-
iPOS.vn ra mắt Ứng dụng quản lý bán hàng cho hộ kinh doanh F&B -
Xuất khẩu rau quả 11 tháng vượt năm ngoái gần 640 triệu USD -
Thương mại Việt Nam sắp vượt 900 tỷ USD -
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD
Triển lãm được tổ chức bởi Chaoyu Expo và Công ty Vinexad (Bộ Công thương), cùng sự hỗ trợ của nhiều cơ quan, hiệp hội như Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM).
Với quy mô hơn 500 gian hàng, thu hút trên 250 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, IBTE 2025 sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng từ đồ chơi, sản phẩm mẹ và bé, giáo dục, quà tặng cá nhân hóa đến đồ dùng ngoài trời, đáp ứng nhu cầu mua sắm và xu hướng tiêu dùng mới.
![]() |
Ngoài không gian trưng bày, triển lãm sẽ tổ chức nhiều hoạt động như các diễn đàn, tọa đàm chuyên ngành; các hoạt động kết nối giao thương B2B và tour tham quan VIP, giúp các doanh nghiệp gặp gỡ nhà sản xuất, khảo sát sản phẩm, đánh giá thị trường và ký kết hợp tác trực tiếp. Nhiều thương hiệu lớn trong ngành sản phẩm và đồ chơi trẻ em sẽ giới thiệu sản phẩm mới, thân thiện môi trường và cá nhân hóa ngay tại sự kiện.
Với dân số trẻ, nhu cầu tiêu dùng tăng cao và xu hướng mở cửa thị trường, Triển lãm quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em Việt Nam 2025 được kỳ vọng tạo ra nhiều cơ hội cho nhà phân phối, chuỗi cửa hàng mẹ và bé, hệ thống bán lẻ đồ chơi, văn phòng phẩm - giáo dục và thương mại điện tử mở rộng mạng lưới, tối ưu chiến lược kinh doanh và cập nhật xu hướng ngành.
Theo ban tổ chức, trong năm ngoái, sự kiện đã thu hút gần 200 doanh nghiệp với 500 gian hàng, đón tiếp hơn 42.700 lượt khách tham quan đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Không khí giao thương tại sự kiện diễn ra sôi động, nhiều thỏa thuận hợp tác được ký kết ngay trong thời gian triển lãm, khẳng định vai trò kết nối quan trọng của IBTE trong ngành đồ chơi và sản phẩm trẻ em tại Việt Nam.
Năm nay, triển lãm sẽ diễn ra từ 18 - 20/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM; dự kiến tiếp tục thu hút hơn 40.000 lượt khách tham quan, mua sắm.
-
Thêm lực đẩy cho thị trường đồ chơi trẻ em -
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
-
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

