

Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly, Lam Trường, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Nguyễn Thiện Nhân
Thiện Nhâm

Chia sẻ sau khi kết thúc bài thi, Thiện Nhâm tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ rằng em chưa từng đi học hát, cả gia đình cũng không có ai theo nghệ thuật. Chính vì điều này mà tất cả các HLV đều cho rằng cô bé là một tài năng thiên phú. Thậm chí, Lưu Hương Giang còn thừa nhận rằng sẽ là vinh dự cho bất kỳ ai nếu được trở thành HLV của em.

Sau khi tỏ ra khá bối rối trước sự chèo kéo nhiệt tình của các HLV, cuối cùng Thiện Nhâm đã quyết định “đầu quân” cho đội ca sĩ Cẩm Ly. Đây có thể coi là một quyết định khôn ngoan của Thiện Nhân khi dòng nhạc mà em lựa chọn phù hợp với phong cách chị Tư.

Ngoài Thiện Nhâm, ở tập 3 này, Cẩm Ly còn mang về cho đội của mình thêm 4 thí sinh nữa. Tuy nhiên, khả năng của các giọng ca này lại không đồng đều đều cho lắm. Nếu như Phương Nghi, Hải Khang (giọng ca đã từng là thành viên của đội Thanh Bùi mùa giải trước) đã phần nào chứng tỏ được mình thì Phương Uyên, Thu Hằng lại mang đến những tiết mục kém thuyết phục.

Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly, Lam Trường, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Nguyễn Thiện Nhân
Thiên Nhâm

Về phía đội Lam Trường, dù không bội thu như hai tập trước khi chỉ có thêm được 3 thí sinh nữa, thế nhưng chất lượng lại cao hơn hẳn. Nổi bất trong số đó là Trần Kayon Thiên Nhâm, cô bé 13 tuổi đến từ TP.HCM sở hữu một chất giọng ngọt lịm. Để có được thí sinh này, anh hai đã phải trải qua một cuộc đối đầu căng thẳng với các HLV còn lại.

Hai nhân tố mới của đội Lam Trường là Nguyễn Hữu Hoàng Sơn và Bùi Phan Như Quỳnh cũng ít nhiều để lại những ấn tượng tốt với khán giả. Trong khi Hoàng Sơn ghi điểm bằng một phong thái chững chạc thì Như Quỳnh lại khiến mọi người nhớ đến mình với phong cách nhạc cổ điển khó nhằn.

Kén chọn nhất tập 3 này là cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lương Hương Giang. Sau 10 phần thi của các giọng ca nhí, vợ chồng nhà “Giang Hồ” chỉ chịu quay ghế 4 lần. Và chỉ có một lần trong số đó, họ thuyết phục thí sinh thành công.

Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly, Lam Trường, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Nguyễn Thiện Nhân
Nhã Thy

Đó là cô bé Trương Nhã Thy, 11 tuổi đến từ TP.HCM. Tương tự Thiện Nhân, Nhã Thy cũng mang đến một ca khúc rất tình cảm về mẹ là Huyền thoại mẹ, sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cô bé chinh phục người nghe với một giọng hát mộc mạc nhưng rát trong sáng, dễ chịu.

Như vậy, sau 3 tập đã phát sóng, đội Lam Trường đã có được 11 thí sinh. Xếp sau là Cẩm Ly với 9 thí sinh và Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang với 7 thí sinh. Tập tiếp theo của Vòng Giấu mặt sẽ được lên sóng vào lúc 21h15 ngày 12/7 tới.

Nhân tố bí ẩn tập 3: Phấn khích trước những màn trình diễn xuất sắc Nhân tố bí ẩn tập 3: Phấn khích trước những màn trình diễn xuất sắc

Không chỉ nhún nhảy cuồng nhiệt trên “ghế nóng” cùng Mr Đàm, Hồ Quỳnh Hương, Hà Hồ còn cởi… giày, chân trần nhảy "sung" trên sân khấu thể hiện sự phấn khích và thích thú trước tài năng độc nhất của nhiều “nhân tố bí ẩn” lộ diện trong tập 3 vòng Hội Ngộ.

Cô gái đeo mặt nạ trong chương trình Nhân tố bí ẩn là ai? Cô gái đeo mặt nạ trong chương trình Nhân tố bí ẩn là ai?

Huyền Minh, cô gái đeo mặt nạ bí ẩn để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong tập đầu tiên Nhân tố bí ẩn đã chính thức lên tiếng, thừa nhận, cô chính là ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư